Trương Học Hữu phủ nhận thông tin phá sản, tuyên bố mình "có thói quen tiết kiệm"

| 711|cobekiquac_92
Gần đây, “Thiên vương” Trương Học Hữu bất ngờ trở thành nhân vật chính của tin đồn ông chuẩn bị tuyên bố phá sản.

Theo các báo cáo, tin đồn lần đầu xuất hiện khi Ca thần đình đám - người thống trị doanh số bán album trong thập niên 90 và được cho là trở thành triệu phú nhờ các khoản đầu tư tài sản của mình – đã lâu không tham gia vào bất kỳ hoạt động quảng cáo nào. Điều này dẫn tới tin đồn rộ lên rằng Trương Học Hữu đang gặp khó khăn về tài chính.

//static.kites.vn/upload//2021/51/1640253449.98b4121f2b1dbfac376aebc411dd2261.jpg

Vì vậy trong lần gặp gỡ báo chí để ăn mừng việc mở tour diễn mới nhất, A Classic Tour Finale Hong Kong, ngôi sao 60 tuổi đã nắm lấy cơ hội để lên tiếng về sự việc này. “Tôi thấy một số báo cáo sai sự thật trên mạng, nói tôi đang gặp rắc rối lớn về tài chính, đây là một sự hiểu lầm nghiêm trọng. Tôi có thói quen tiết kiệm và hiện tại tôi vẫn đang làm tốt, hãy yên tâm là tôi ổn!”, ông nói.

Trương Học Hữu tiếp tục chia sẻ rằng ông thực sự không có nhiều việc để làm những ngày này: “Mặc dù tôi đã thảo luận về một số dự án và muốn tạo ra công việc cho bản thân, nhưng cuối cùng tôi cảm thấy không quá phù hợp với mình".

Bên cạnh đó, trong bối cảnh nhiều người nổi tiếng đã tham gia vào làn sóng livestream, “Thiên vương” họ Trương cũng được hỏi liệu có cân nhắc làm điều tương tự không. Và câu trả lời của ông làm các phóng viên thích thú: “Tôi không nghĩ rằng mình có máy livestream ở nhà”. Ông nói: “Tôi có thói quen tiết kiệm, việc mua thiết bị không có vấn đề gì đối với tôi”.


//static.kites.vn/upload//2021/51/1640253449.1fcc549374a59b92fe1fc18c1ea2369d.jpg

Trương Học Hữu cũng chia sẻ một câu chuyện ngọt ngào về cách dành thời gian ở nhà bên bà xã La Mỹ Vy - cựu minh tinh Hong Kong 55 tuổi. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái, Zoe, 21 tuổi và Zia, 19 tuổi. Ông tâm sự điều lãng mạn nhất mà ông làm với vợ là cùng nhau đi dạo. “Giống như trong những bộ phim tài liệu có người già đi dạo, tôi hiện đang trải qua kiểu lãng mạn đó”, ông nói thêm.

Về quà tặng Giáng sinh, Trương Học Hữu cho biết năm nay không chuẩn bị điều gì đặc biệt cho các con. “Giờ chúng tôi đều có nhau trong tim, của cải vật chất không còn quan trọng nữa. Có thể chăm sóc và nương tựa vào nhau còn quan trọng hơn là của cải vật chất. Tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng bất cứ điều gì con yêu cầu. Tôi đã hỏi các con gái tôi muốn gì, nhưng chúng nói không cần đâu, vì vậy tôi sẽ chấp nhận theo ý con”.

Bài viết theo 8days

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...