Tử vi 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 20 tháng Ba: Bảo Bình may mắn, Thiên Yết bực dọc

| 412|KiAh
Cùng điểm xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay có những gì bạn nhé!

https://static.kites.vn/upload/2021/11/THUC%2020.3/204281d97f018857103431289dd08a9e.jpg


[Bạch Dương] Chỉ muốn xem kết quả tốt, lại vừa hay ra lệnh người ta làm, rất dễ tạo thù. Hãy học cách nhượng bộ với người yêu, và bạn sẽ thấy rằng hoàn toàn có thể tránh được một số bất hòa với nhau. Tiêu tiền mua đồ thì hãy cẩn thận kẻo mua một loạt những thứ không dùng đến, đến lúc cần tiền lại không có tiền mà tiêu. Nhiều thứ chưa phát triển suôn sẻ như bạn tưởng tượng, có lẽ đã đến lúc bạn nên xem lại có hiểu sai gì không.

[Kim Ngưu] Bạn không kiểm soát được tình hình, cảm thấy bực bội, ngay cả khi người khác kể chuyện cười, bạn cũng sẽ khó chịu. Luôn luôn nhìn lên, bạn sẽ bỏ qua những người âm thầm theo dõi bạn, và thay đổi quan điểm nhìn mọi người một cách hợp lý! Hôm nay, bạn thích được những khoảng giảm giá nhỏ trước mắt và sẽ dễ mua một loạt những thứ tạm thời không cần. Bạn quyết định để cho mình có một khoảng thời gian vui vẻ, và cơ hội ăn, uống và vui chơi đã tăng lên rất nhiều.

[Song Tử] Có thể bạn đã không liên lạc với ai đó quá lâu. Nếu bạn nghĩ ra hôm nay, hãy gọi cho họ càng sớm càng tốt. Hãy tìm niềm vui khắp mọi nơi! Cách nói chuyện dí dỏm và hài hước của bạn sẽ mang đến cho bạn nhân duyên với người khác giới! Đừng ghé thăm trung tâm thương mại nhiều, vì bạn có thể dễ dàng mua rất nhiều món đồ một cách bốc đồng. Bạn bắt đầu suy ngẫm về thái độ làm việc của mình, bạn có quá qua loa trong các chi tiết?

[Cự Giải] Hôm nay bạn dường như là một tồn tại bị lãng quên, rất dễ bị đối xử lạnh nhạt nếu bạn chủ động tìm người trò chuyện. Người độc thân rất thích hợp để gửi lời mời yêu đương trong ngày hôm nay, tin rằng nếu bạn có thái độ nghiêm túc người ấy sẽ đáp lại. Nỗi đau sau khi xuất huyết túi tiền nặng nề khiến bạn thực sự buồn, và bạn bắt đầu muốn tiết kiệm để sống sót. Nguyên tắc làm việc luôn được tuân thủ sẽ bị phá vỡ, và bạn phải liên tục thích nghi với những thay đổi của môi trường xung quanh.

[Sư Tử] Chuyện bạn chủ động chăm lo không có kết quả nhưng lại nhận được tin vui bất ngờ vì chuyện này. Một cuộc hẹn hò cho phép bạn và ai đó nảy sinh thiện cảm tốt về nhau và hiểu nhau, sau đó bạn phải nắm bắt nó thật tốt. Bạn đã xem trọng việc quản lý tài chính và việc lựa chọn một công cụ quản lý tài chính phù hợp với bạn trở thành một điều quan trọng bạn cần cân nhắc. Xem giao tiếp làm khóa học chính và chú ý đến nghệ thuật nói chuyện, học các kỹ năng sinh tồn mới trong nghề nghiệp.

[Xử Nữ] Những việc bạn hứng thú có thể hoàn thành trước thời gian dự định, và bạn có thể làm những việc khác nếu còn thời gian. Gần đây, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đã trở nên ổn định hơn, điều này không chỉ làm cho bạn cảm thấy thoải mái, mà bạn đã đạt được những kết quả đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của mình và bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng. Có tính chủ động hăng hái làm việc, cạnh tranh với người khác về hiệu quả công việc có thể thành công tốt đẹp.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/THUC%2020.3/11d14a2ed24e1d68b2444ee29fe3c7c5.jpg


[Thiên Bình] Hãy tận dụng cơ hội quây quần bên gia đình nhé, lâu rồi bạn không giao tiếp, hãy trò chuyện vui vẻ với gia đình. Sự dám nghĩ ngày càng mạnh mẽ, bạn cảm thấy có động lực phấn đấu trong hiện tại và nửa kia cũng nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ. Tài lộc tốt, nhưng hãy đề phòng những tiêu dùng bốc đồng, chẳng hạn như mua sắm đồ đạc. Tổng khối lượng công việc không nhiều nhưng hiệu quả công việc cao, về cơ bản chỉ cần bắt đầu một việc là có thể thành công.

[Hổ Cáp] Đừng kìm chế sự bất bình của bạn và hãy tìm một người bạn đáng tin cậy để giúp bạn thảo luận về vấn đề đó. Các bạn độc thân, đừng luôn chờ đợi những cuộc gặp gỡ tình yêu bất ngờ, đến lúc bạn phải chủ động ra tay. Tiêu dùng đến tương đối đột ngột, dễ mua phải những thứ không đáng giá, đồng nghĩa với việc bỏ tiền ra mua cũng chẳng vui vẻ gì! Bạn không muốn bị quấy rầy, bạn chỉ muốn tạo cho mình một môi trường làm việc yên bình tuyệt đối, nhưng rất tiếc, điều đó thật khó thực hiện.

[Nhân Mã] Hôm nay tư duy logic rõ ràng, dễ đoán được tâm tư của mọi người, và là ngày tốt để thiết lập liên hệ với người khác. Hãy chấp nhận buổi xem mắt do bạn bè sắp đặt, biết đâu lại gặp được người khác giới ưng ý. Bị ảnh hưởng bởi hành vi tiêu dùng của người khác, bản thân lại tiêu theo, nhất định sẽ bị thiệt hại về tiền bạc. Bạn sẽ cảm thấy như đang chạy đua với thời gian, vì có quá nhiều việc cần thời gian để thực hiện.

[Ma Kết] Biết rằng gia đình và gia đình êm ấm là quan trọng, nhưng không thể dành nhiều thời gian hơn cho người thân và việc trong gia đình. Có thể tiếp tục lắng nghe nửa kia một cách lý trí để cho người yêu cảm thấy hài lòng! Với đầu óc sáng suốt ta có thể ứng phó kịp thời với những thay đổi của thị trường và tránh nguy cơ thua lỗ lớn. Hôm nay có thể có một nhiệm vụ quan trọng, bạn phải tập trung xử lý.

[Bảo Bình] Tiết kiệm thời gian là một trong những cách để tiến gần hơn đến chiến thắng, để vận may đến thêm hợp lý. Vận số tình duyên rất mạnh, thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn, thổ lộ có cơ hội thu lợi lớn. Kế hoạch đầu tư tài chính dự kiến tăng thêm thu nhập đã bước vào giai đoạn thực hiện khiến bạn không khỏi vui mừng! Tất cả các khía cạnh của kế hoạch cần được theo dõi, những điểm cần điều chỉnh phải được điều chỉnh càng sớm càng tốt, và không có chỗ cho sự cẩu thả.

[Song Ngư] Vào một ngày khó chịu và bộn bề, mở cửa sổ phòng nhìn ra thế giới sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Hãy chủ động trở thành bác sĩ tâm lý của nửa kia và đưa ra những gợi ý để giảm bớt những phiền não. Về vấn đề quản lý tài chính, bạn có vẻ hơi hiếu thắng và có xu hướng mù quáng theo đuổi lợi nhuận cao. Chú ý đừng để bản thân bị những cảm xúc không cần thiết lấn át và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc nhé!

Bài viết theo GEO bar - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...