“Trường Hành” Trương Lăng Hách lịch kiếp vẽ nên chuyện tình “ngược luyến tàn tâm” cùng Bạch Lộc trong trailer “Ninh An Như Mộng”

| 10K|Doccocaubai
Mới đây vào ngày 15 tháng 9, bộ phim cổ trang mới có sự tham gia đóng chính của Trương Lăng HáchBạch Lộc đã phát hành trailer chính thức, hé lộ cuộc đời thấm đẫm nước mắt của Khương Tuyết Trinh cũng như mối tình ngược luyến tàn tâm cùng đế sư Tạ Nguy.

https://static.kites.vn/upload/2022/37/03d300c21ca3f427f98fe7ff1a3ff47c.jpg

Có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Kính, Ninh An Như Mộng chủ yếu kể về cuộc đời của Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc). Để có thể lên ngôi hoàng hậu, nàng từng bất chấp làm mọi thứ nhưng nhưng đến cuối cùng lại bị ép tự sát vì có hành vi sai trái. Qua đến kiếp sau, Khương Tuyết Ninh quyết tâm tự cho mình một con đường lui, nàng thề với lòng sẽ sửa chữa lỗi lầm xưa kia. Song song cuộc đời của nữ chính, Ninh An Như Mộng còn khắc họa câu chuyện giữa khói lửa hồng trần luyện ngục, giữa tình đời lạnh lẽo tựa băng tuyết, hai kẻ xa lạ nhờ nhân duyên mà gặp được nhau, cũng từ đó mà sưởi ấm cho nhau, dắt tay nhau đi đến cuối cuộc đời.

https://static.kites.vn/upload/2022/37/86e6149ea624bcd1967ff5146cac0d25.jpg

Theo đó đoạn trailer vừa được tung ra bắt đầu với khung cảnh vào một đêm đầy mưa gió, Tạ Nguy đối mặt với Khương Tuyết Trinh với biểu cảm đầy sát khí, trong lúc dùng bút lông vẽ nên cổ nàng một nét ngang hắn nói với tông giọng lạnh lùng: “Bút ngọc chu sa quyết định sự sống chết của một người. Nương nương không sợ sao?”. Tuyết Ninh dù sợ hãi nhưng vẫn dõng dạc đáp: “Ta muốn làm nữ nhân cao quý nhất đời này, chỉ có tiên sinh mới giúp ta làm được điều này”.

//media.giphy.com/media/XQgFO2hKWI4g1CmEhZ/giphy.gif

//media.giphy.com/media/AO3g3XQ6zb8Wm8xR8s/giphy.gif

//media.giphy.com/media/vhUh8ywzYUBtWbCI5m/giphy.gif

Sau đó đoạn trailer được chuyển sang phân đoạn khác khi Khương Tuyết Trinh chợt tỉnh giấc, nàng ngỡ như mình từng mơ một giấc mộng, trong đó nàng từng mắc nợ rất nhiều người vì những mộng tưởng hão huyền của bản thân. Hiện tại, nàng muốn tận tâm dành hết sức mình để bù đắp những tiếc nuối cũng như lỗi lầm trong quá khứ. Tuy nhiên vận mệnh lại đưa đẩy, thấp thoáng đâu đó vẫn có thế lực vô hình sắp xếp đưa mọi thứ về vị trí ban đầu. Được biết lúc đầu, Khương Tuyết Trinh là người từng không từ mọi thủ đoạn để lên ngôi hoàng hậu, thậm chí lợi dụng cả người tin tưởng mình nhất là Trương Già (Vương Tinh Việt đóng).

//media.giphy.com/media/lz0QWyIGgh39p2FV7g/giphy.gif

//media.giphy.com/media/iMV2SCk8uu57ELJykK/giphy.gif

Cuối cùng, đoạn trailer kết thúc bằng hình ảnh Khương Tuyết Trinh tự lấy mạng mình ngay trước mắt Tạ Nguy để đổi lấy mạng cho Trương Già, trong lúc đó nàng nói: “Cả đời ngài ấy sống ngay thẳng, là ta đã hại ngài bước vào đường cùng. Xin đại nhân hãy lấy mạng ta để đổi lấy mạng ngài ấy”. Nói xong, nàng thẳng tay dùng dao tự sát, để lại mình Tạ Nguy với gương mặt lộ rõ nét đau đớn.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...