Truyền thông điểm danh sao Hàn hào phóng: Song Joong Ki gây sốt vì hành động ngọt ngào dành cho đồng nghiệp nữ

| 410|cobekiquac_92
Tờ Daum vừa phát hành một bài báo ca ngợi dàn nghệ sĩ Hàn vì sự hào phóng của họ dành cho các hậu bối và người hâm mộ. Theo đó, SEVENTEEN, thành viên aespa và tài tử “Cậu út nhà tài phiệt” là những cái tên đình đám được nhắc đến.

Được biết đến với biệt danh “em trai SEVENTEEN” từ trước khi ra mắt, nhóm nhạc nam mới của Pledis Entertainment,TWS, đã tiết lộ kỷ niệm đáng yêu với tiền bối SEVENTEEN khi góp mặt trên kênh YouTube MMTG vào tháng trước.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707795116.96e0a6d2048c1b26452d93398615e8b3.png

TWS tiết lộ được đàn anh cùng nhà hết mực quan tâm, chăm sóc: “Các tiền bối SEVENTEEN đều đưa thẻ của mình cho chúng em. Các anh ấy cũng mua cho chúng em thịt bò đắt tiền. Tiền bối Hoshi muốn chúng em đi giày tốt khi luyện tập nên còn tặng cho mỗi đứa một đôi giày”.

Thành viên Kyung Min chia sẻ thêm: “Em có một kỷ niệm đặc biệt khi nhận được những món quà xa xỉ vào ngày sinh nhật. Tiền bối S.Coups mua cho em một chiếc iPad, tiền bối Bumzu tặng em một chiếc MacBook và AirPods Max, còn tiền bối Baekho đã mua chiếc Apple Watch cho em. Em thật sự rất biết ơn”. Thành viên Shinyu kể: “Tiền bối Bumzu đã mua tặng em một chiếc điện thoại. Em cảm thấy anh ấy thực sự quan tâm và yêu quý em”.

Trong một diễn biến khác, Karina nhóm aespa thu hút sự chú ý với câu chuyện cô kể trong video “Salon Drip” phát hành trên kênh YouTube “TEO” vào ngày 6/2. Thành viên aespa tiết lộ đã trả tiền một bữa ăn cho những người hâm mộ mà cô gặp tại nhà hàng thịt cừu trong chuyến đi đến Sapporo, Nhật Bản.

Karina nói: “Hai cô gái Hàn Quốc tôi gặp trên tàu đã nhận ra tôi. Tôi giả vờ như không biết điều đó trong suốt một tiếng đồng hồ vì sẽ thật kỳ lạ nếu tôi đến gần họ và nói: ‘Chúng ta hãy chụp ảnh đi’. Chúng tôi đứng gần nên tôi có thể nghe thấy họ hỏi nhau ‘Cô ấy không phải là Karina sao?’, ‘Mình có nên gửi tin nhắn trực tiếp không?’, v.v. Sau đó chúng tôi đã chụp ảnh cùng nhau”.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707795111.a4c2444073a17ac3e351ce772c290172.png

Ngày hôm sau, Karina đến nhà hàng thịt cừu với một người bạn, và lại thấy hai người hâm mộ này đang ăn ở bàn trước mặt cô. Karina chia sẻ: “Đó là một cuộc gặp gỡ đặc biệt nên tôi đã trả tiền bữa ăn cho họ. Tôi còn yêu cầu nhà hàng vứt hóa đơn đi vì sợ fan sẽ cảm thấy ngại”.


Ca sĩ kiêm diễn viên BIBI, người được mời tham dự Liên hoan phim Cannes với tác phẩm “Hwaran” năm ngoái, nhắc đến Song Joong Ki khi xuất hiện trên chương trình “Radio Star” của đài MBC phát sóng ngày 7/2.

MC Kim Gu Ra thảo luận: “Anh nghe nói em đã nhận được một món quà từ Song Joong Ki, bạn diễn của em trong ‘Hwaran’”, và BIBI trả lời: “Anh ấy đã mua tặng em điện thoại di động mới nhất. Anh ấy mua cho cả em và anh Hong Xa Bin giờ đang nhập ngũ. Bọn em chỉ bảo nhau là ‘Mẫu điện thoại này vừa được ra mắt’ thì anh Song Joong Ki đã nói, ‘Hãy đặt hàng đi’ và gửi tiền cho chúng em luôn”.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707795102.eec60c4a2ee44924547657eb5023a67e.png

Theo Osen, “Hwaran” là một tác phẩm có kinh phí thấp. Do đó, Song Joong Ki đã đồng ý đóng “Hwaran” mà không nhận thù lao vì “muốn giúp đỡ phần nào cho việc sản xuất bộ phim”, một nguồn tin trong ngành tiết lộ. Quan điểm của tài tử họ Song được fan lẫn dân mạng khen ngợi, đánh giá cao.

“Hwaran” là một bộ phim noir (phim đen) kể về chàng trai trẻ Yeon Gyu (Hong Sa Bin), người muốn thoát khỏi thực tại địa ngục của mình. Yeon Gyu gặp Chi Geon (Song Joong Ki), người phụ trách quản lý cấp trung của một tổ chức tội phạm nguy hiểm.

Chi Geon cũng sống trong một thế giới như địa ngục, gã luôn tuân theo các nguyên tắc riêng của mình. Những dấu vết cuộc đời in hằn trên chiếc tai có vết cắt và những vết sẹo khắp cơ thể gã. Ngay từ giây phút đầu gặp mặt Yeon Gyu, Chi Geon đã nhận ra thực tế mà cậu đang sống. Mặc dù không muốn nhưng cuối cùng Chi Geon vẫn đưa Yeon Gyu vào tổ chức của mình và hai người phải trải qua một thế giới đầy rẫy hiểm nguy. Phim còn có sự tham gia của nữ ca sĩ BIBI trong vai em gái của Yeon Gyu.

Bài viết theo Daum

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...