Truyền thông đưa tin Song Joong Ki đã gặp quan chức của BBC, phải chăng sẽ theo chân vợ đến Anh làm việc?

| 840|Doccocaubai
Có nguồn tin cho rằng Song Joong Ki sẽ tham gia vào ngành công nghiệp điện ảnh nước ngoài theo ảnh hưởng từ vợ người Anh.

Vào ngày 30 tháng 1, Song Joong Ki đã thông qua trang Fancafe chính thức thông báo sẽ tái hôn với bạn gái người Anh Katy Louise Saunders. Cùng ngày, công ty chủ quản Highzium Studio cũng tuyên bố nam diễn viên đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn, ngoài ra vợ anh chàng hiện cũng đang mang thai. Theo đó cặp đôi sẽ tổ chức một hôn lễ nhưng hiện tại thời gian địa điểm vẫn chưa được quyết định. Cả hai trong tương lai sẽ tận hưởng cuộc sống hôn nhân ở cả hai đất nước Hàn Quốc và Anh.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/7eaa56ebfe1cf80dd0f1969afd0d7a0c.jpg

Ngoài ra, Song Joong Ki và vợ còn tiết lộ đã quyết định chọn ngôi nhà tân hôn là một căn hộ tọa lạc tại Itaewon. Sau khi mang thai, Katy cũng gọi mẹ đến Hàn Quốc để giúp cô chuẩn bị cho sự ra đời của em bé. Song song với việc công ty chủ quản cho biết cặp đôi mới cưới sẽ dành cuộc sống ở cả Hàn Quốc và Anh, cư dân mạng hiện đang suy đoán sao nam Hậu Duệ Mặt Trời có khả năng sẽ thực hiện các hoạt động ở Anh. Đáng chú ý trước đó, truyền thông cũng từng đưa tin Song Joong Ki đã có một cuộc họp với các quan chức của BBC sau khi công khai mối quan hệ lãng mạn của mình với Katy.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/9019a0759add4320728df24bff89af89.jpg

Như công ty quản lý cũng từng nói không có hạn chế nào đối với các hoạt động của Song Joong Ki và nam diễn viên sẽ sẵn lòng tham gia bất kỳ dự án diễn xuất nào nếu anh nghĩ rằng đó là một dự án tốt, nhiều người nghĩ rằng Song Joong Ki có thể sẽ mở rộng phát triển sự nghiệp diễn xuất ở Anh. Hiện tại một câu hỏi đang được đặt ra đó là liệu Song Joong Ki sau khi công bố tin tức tái hôn sẽ mở rộng phạm vi hoạt động của mình sang Anh hay không.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...