Truyền thông Hàn Quốc khen ngợi Park Seo Joon khi xuất hiện trong bom tấn “The Marvels”: khẳng định sức hút của Kdrama

| 429|Nh0kBj
Nam diễn viên Park Seo Joon xuất hiện trong bộ phim Marvel “The Marvels” và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt tại Hàn Quốc.

Dù chỉ đóng một vai nhỏ và thời lượng xuất hiện ngắn ngủi nhưng diễn xuất của Park Seo Joon đã khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

“The Marvels” hiện đang được chiếu tại các cụm rạp. Được đạo diễn bởi Nia DaCosta, đây là một bom tấn hành động anh hùng mô tả câu chuyện xảy ra khi 'Captain Marvel' Carol Danvers (Brie Larson), người bảo vệ không gian, gặp rắc rối khi hoán đổi vị trí của mình với Monica Rambeau (Teyonah Parris) và Ms. Marvel (Iman Vellani) bất cứ khi nào cô ấy sử dụng sức mạnh của mình.

//static.kites.vn/upload//2023/46/1699842005.5096695d5c352177d9f06993ed6db74a.jpg

“The Marvels” là phần tiếp theo của bộ phim “Captain Marvel” được phát hành vào ngày 6 tháng 3 năm 2019. Trong bộ phim thứ hai này, Park Seo Joon vào vai Hoàng tử Yan của hành tinh Aladna, người kết hôn với Carol Danvers trong một cuộc hôn nhân chính trị.

Trong buổi họp báo mới đây, đạo diễn Nia DaCosta đã nói về quá trình casting. Cô cho biết: “Tôi đã xem bộ phim truyền hình Hàn Quốc ‘Itaewon Class’ theo lời giới thiệu của một người bạn trong thời kỳ đại dịch Covid-19. Park Seo Joon đã quyến rũ tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tôi chịu trách nhiệm đạo diễn ‘The Marvels’ và khi tôi đang nghĩ về việc chọn vai Hoàng tử Yan thì Park Seo Joon đã nảy ra trong đầu tôi".

Thật ấn tượng khi một diễn viên Hàn Quốc được chọn xuất hiện trong bộ phim MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel). Ngoài ra, điều này còn chứng minh rõ ràng độ nổi tiếng bùng nổ của sao Hàn cũng như đẳng cấp ngày càng tăng của nội dung Hàn Quốc trên thị trường toàn cầu.


//static.kites.vn/upload//2023/46/1699841997.fd2ae89bd9f6cd7f88a0a3c5051d9c41.png

Park Seo Joon xuất hiện ở phút thứ 55 của bộ phim. Trong cảnh đó, Hoàng tử Yan vừa hát vừa nắm tay người yêu Carol Danvers khi họ gặp lại nhau sau một thời gian dài. Nam diễn viên khiến mọi người bất ngờ khi thể hiện hình ảnh mới mẻ chưa từng thấy trong bất kỳ tác phẩm Hàn Quốc nào.

Tạo ra sự lột xác hoàn toàn mới so với các nhân vật trong các tác phẩm trước của mình, Park Seo Joon khiến người xem phải kinh ngạc với vẻ ngoài vừa nhảy vừa hát. Bất chấp một số lời chỉ trích về tạo hình, “The Marvels” vẫn được coi là một thử thách đầy ý nghĩa và là bước nhảy vọt đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất của Park Seo Joon.

Theo Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc ngày 12/11, “The Marvels” đứng số 1 trên bảng xếp hạng phòng vé hàng ngày và thu hút 132.882 người xem vào ngày 11/11). Bộ phim đã thu hút được 343.089 người ra rạp tính đến thời điểm hiện tại.

Tính đến 9h ngày 12, tỷ lệ đặt vé của “The Marvels” ghi nhận 17,3%, đứng số 1 trong số các phim đang chiếu.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...