Trước thềm phát sóng, phim mới của Han Ji Min bị Knet chỉ trích với loạt cảnh quay q.uấy rối t.ình d.ục

| 1K|Doccocaubai
Trước thềm phát sóng, bộ phim truyền hình mới do nữ diễn viên Han Ji Min đóng vai chính đã vướng vào tranh cãi q.uấy r.ối t.ình d.ục.

Vào ngày 6 tháng 8, đoạn teaser đầu tiên của bộ phim truyền hình mới của Han Ji Min là  “Behind Your Touch” đã được nhà đài JTBC tung ra. Trong video, có thể thấy nhân vật nữ chính (do Han Ji Min thủ vai), một bác sĩ thú y, tương tác với các con vật như chó và gà, thậm chí còn chạm vào cơ thể của những người đàn ông trưởng thành.

Được biết, trong “Behind Your Touch”, nhân vật của Han Ji Min có được năng lực tâm linh thông qua một lần tình cờ gặp gỡ, cho phép cô nhìn thấy quá khứ của động vật và con người. Tuy nhiên, cô chỉ có thể nhìn thấy quá khứ của một người nếu chạm vào “mông” của họ đã dẫn đến tranh cãi.

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691570294.5b9e911329017586be29518c9eaaa061.jpg


Đáng chú ý, poster chính có sự góp mặt của Han Ji Min còn kèm theo cụm từ “Tay tôi vô tội” càng thu hút sự chú ý.

Thông điệp trước khi phát hành của bộ phim chỉ ra rằng: “Trong thời đại mà các kênh giao tiếp phong phú, 'sự giao tiếp của con người' bị gián đoạn. Mọi người giao tiếp một cách ấm áp trong các ứng dụng, nhưng lại che giấu cảm xúc thật của mình và hờ hững với chính những người ngay trước mặt họ.”

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExaTJrM3Zyb2h0d2VwZnIzcjNmZ2t5bDA0M2t3emNvYWQ3NWVnemx1cSZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZfYnlfaWQmY3Q9Zw/HNE0ESOVX1KNluVzvw/giphy.gif

Ngoài ra, nhóm sản xuất cho hay: “Chúng tôi muốn giao tiếp với bạn. Chúng tôi muốn biết cảm xúc thật của bạn. Vì vậy, chúng tôi thúc giục bạn. Ngay bây giờ, hãy nắm tay ai đó, nhìn vào mắt họ, đọc biểu cảm của họ và trao đổi lời nói. Sau đó, bạn có thể hiểu được cảm xúc chân thành của những người quý giá đối với bạn, ngay cả khi không có siêu năng lực…!”

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExZWpzMmNjajdteDlwOTBlZG41dXNjaW0xN3I2N3ZlbTI3emwyY3o5YyZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZfYnlfaWQmY3Q9Zw/3yb0P2eaORNXcdknd3/giphy.gif

Hiện tại, có tổng cộng bốn video giới thiệu cho “Behind Your Touch” đã được phát hành. Tuy nhiên, tất cả đều có cảnh Han Ji Min sờ mông một người đàn ông, dẫn đến tranh cãi về "sự thiếu tế nhị", "đó là hành vi quấy rối t.ình d.ục" và "sự lăng nhăng" cùng nhiều vấn đề khác.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExbHc5Zmd2MTJrc2x2b2N0Y2IxYWF6MXMxanQxOWh0cDI4ajdrYTRrMiZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZfYnlfaWQmY3Q9Zw/OfTJyaDwX9esptOjXu/giphy.gif

Dù chưa lên sóng nhưng nhim mới của Han Ji Min bị chỉ trích nặng nề, cư dân mạng bình luận:


- Nếu có một bộ phim mà một người đàn ông vô tình chạm vào mông phụ nữ khi đang đi trên đường, diễn viên, đạo diễn, mọi người sẽ phải xin lỗi.

- Điều này thực sự không phù hợp.

- Nếu giới tính bị đảo ngược, sẽ có một sự náo động lớn.

- Biên kịch đã nghiên cứu kỹ chưa? Họ đã viết về một người đàn ông chạm vào n.g.ực phụ nữ và sử dụng phép đo tâm lý chưa?.

- Han Ji Min là một diễn viên giỏi, thật đáng tiếc….

- Họ thực sự cho phép điều này được phát sóng?

- Họ nên tìm hiểu về sự nhạy cảm t.ình d.ục chứ.

- Ui, vấn đề này thì không bênh được, sao không chọn một bộ phận khác mà nhất định phải là "mông".

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...