Tử vi 12 con giáp tuần này từ ngày 1 đến ngày 7 tháng Ba

| 524|lebumxjk
https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%201.3/eb08b82ded905e6dfe7525fc3a005108.jpg


1. Tuổi Tý
Quý nhân tuần này: Dần
Tiểu nhân tuần này: Mùi
Sự nghiệp: Sự nghiệp trong tuần này của bạn tuổi Tý nhìn chung khá tốt, nhìn chung là thăng tiến và thăng tiến. Công việc tuần này trôi chảy hơn rất nhiều. Cảm nhận chung là công việc khá thoải mái, không còn nhiều áp lực và gánh nặng, mối quan hệ xã hội trong tuần này cũng hài hòa hơn. Đối với những người bạn đang tìm kiếm việc làm, cơ hội trong tuần này không tồi.
Tài vận: Thu nhập tổng thể tương đối ổn định, sức mạnh sao Chính Tài được cân bằng tốt, nỗ lực của bản thân cũng có thể đạt được kết quả. Đối với những người bạn đang tìm kiếm tài lộc bất ngờ, thì sao Thiên Tài tuần này đang hiện ra rõ rệt, cơ hội và cơ duyên tăng lên rất nhiều, nhưng sức mạnh của việc cầu tài tuần này vẫn đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ hơn.
Nhân duyên: Vận đào hoa trong tuần này cũng được cải thiện, sao Đào Hoa có sức mạnh tốt, sẽ có người giới thiệu bạn với ai đó, quan hệ tình cảm tuần này có nhiều tiến triển tốt, đối với những bạn bè đã có nửa kia thì chỉ số quan hệ hòa hợp tuần này ở mức trung bình, tuy có mâu thuẫn nhỏ trong quan hệ nhưng có thể giải quyết, hòa giải kịp thời.
Sức khỏe: Tuổi Tý tuần này cần chú ý sức khỏe của đường hô hấp.

2. Tuổi Sửu
Quý nhân tuần này: Tý
Tiểu nhân tuần này: Mẹo
Sự nghiệp: Các bạn tuổi Sửu tuần này nhìn chung là có một số sóng gió nhỏ. Tính ổn định của công việc trong tuần này rõ ràng là giảm sút. Dễ dàng thay đổi công ty hoặc tìm việc. Các bạn đang tìm việc trong tuần này, cơ hội không có gì đặc biệt tốt vẫn cần phải tìm thêm. Sức mạnh của các mối quan hệ xã hội này khá ổn định nhưng cũng không hữu ích lắm. Nếu có khó khăn, vẫn cần phải tự mình giải quyết thêm.
Tài vận: Tài vận trong tuần này không được cải thiện cho lắm, sức mạnh Chính tài về cơ bản có thể đạt đến mức ổn định và cân bằng trong tuần này, nhưng sức mạnh Thiên tài không được tốt lắm, có sự sụt giảm đáng kể. Những bạn đang tìm kiếm lợi nhuận từ những đầu tư bất ngờ sẽ dễ gặp phải khó khăn và khó giải quyết những vướng mắc trong việc kiếm tiền. Không thích hợp để đầu tư trong tuần này, sẽ dễ phá tài.
Nhân duyên: Vận đào hoa tuần này có xu hướng đi xuống, đối với những bạn độc thân thì vận hội tuần này không được tốt lắm, không có đào hoa tốt xuất hiện, đối với những bạn đã có nửa kia thì tuần này dễ xảy ra mâu thuẫn do tác động từ bên ngoài. Nên trong tuần này, bạn phải học cách tin tưởng người ấy của mình và không bị người khác chọc gậy bánh xe.
Sức khỏe: Sức khỏe khá ổn trong tuần này. Chỉ cần chú ý đến chế độ ăn uống của bạn.

3. Tuổi Dần
Quý nhân tuần này: Ngọ
Tiểu nhân tuần này: Mùi
Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp trong tuần này của người tuổi Dần nhìn chung có những biểu hiện không như ý muốn, trước hết là về vận số công việc, bản thân cảm thấy áp lực, sẽ có thêm một số vấn đề nan giải khiến bản thân gặp phải khó khăn, khó giải quyết nên cảm xúc khá bất ổn, quan hệ giao tiếp xã hội thì tuần này vẫn có vận trình tốt, có quý nhân phù trợ.
Tài vận: tài vận tuần này ổn định và có chút suy giảm, tài vận không gặp cát tinh, thêm vào đó các khoản chi trong tuần này lại tăng lên đáng kể nên tài lộc tuần này có chút không như ý, nhất là với những ai đang trông chờ lợi nhuận đầu tư bất ngờ, sẽ cảm nhận rõ ràng hơn. Có sự mất cân đối lớn về sức mạnh, dễ dao động, và xuất hiện những rắc rối tương đối lớn.
Nhân duyên: Vận đào hoa tuần này có phần khởi sắc hơn một chút, dễ gặp sao nhân duyên tốt, diễn biến tình cảm trong tuần này cũng là một tuần khá tốt, những bạn đã có nửa kia thì chỉ số tình cảm hài hòa tuần này khá tốt, tuy có mâu thuẫn nhỏ rồi sẽ sớm làm lành, không mâu thuẫn kéo dài.
Sức khỏe: Chú ý đến những khó chịu về đường tiêu hóa trong tuần này.

4. Tuổi Mẹo
Quý nhân tuần này: Mùi
Tiểu nhân tuần này: Thìn
Sự nghiệp: Nhìn chung vận sự nghiệp của người tuổi Mão tuần này tăng lên, về cơ hội việc làm trong tuần này rõ ràng là có quý nhân phù trợ, tuần này lấy được dự án hoặc có cơ duyên tốt, công việc tổng thể tiến triển nhiều, tuy tuần này vẫn có chút căng thẳng trong quan hệ xã hội và có tiểu nhân rình rập. Tốt nhất nên giải quyết đơn giản trong mối quan hệ xã hội, kiệm lời là tốt nhất.
Tài vận: Tình hình tài vận tuần nhìn chung khá tốt. Sức mạnh của Chính tài không chỉ bình ổn, mà phát huy tác dụng của nó. Tiền vào tài khoản tăng không ít. Đối với những bạn mong chờ những khoản thu nhập bất thường thì tuần này sẽ gặp được cơ hội tốt, song cũng cần nỗ lực và phấn đấu để túi tiền rủng rỉnh.
Nhân duyên: Mối quan hệ trong tuần này rất tốt, các bạn độc thân được dự đoán là sẽ sớm thoát kiếp FA nhờ được vận tốt. Chỉ là không nên ở nhà mà hãy ra ngoài dạo chơi nhiều hơn nhé. Đối với các bạn đã có nửa kia thì tuần này vận trình tình cảm khá tốt, sẽ có bất ngờ và hạnh phúc, một tuần vui vẻ, ngọt ngào và hài hòa.
Sức khỏe: Nên chú ý các bệnh do cột sống cổ gây ra.

5. Tuổi Thìn
Quý nhân tuần này: Tý
Tiểu nhân tuần này: Mẹo
Sự nghiệp: Sự nghiệp các bạn tuổi Mẹo tuần này có xu hướng đi xuống khá lớn, đầu tiên là công việc có trở ngại và khó khăn rõ rệt, áp lực công việc cũng tương đối nhiều, tuần này chủ yếu là áp lực tâm lý khiển bản thân ngột ngạt. Hoàn toàn không có tâm tư xử lý những vấn đề trong quan hệ giao tế. Bạn nên điều chỉnh lại cảm xúc, tâm trạng của mình trong tuần này.
Tài vận: Xét về tổng thể, vận tài chính tuần này cũng có chiều hướng đi xuống, sao Chính tài không tốt, thu nhập bấp bênh, chi tiêu tương đối lớn, thực sự có hơi nhiều so với mức thu. Những người đang tìm kiếm thu nhập bất thường sẽ có áp lực khá lớn trong tuần này, dù là áp lực thị trường hay áp lực khác, nhưng tóm lại, tuần này vẫn là một tuần không ổn định về mặt tìm kiếm tiền bạc.
Nhân duyên: Vận đào hoa trong tuần này có khá hơn một chút, muốn thoát ế càng sớm càng tốt thì bạn nên chủ động hơn trong tuần này, có thể gặp vận đào hoa đấy, nếu không chủ động thì tuần này về cơ bản sẽ chẳng có gì. Còn những bạn đã có nửa kia, chỉ số hài hòa tình cảm tuần này không tốt lắm, dễ gây ra hàng loạt mâu thuẫn và rắc rối do yếu tố gia đình. Thái độ giải quyết vấn đề tuần này có hơi thiên kiến, nên chú ý!
Sức khỏe: Đề phòng chứng chóng mặt, đau đầu.

6. Tuổi Tỵ
Quý nhân tuần này: Sửu
Tiểu nhân tuần này: Tuất
Sự nghiệp: Tnày thực sự là một tuần nhiều may mắn, mọi điều tốt lành và hạnh phúc sẽ đến với bạn, về phương diện đàm phán kinh doanh,  bạn thu hoạch khá nhiều trong tuần. Dễ dàng lập được thành tích, nhận được phần thưởng xứng đáng và được ghi nhận. Quan hệ xã hội tuần này trợ giúp đắc lực và mạnh mẽ, đặc biệt là sức mạnh của sao Quý Nhân, sự nghiệp tăng tiến nhiều trong tuần này.
Tài vận: Tài vận tuần này rất mạnh mẽ, có thể giúp cải thiện tài chính. Do đó, sức mạnh của Chính Tài trong tuần này đã được phát huy rất tốt. Kết quả là một tuần đầy phần thưởng. Với những bạn trông chờ vào những khoản đầu tư thì sao Thiên Tài phát huy sức mạnh, nên bạn cũng sẽ có những khoản thu nhập bất ngờ, có niềm vui như từ trên trời rơi xuống.  
Nhân duyên: Tình cảm tuần này khá tốt, đối với các bạn độc thân có thể gặp được người ưng ý, có cơ hội thoát ế; Còn những bạn đang yêu thì tuần này là tuần tái hợp sau cãi vã, hãy nắm bức cơ hội, tuần này sẽ trợ giúp cho tình cảm hôn nhân thêm ngọt ngào hòa hợp.
Sức khỏe: Sức khỏe bình ổn.


https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%201.3/cbb3c04b9662122d13b158db156ead10.jpg


7. Tuổi Ngọ
Quý nhân tuần này: Mùi
Tiểu nhân tuần này: Sửu
Sự nghiệp: Vận sự nghiệp tuần này của người cầm tinh con Ngựa ở mức trung bình, tuy nhiên trợ ngại trong nội bộ tương đối lớn, nói cách khác sẽ có kẻ tiểu nhân gây thiệt hại hoặc bất lợi cho công việc trong tuần này. Phải chú ý đến các vấn đề giao tiếp, đặc biệt là các bạn đang phụ trách các dự án hoặc tài liệu quan trọng. Tóm lại, bạn phải đề phòng những người xung quanh bạn trong tuần này.
Tài vận: tài vận tuần này không tốt lắm, sức mạnh cầu tài giảm sút. Cầu tài trong tuần này không chỉ vất vả mà kết quả cũng không tốt lắm. Đối với những bạn mong chờ những khoản thu nhập bất ngờ tuy Thiên tài tinh không kém, nhưng có những tư tưởng cầu tài bất bình thường, và sẽ tốn kém vì những tư tưởng bất chính ấy, bạn cần đặc biệt chú ý.
Nhân duyên: Vận thế tình cảm tuần này không tốt lắm, sao Đào hoa chiếu mệnh tốt nhưng lại có nhiều đào hoa phá hoại nên trong các mối quan hệ, nhất là nữ giới, dễ vướng phải họa đào hoa, bạn cần quyết đoán cắt đứt. Còn những bạn đã có nửa kia cũng có những tán tỉnh đeo đuổi linh tinh, đặc biệt là những người khác giới xung quanh, bạn phải kiểm soát tốt bản thân, đừng gây hại cho gia đình.
Sức khỏe: Cẩn thận đề phòng té ngã, bong gân trong tuần này.

8. Tuổi Mùi
Quý nhân tuần này: Ngọ
Tiểu nhân tuần này: Tý
Sự nghiệp: Sự nghiệp của bạn cầm tinh con dê trong tuần này không được tốt lắm. Sẽ có một số việc đột ngột xảy ra phá vỡ kế hoạch công việc. Những việc đã định ban đầu luôn gặp biến cố khiến những bạn tuổi Mùi cảm thấy hơi bất lực, quan hệ xã hội tuần này không mấy giúp ích cho họ, còn có tiểu nhân xuất hiện, tuần này nếu có chuyện thì phải điều chỉnh lại tâm lý.
Tài chính: tình hình tài chính tuần này có phần sa sút, may mắn là được sức mạnh của sao Chính tài củng cố nên giúp ổn định một phần tài chính, tuy nhiên trong tuần này sẽ vì nhân tố nào đó khiến cho tài chính hao tổn một phần. Còn những bạn đang trông chờ vào thu nhập bất thường thì cơ hội tuầnn này không tốt lắm, dễ gặp trở ngại khiến bạn không vui, không nên quá vội vã trong vấn đề tìm kiếm thu nhập tuần này.
Tình cảm: Nhìn chung tình cảm tuần này không tốt lắm. Sức mạnh sao Đào hoa suy yếu nên tuy gặp nhưng đối phương lại chẳng thích mình, khó có kết quả tốt. Những bạn đã có tình cảm thì chỉ số tình cảm tuần này vẫn tốt, tuy nhiên không nên nói về tiền bạc hay những chủ đề nhạy cảm về gia đình, dễ dẫn đến xung đột, nhất là họp gia đình không nên bắt đầu trong tuần này.
Sức khỏe: Nên chú ý đến phần thắt lưng để tránh bị thương.

9. Tuổi Thân
Quý nhân tuần này: Tý
Tiểu nhân tuần này: Hợi
Sự nghiệp: Sự nghiệp tuần này rất tốt, tuần này được quý nhân phù trợ, không chỉ giúp hoàn thành tốt công việc mà còn khiến bản thân được lòng mọi người trong công ty. Tuần này cảm thấy vui vẻ trong công việc, qua hệ xã hội cũng khá ổn định, gặp quý nhân là điểm sáng nhất trong tuần, giúp đỡ rất nhiều trong công việc.
Tài chính: Tài chính tuần này cũng khá tốt, sao Tài tuần này có quý nhân giúp đỡ, thành quả tài chính cực tốt. Đối với những bạn đang tìm kiếm thu nhập bất ngờ, sao Thiên tài tuần này có được sức mạnh tốt để phát huy. Vì vậy, chỉ cần bạn có thêm sự sáng tạo trong tuần này, bạn sẽ nhận được tiền bạc và cơ hội rất tốt.
Tình cảm: Vận đào hoa khá tốt trong tuần này. Các bạn độc thân rất có hy vọng thoát khỏi cảnh độc thân, sẽ có người giới thiệu cho bạn. Nhớ phải thử! Biết đâu đấy là một cuộc gặp gỡ tốt. Những bạn đã có tình cảm, chỉ số hài hòa tình cảm trong tuần này rất tốt, sức mạnh tổng thể giúp ích rất nhiều cho bản thân, một tuần hài hòa và vui vẻ.
Sức khỏe: Sức khỏe tốt đẹp.

10. Tuổi Dậu
Quý nhân tuần này: Tỵ
Tiểu nhân tuần này: Tuất
Sự nghiệp: Tuần này khá hanh thông cho sự nghiệp của tuổi Dậu, một tuần sáng sửa đang đến, tuần này sẽ giải quyết được hết những khúc mắc còn tồn đọng trước đó và giúp cho toàn bộ công việc suôn sẻ hơn rất nhiều. Tuần này sẽ cảm thấy mọi việc suôn sẻ, hanh thông, thành tích không tệ, nhưng cần chăm chỉ, nỗ lực hơn nữa mới mong thu được mùa màng bội thu.
Tài chính: tài chính tuần này rất tốt, sức mạnh của sao Tài tuần này thúc đẩy sự tốt lành, vì vậy không cần phải quá sức mà kết quả khá lý tưởng. Những bạn mong thu nhập bất ngờ sẽ có quý nhân giúp đỡ, khách hàng cũ, bạn bè là đối tượng duy trì hỗ trợ bạn torng tuần này, giúp bạn dễ có cơ hội tốt, có nguồn tài chính tốt.
Tình cảm: Tình cảm tuần này hơi một chút. Cần phải cố gắng hơn nữa mới có được. Những bạn đã có người yêu hoặc phối ngẫu, mối quan hệ tuần này vẫn khá tốt, tuy có mâu thuẫn nhỏ nhưng sẽ không có sóng lớn và tự trôi qua. Tuần này nên đưa gia đình ra ngoài đi dạo nhiều hơn.
Sức khỏe: Cần chú ý các bệnh về hệ tiết niệu.

11. Tuổi Tuất
Quý nhân tuần này: Ngọ
Tiểu nhân tuần này: Dậu
Sự nghiệp: Là một tuần tăng đều, nhưng không tốt lắm cho những người muốn ổn định công việc, nói cách khác là có ý định thay đổi công việc, nhưng cơ hội cho tuần này là không tốt. Nên các bạn nên suy nghĩ lại, hơi khó tìm được công việc ưng ý, về quan hệ giao tiếp xã hội thì ở mức trung bình, không có thăng trầm.
Tài chính: Sức mạnh của sao tài lộc trong tuần này phát huy ổn định, có lợi cho những người kinh doanh nhưng không có lợi cho những người đầu tư bất thường, đối với các bạn mong muốn có thu nhập bất thường tuy có tiền nhưng khá vất vả. Luôn cảm thấy thu lại quá nhỏ bé so với phần đã đánh đổi, nên tuần này cần điều tiết tâm trạng, đừng chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt
Tình cảm: Nhìn chung tình cảm tuần này là một tuần rất tốt, tuy vận đào hoa tuần này không mạnh nhưng chất lượng đào hoa rất tốt, có hi vọng thoát ế trong tuần này. Còn đối với bạn đã có nửa kia, cần chú ý mâu thuẫn trong gia đình, trong tình cảm, không nên để xảy ra chiến tranh lạnh, nên nói chuyện với nhau nhiều hơn.
Sức khỏe: Sức khỏe trong tuần này khá tốt.

12. Tuổi Hợi
Quý nhân tuần này: Mùi
Tiểu nhân tuần này: Thân
Sự nghiệp: Tuần này các bạn tuổi Hợi thực sự là một tuần thuận lợi vì có cát tinh giúp đỡ, các bạn đang tìm việc trong tuần này có thể tìm được một công việc rất yêu thích dưới sự hướng dẫn của quý nhân. Các bạn đang tìm kiếm sự nghiệp sẽ có cơ hội tốt xuất hiện, giành được những dự án tốt, một tuần suôn sẻ, quan hệ giao tiếp trong tuần này càng tốt hơn, có quý nhân chủ động giúp đỡ bạn, nâng cao vận may nghề nghiệp và các mối quan hệ.
Tài chính: Về tổng thể có quý nhân phù trợ, vận trình tài chính tuần này rất tốt, một tuần đầy tài lộc, những bạn đầu tư tài chính sẽ có sự giúp sức của sức mạnh quý nhân. Do đó, tuần này bạn sẽ có cảm giác vui mừng từ trên trời rơi xuống, tiền tài chủ động đến cửa, trong lòng vui vẻ, cứ chăm chỉ làm ăn nhé.
Tình cảm: Tình cảm trong tuần này cũng là một tuần khởi sắc. Các bạn độc thân sẽ gặp được người mình thích trong tuần này và thoát ế sớm nhất có thể. Đối với những người bạn đã có nửa kia thì chỉ số ngọt ngào trong tuần này sẽ rất cao, bạn nhé. Sẽ nhận được bất ngờ từ nửa kia, và một tuần tình cảm hài hòa.
Sức khỏe: Nên chú ý vệ sinh ăn uống.

Bài viết sưu tầm từ internet, mang tính tham khảo


[ tử vi 12 con giáp, 12 con giáp, con giáp ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...