Từ Kim Soo Hyun đến Lee Byung Hun, "Lễ Trao Giải Baeksang 56" công bố danh sách dàn sao khủng trao giải năm nay

| 8K|Nh0kBj
Mới đây, danh sách dàn sao siêu khủng xứ Hàn tham gia Lễ Trao Giải Baeksang đã chính thức được công bố!

//static.kites.vn/upload//2020/23/1591241069.be6c91fae3abeb864efd61d21c8e4302.jpg

Nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hye Ja, người đã giành Giải thưởng lớn năm ngoái với hạng mục phim truyền hình , nay đã trở lại trở lại với tư cách nghệ sĩ trao giải. Giải thưởng lớn trong hạng mục phim cũng tương tự sẽ được trao bởi người chiến thắng vào năm ngoái - Jung Woo Sung.

Nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung và nam diễn viên Im Si Wan sẽ cùng nhau trao giải cho Giải thưởng phổ biến Tiktok trong năm nay. Cặp đôi của bộ phim sắp tới - Điên Thì Có Sao đài tvN là Kim Soo HyunSeo Ye Ji sẽ trao giải thưởng cho Bộ phim truyền hình hay nhất và Bộ phim điện ảnh hay nhất.

Hai diễn viên Yoon Shi Yoon và Kyung Soo Jin với phim mới đài OCN - "Chuyến Tàu" (tạm dịch) sẽ trao giải cho Giải thưởng Nghệ thuật ở hai hạng mục Truyền hình và Điện ảnh. Trong khi đó, Seohyun (Girls' Generation) và nam diễn viên Go Kyung Pyo sẽ trao giải cho Kịch bản xuất sắc nhất (điện ảnh)Kịch bản hay nhất (truyền hình).

Những gương mặt trao giải khác sẽ xuất hiện trong buổi lễ năm nay gồm có Lee Byung Hun, Yum Jung Ah, Han Ji Min, Lee Sung Min, Go Soo, Ahn So Hee, Park Hae Joon, Kwon So Hyun, Lee Jung Chul, Jang Seung Jo, Lee Elijah, Jin Sun Kyu, Seo Yi Sook, Sung Soo Yeon và Jun Hyun Moo.


Cuối cùng, Nam diễn viên mới và Nữ diễn viên mới nhận giải hồi năm ngoái - Jang Ki Yong, Kim Hye Yoon, Kim Young Kwang và Lee Jae In sẽ trở lại để trao giải cho các ứng cử viên năm nay.

Lễ Trao Giải Baeksang lần thứ 56 sẽ được dẫn dắt bởi 3 MC chính: Park Bo Gum, SuzyShin Dong Yup. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài JTBC vào 04h50 (KST) ngày 5/6.

Bài viết theo Soompi

Hình ảnh tổng hợp trên Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...