Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật, ngày 11 tháng Tư

| 279|YIA_Hanah
Hãy cùng Kites điểm lại một số thông tin liên quan đến tử vi 12 con giáp ngày Chủ Nhật, 11 tháng Tư trong tử vi 12 con giáp hằng ngày nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/14/1618066998.c12b70eaa7a9720f6b26b5e13ee15bcc.jpg


1. Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật, ngày 11 tháng Tư – tuổi Tý
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 3/5
- Số may mắn: 7, 4
- Giờ tốt: từ 3 đến 5 giờ chiều
- Màu may mắn: tím, nâu
- Quý nhân: Mão, Dậu
Người tuổi Tý hòa hợp với nửa kia của mình. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, nhờ vậy hai người ít khi bất đồng ý kiến. Thời gian gần đây, tình cảm của hai người đã được hâm nóng rất nhiều.
Bạn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn muốn mình trở thành một người bạn của con chứ không phải là một người bề trên cứng nhắc chỉ biết ra lệnh và chỉ bảo.
Thiên Tài nâng đỡ, cuộc sống của bạn được cải thiện nhiều nhờ các công việc làm thêm. Bạn không phụ thuộc vào bất cứ công việc nào mà luôn dặn mình phải cố gắng hơn nữa, kể cả khi phải đối diện với nghịch cảnh.

2. Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật, ngày 11 tháng Tư – tuổi Sửu
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 6, 3
- Giờ tốt: từ 7 đến 9 giờ sáng
- Màu may mắn: trắng, đen
- Quý nhân: Hợi, Thìn
Tuổi Sửu dễ nảy sinh những cảm xúc mới lạ với một người nào đó. Rất có thể đó là vì bạn đã rơi vào lưới tình trong ngày Tam Hội cục mở lối, đào hoa nở rộ.
Đừng chạy trốn tình yêu mà hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có. Bạn sẽ thấy rằng tình yêu sẽ thắp sáng cho cuộc sống có phần ngột ngạt, tẻ nhạt của mình. Có người yêu thương và được yêu thương, cuộc sống trở nên rực rỡ muôn màu.
Kim khí vượng, tiền tài cũng sẽ ùn ùn đổ về nhà khi mà người tuổi Sửu được đổi vận. Bạn không cần phải tìm kiếm cơ hội kiếm tiền ở đâu xa xôi, có khi tài lộc ở ngay gần bạn, chỉ cần tỉnh táo nắm bắt là được.

3. Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật, ngày 11 tháng Tư – tuổi Dần
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 8, 3
- Giờ tốt: từ 7 đến 9 giờ tối
- Màu may mắn: vàng, xanh
- Quý nhân: Dậu, Tý
Tam Hội nâng đỡ cho vận trình ngày Chủ Nhật của người tuổi Dần. Đặc biệt ở phương diện tình cảm, người có đôi tìm được những cảm xúc của thuở ban đầu, hâm nóng lại tình yêu đôi lứa, khám phá thêm nhiều cung bậc cảm xúc khi bên cạnh một nửa yêu thương.
Người còn độc thân cũng có cơ hội thoát kiếp cô đơn trong ngày hôm nay. Duyên phận đến rất bất ngờ mà không hề báo trước, bạn chớ nên e ngại hay chần chừ, hãy cố gắng nắm giữ cơ hội ngay khi có thể. Đừng quá khắt khe với đối phương cũng như với chính mình, ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc.
Chẳng những tình cảm suôn sẻ, đường tài lộc của người cầm tinh con cọp còn rộng mở thênh thang khi có Thiên Tài hỗ trợ. Thời điểm này, bạn chẳng cần phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền khi có thêm thu nhập từ nghề tay trái, rủng rỉnh hầu bao để lo liệu những việc mình muốn.

4. Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật, ngày 11 tháng Tư – tuổi Mão
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 5, 3
- Giờ tốt: từ 7 đến 11 giờ sáng
- Màu may mắn: vàng, nâu
- Quý nhân: Sửu, Tý
Tuổi Mão gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Bạn dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần trò chuyện đầu tiên. Nhờ vậy, bạn có cơ hội tìm được người đồng chí hướng, cùng giúp đỡ nhau trong tương lai.
Công việc của người tuổi Mão cũng có những chuyển biến tích cực. Bạn có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi tiếp xúc với những nội dung công việc hoàn toàn mới. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt.  
Con giáp này luôn rất tự hào về gia đình mình. Bạn luôn có quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, chính vì thế mà mọi người không bao giờ hiểu lầm hay nghi kỵ nhau.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1618067001.9d44853bce043d905baae81768e5a866.jpg


5. Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật, ngày 11 tháng Tư – tuổi Thìn
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 4/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 5, 7
- Giờ tốt: từ 7 đến 9 giờ tối
- Màu may mắn: xanh cam
- Quý nhân: Tuất, Hợi
Tuổi Thìn sẽ dễ mắc phải cạm bẫy của những kẻ tiểu nhân và hôm nay bạn dễ phải trả giá cho những sai lầm của mình khi tin lầm người, trao tiền bạc sai chỗ cũng giống như giao trứng cho ác.
Con giáp này cần phải hiểu rõ việc mình đang làm, chớ nên mù quáng chỉ nghe đối phương nói gì là làm theo, bạn bị lừa gạt cũng chẳng có gì là lạ. Nếu có quyết định lớn về tài chính thì hãy tham khảo ý kiến của người có nhiều kinh nghiệm.
Sức khỏe của người tuổi Thìn có thể vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Có thể bạn đang suy nghĩ, lo lắng quá nhiều mà không thể nào ăn ngon ngủ yên, cơ thể cũng vì vậy mà suy nhược.

6. Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật, ngày 11 tháng Tư – tuổi Tỵ
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 4, 9
- Giờ tốt: từ 11 giờ sáng đến 1 giờ chiều
- Màu may mắn: trắng, vàng
- Quý nhân: Thìn, Tỵ
Tuổi Tỵ có thể phải đối mặt với những chiêu trò ám toán của tiểu nhân. Dù đã rất cẩn thận nhưng ta ngoài sáng, địch trong tối, con giáp này vẫn khó mà không trầy trật, sứt mẻ chút nào. Đường thăng tiến đang gặp rất nhiều trở ngại, bạn cần cảnh giác cao độ để tự bảo vệ chính mình.
Niềm an ủi lớn nhất trong ngày là bạn sẽ không phải nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc khi có Chính Tài tương trợ. Tiền tài không hẳn sẽ tràn đầy nhưng nếu biết cách chi tiêu hợp lý, bạn vẫn có thể tiết kiệm cho mình một tài khoản đáng kể. Thời điểm này cũng khá thích hợp cho những ai muốn tiến hành kế hoạch đầu tư, kinh doanh.
Người đã có đôi có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Tình cảm được cả hai bên nâng niu và trân trọng nên vô cùng vững chắc, những kỉ niệm đong đầy theo thời gian, bạn đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào và thầm nhủ sẽ luôn bảo vệ hạnh phúc hiện tại.

7. Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật, ngày 11 tháng Tư – tuổi Ngọ

Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 4, 8
- Giờ tốt: từ 7 đến 9 giờ sáng
- Màu may mắn: trắng, xanh
- Quý nhân: Tuất, Mão
Tuổi Ngọ làm ăn khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Người kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.
Con giáp này là người có tính cách ôn hòa và rộng rãi, và đó là lý do chính giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bạn có thể tận dụng được điểm mạnh của mình để mở rộng các mối quan hệ, tạo bước đệm cho mai sau.
Hôm nay là ngày thích hợp để chữa bệnh, hoặc dù không mắc bệnh, bạn cũng nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn. Hãy ăn uống và sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn tràn đầy sức sống.

8. Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật, ngày 11 tháng Tư – tuổi Mùi
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 6, 0
- Giờ tốt: từ 7 đến 9 giờ tối
- Màu may mắn: trắng, xanh
- Quý nhân: Tuất, Mão
Đường tình duyên của tuổi Mùi có nhiều trắc trở, giữa bạn và người ấy có nhiều bức tường ngăn cản. Bạn khó có thể thuyết phục được đối phương tin theo lời mình, nhất là khi bạn đang chưa có gì trong tay.
Có lẽ con giáp này cần thêm thời gian để chứng minh khả năng của bản thân cũng không hề kém cạnh so với sự chân thành trong tình cảm mà bạn dành cho đối phương. Nếu thực sự yêu thương nhau thì hãy nắm tay bước tiếp.
Chính Tài sẽ giao cho tuổi Mùi nhiều cơ hội để có được nguồn thu nhập ổn định và giải quyết những vấn đề tài chính còn đang tồn đọng. Bạn cũng nên có kế hoạch rõ ràng để không tiêu pha vượt quá khả năng của mình nhé.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1618067006.58c674ae2d31846e0c858c08b91eb9ee.jpg


9. Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật, ngày 11 tháng Tư – tuổi Thân
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 7, 3
- Giờ tốt: từ 9 đến 11 giờ sáng
- Màu may mắn: nâu, tím
- Quý nhân: Tỵ, Sửu
Tuổi Thân đón nhiều tui vui tài lộc trong ngày Chủ Nhật này. Chuyện kinh doanh của bạn đang diễn ra cực kì thuận lợi, tiền bạc thu về tay nhiều không kể xiết. Đặc biệt, Cát Thần này nâng đỡ cho những người làm nghề tự do, hãy tranh thủ cơ hội để kiếm về lợi nhuận cực lớn nhé.
Ngày này, Tài thần ở hướng Chính Đông, sẵn đang may mắn về đường tài lộc thì bạn hãy chọn hướng này làm hướng xuất hành hoặc tiến hành các hoạt động cầu tài nhé. Bạn sẽ có nguồn thu lớn hơn tưởng tượng rất nhiều hôm nay đó.
Trong tháng này, vị trí Thai thần ở cửa phòng và cửa sổ phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

10. Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật, ngày 11 tháng Tư – tuổi Dậu
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 5/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 6, 3
- Giờ tốt: từ 3 đến 5 giờ chiều
- Màu may mắn: đen, vàng
- Quý nhân: Mùi, Mão
Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Dậu không được tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ vướng tranh cãi với bạn bè mình, khiến đôi bên rơi vào chiến tranh lạnh. Khi đã bình tĩnh lại, bạn nên là người chủ động làm hòa.
Trong gia đình, bạn tỏ ra là người khá nóng nảy, thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng coi việc người khác chiều theo ý mình là hiển nhiên.
Thiên Quan cũng khuyên người tuổi Dậu cần chú ý những kẻ tiếp cận để nịnh bợ mình. Đó rất có thể chính là kẻ tiểu nhân muốn lợi dụng sự cả tin của bạn để kiếm lợi cho mình. Đừng dễ dàng hài lòng khi nghe thấy những lời bùi tai.

11. Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật, ngày 11 tháng Tư – tuổi Tuất
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 9, 4
- Giờ tốt: từ 5 giờ chiều đến 9 giờ tối
- Màu may mắn: vàng, tím
- Quý nhân: Thân, Hợi
Hôm nay, có  những tín hiệu đáng mừng cho thấy chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển tốt. Sự hòa hợp và đồng điệu giữa hai tâm hồn quả là điều hiếm thấy.
Người tuổi Tuất không mất nhiều thời gian để khiến cho người ấy tin tưởng và ở bên mình. Dường như định mệnh đã làm việc của mình và giúp cho con giáp này nhanh chóng nhận ra người ấy là người mình đã chờ đợi bấy lâu nay.
Các cặp vợ chồng tình cảm càng ngày càng nồng nàn thắm thiết. Người tuổi Tuất không cần gì ngoài gia đình, dành trọn thời gian trong ngày nghỉ này để quan tâm, chăm sóc cho những người mình yêu thương.

12. Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật, ngày 11 tháng Tư – tuổi Hợi
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 4/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 1, 7
- Giờ tốt: từ 9 đến 11 giờ sáng
- Màu may mắn: xanh, trắng
- Quý nhân: Tỵ, Ngọ
Tuổi Hợi có điềm báo đụng độ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Bạn đang để cảm xúc chi phối, dễ đưa ra những nhận định sai lầm nhưng lại chẳng hề nhận ra rủi ro tiềm tàng trong đó. Kết quả là bạn không những không gặt hái được thành công mà còn đem lại rắc rối cho chính mình cũng như mọi người xung quanh, bị tiểu nhân nắm thóp gây bất lợi.
Vì cảm xúc đang lấn át lý trí nên lời khuyên dành cho con giáp này là nên tránh các hoạt động đầu tư hay làm các công việc liên quan đến tiền bạc trong ngày này. Vận may của bạn vẫn chưa đến nên tốt nhất bạn không nên chi tiêu quá nhiều trong thời gian này.
Phương diện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu suy giảm do chịu tác động của ngũ hành xung khắc. Tuổi Hợi ngày càng thất vọng và buồn phiền vì sự vô tâm của người ấy, bạn muốn nói ra nhưng lại không biết bắt đầu như thế nào. Cả hai càng im lặng càng khiến cho bầu không khí giữa hai bên trở nên ngột ngạt hơn.

Cùng đọc nhiều bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp hằng ngày trong chuyên mục trắc nghiệm bạn nhé!

Bài viết tổng hợp từ sohu - mang tính giải trí


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...