Trương Triết Hạn đăng tâm thư “xé couple” với Cung Tuấn, cầu xin netizen đừng gây tổn thương người nhà

| 1K|Doccocaubai
Sau thời gian dài vắng bóng làng giải trí, Trương Triết Hạn bất ngờ đăng tâm thứ nói về bạn diễn cũ.

Vào tối muộn ngày 29 tháng 4, Trương Triết Hạn đã chia sẻ một bài đăng mới lên trang Instagram cá nhân, đính kèm theo đó là bức thư tay bộc bạch tâm sự với fan. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng không quên chú thích bài đăng là “My voice” (tạm dịch là “Tiếng lòng của tôi”).  

https://static.kites.vn/upload/2022/17/fb1c051971e26a93bcfff088b4ea3b08.jpg

Mở đầu thư, sao nam Lang Nha Bảng đã gửi lời cảm ơn đến những người đã đứng ra giúp đỡ anh trong khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Theo Trương Triết Hạn, sự tín nhiệm và ủng hộ là động lực giúp anh có thể kiên trì đến nay, anh tin rằng chính nghĩa cuối cùng sẽ đến. Tuy nhiên sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nam diễn viên không nhắc đến bạn diễn cùng mình trong Sơn Hà LệnhCung Tuấn.

Cụ thể, Trương Triết Hạn cho biết sau khi kết thúc quá trình quay bộ phim Sơn Hà Lệnh thì không có bất kỳ tương tác riêng nào ngoại trừ những công việc cần thiết trong thời gian hợp tác. Hơn nữa từ tháng 6 năm ngoái, hai bên cũng không còn liên lạc với nhau. Mặt khác, sao nam Lang Nha Bảng còn nói thêm từ tháng 8 năm ngoái, hoạt động thương mại của phía đối phương nhiều lần xuất hiện những yếu tố liên quan tới anh. Anh không không thể hiểu nổi, đồng thời cũng không có cách nào can thiệp giải quyết. Nam diễn viên ẩn ý đằng sau có sự thật sâu xa nào không thì tin vào phán đoán của công chúng.

Cuối thư, Trương Triết Hạn bày tỏ mong muốn cư dân mạng hãy lý trí và có sự tôn trọng trọng cơ bản nhất, đưng gây tổn thương đến gia đình cũng như bạn bè anh.

https://static.kites.vn/upload/2022/17/ae5e42d4511a51d02cbb7de91a573a10.jpg

Sau khi bức thư được lan truyền, cư dân mạng cho rằng Trương Triết Hạn đang muốn công khai “xé couple” cùng Cung Tuấn. Trước đó, cả hai từng hợp tác đóng chính cùng nhau trong drama cổ trang Sơn Hà Lệnh. Mặt khác, một số y kiến cũng đang đứng ra đính chính Cung Tuấn không phải người đảm nhận thương vụ của bạn diễn cũ sau khi người này vướng lùm xùm cá nhân. Chỉ có một hợp đồng quảng cáo liên quan nhưng nhãn hàng này đã được Cung Tuấn tiếp xúc từ rất lâu trước đó.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...