Tử vi 12 cung hoàng đạo: Giờ đẹp cho tình yêu trong tuần từ 18 đến 25 tháng Tám

| 710|_Mốc_
Mộc Tinh (sao Mộc thuận hành, sao Thiên Vương nghịch hành) biến động sẽ mở ra cục diện mới cho mọi người trong nửa cuối năm, nhưng đối với những thứ đã diễn ra trong nửa năm đầu, chúng ta vẫn cần lưu tâm nhiều, cục diện mới mở ra mang theo một sự thay đổi ý nghĩa cho những việc chưa được hoàn thành, đặc biệt trong các mối quan hệ. Mong chờ tình yêu, nghênh đón người trong mộng, giữ nguyên những bước tiến mang tính “chu kỳ”, vô cùng tất yếu. Dưới đây, sẽ mở ra cho bạn tiến trình của một tuần mới, hãy chú ý xem! Năm chòm sao đứng đầu vận thế về tình yêu trong tuần này: Nhân Mã, Cự Giải, Song Tử, Ma Kết, Sư Tử.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1566108851.e8e94d14292d31c5352df6294aae2cd1.jpg

Bạch Dương
Tuần này, trên phương diện tình cảm Bạch Dương tương đối so đo tính toán thiệt hơn. Những người độc thân hi vọng thông qua đủ loại “lý do” để xích lại gần hơn với người trong lòng, nhưng lại sợ hành động như vậy quá lộ liễu, bị đối phương nhìn thấu tâm sự (thực ra, nói cho cùng là thiếu tự tin với tình cảm hiện nay của chính mình). Một nửa còn lại, vì để đối phó với những yêu cầu quá đáng của đối phương mà lao lực quá độ. Tốt nhất bạn vẫn nên nói rõ ràng với họ, không chừng đối phương chỉ là chưa nghĩ đến cảm nhận bây giờ của bạn mà thôi.
Ngày tốt hẹn hò: 20 tháng Tám
Giờ tốt hẹn hò: 19:00

Kim Ngưu
Kim Ngưu sẽ có một tuần trong trạng thái ngơ ngơ ngẩn ngẩn, chỉ có thể cảm nhận tình cảm của mình đang thay đổi một cách bị động. Những người độc thân mặc dù  sẽ âm thầm nhớ ai đó, nhưng vì gần đây ít tiếp xúc với nhau trong cuộc sống, nên chỉ có thể giữ phần tình cảm này trong tim. Tuy nhiên, lại phát hiện vì “cầu mà không được” khiến tình cảm ấy trở nên “thâm căn cố đế”. Người đã có nửa kia mặc dù rất cảm ơn nửa còn lại đã quan tâm chăm sóc, nhưng chưa biết sắp xếp thời gian cho việc khác, chỉ có thể giấu kín tâm tư “có qua có lại” tận đáy lòng. Nhưng thời điểm này cho dù chỉ một câu “Cảm ơn anh/em yêu” hoặc “Em/Anh cũng yêu Anh/Em”, cũng rất tuyệt vời.
Ngày tốt hẹn hò: 24 tháng Tám
Giờ tốt hẹn hò: 19:00

Song Tử
Tuần này, Song Tử có rất nhiều người khác phái vây xung quanh. Nếu ai chưa có nửa kia nên tham gia nhiều các hoạt động xã hội, hiện tượng này sẽ cực kỳ rõ. Nhưng càng như vậy càng không nên gấp gáp đưa ra lựa chọn. Dù sao trai gái tốt cũng còn nhiều, nóng vội quá lại có khi vì một cái cây mà tử bỏ cả khu rừng. Những người đã có nửa kia phải cẩn thận trong tuần này, dễ thu hút sự chú ý của phái khác, dĩ nhiên là do bạn tỏa ra sức hút, nhưng nếu khiến cho nửa kia của bạn không vui, cuối cùng người thu dọn tàn cuộc vẫn là bạn. Vì thế, trong tuần này nhất định phải hết sức nâng cao hơn cảm giác an toàn của nửa kia, có như thế đối phương mới có thể nhẹ nhành tiếp nhận “một nửa của mình vô cùng có sức hút”,  đây là sự thật khiến người ta vui mừng.
Ngày tốt hẹn hò: 25 tháng Tám
Giờ tốt hẹn hò: 18:00

Cự Giải
Tuần này, dù Cự Giải có thể ở cùng người mình thích hay không thì phương diện tình cảm đều ở trạng thái sải bước lớn tiến về phía trước. Những người chưa có người yêu, chưa có gia đình sẽ có nhiều cơ hội tương tác với người bạn thầm mến, không chỉ có lợi cho việc hai bên thêm hiểu rõ về nhau, mà thiện cảm của đối phương dành cho bạn cũng vô tình tăng đáng kể. Những bạn đã có nửa kia có khả năng sẽ tạm thời rời xa nửa kia, nhưng như vậy chỉ khiến sự nhớ nhung giữa các bạn giống như rượu ủ chờ lên men, trở nên nồng thắm. Đối với người yêu nhau mà nói, chỉ cần trái tim ở cạnh nhau, xa cách một sớm một chiều nào có là gì?
Ngày tốt hẹn hò: 20 tháng Tám
Giờ tốt hẹn hò: 17:00

//static.kites.vn/upload//2019/33/1566108925.623a7a90f7076dcbb676e3b973ad0b48.jpg

Sư Tử
Tuần này, giữa Sư Tử và người trong lòng có khả năng phát sinh một số hiểu nhầm nhỏ, nhưng tùy theo sự hóa giải của nó, tình cảm của các bạn sẽ có nhiều tiến triển. Những người độc thân,  vì “không có được nên nhớ mãi”, trong tuần này, loại tâm tình “ghen” này có khả năng trở thành mũi tên bắn về phía bạn của thần Cupid, bước tới giúp một tay cho kế hoạch theo đuổi tình yêu của bạn. Người có đôi có lứa rồi sẽ vì thói quen không giống nhau của hai người khi xử lý những việc vặt sinh ra lục đục. Nhưng chỉ cần chú ý thì các bạn sẽ dễ dàng tìm được cách trao đổi thích hợp, từ  đó tìm ra cách giải quyết. Không những vậy  thông qua quá trình này, các bạn sẽ trở nên dễ dàng thông cảm cho cảm nhận của đối phương, tình cảm tự nhiên sẽ theo đó tăng lên.
Ngày tốt hẹn hò: 20 tháng Tám
Giờ tốt hẹn hò: 17:00

Xử Nữ
Tuần này, Xử Nữ bắt buộc phải học cách lắng nghe người khác trước, mới có hi vọng đầu tư tốt hơn cho tình cảm của mình. Những người độc thân cần chú ý khống chế cảm xúc của mình, không vì quá lo lắng được mất mà thể hiện quá lộ liễu tính cách trước mặt người mình thích (bạn sẽ hào hứng hơn nếu chủ đề nói chuyện có liên quan đến mình, hời hợt với chủ đề không liên quan). Một số người mặc dù tự nhận rằng mình là người có độ bao dung cao, nhưng lắng nghe việc này chỉ có “tiếp nhận” là không đủ, còn cần đưa ra những hồi ứng cần thiết.
Ngày tốt hẹn hò: 24 tháng Tám
Giờ tốt hẹn hò: 18:00

Thiên Bình
Tuần này, Thiên Bình vận gặp gỡ tốt bất ngờ, nhưng cũng vì thế mà có rất nhiều rắc rối. Những người độc thân sẽ gặp được một người khiến bạn cảm nắng, nhưng rất nhanh bạn sẽ phát hiện ra, tuy đối phương vẫn chưa có nửa kia nhưng hình như có mục tiêu rồi. Do vậy, cuối cùng có nên cố gắng tranh tình cảm này hay không, khiến người sợ thất bại là bạn cảm thấy âu lo. Những bạn đã có nửa kia nhận được sự công nhận của mọi người xung quanh nhờ vào năng lực của chính mình, những người khác giới tỏ ý thiện cảm với bạn bỗng nhiên nhiều lên xung quanh bạn, nhưng tình trạng này sẽ tạo ra những hiểu lầm không cần thiết. Cho nên nếu như có thể bạn vẫn nên nhanh chóng công bố trạng thái tình cảm của chính mình.
Ngày tốt hẹn hò: 20 tháng Tám
Giờ tốt hẹn hò: 20:00

Thiên Yết
Tuần này, Thiên Yết không thích bị người khác soi mói nỗi lòng của mình. Mặc dù những người độc thân chất chứa rất nhiều điều muốn tâm sự ở phương diện cá nhân, nhưng ngại vì lòng tự tôn, không chịu hạ mình tâm sự với bạn bè hoặc nhờ giúp đỡ, sợ làm như vậy sẽ phá vỡ hình tượng kiêu ngạo lạnh lùng mọi khi. Những bạn đã có nửa kia luôn tránh để nửa còn lại nhìn thấy mặt yếu đuối trong nội tâm, khuynh hướng này xuất phát từ cân nhắc về lòng tự trọng, nhưng nó có thể khiến nửa còn lại của bạn cảm thấy bạn đang kéo dài khoảng cách giữa hai người.
Ngày tốt hẹn hò: 20 tháng Tám
Giờ tốt hẹn hò: 17:00

//static.kites.vn/upload//2019/33/1566108944.268a7fbf24c95b493f3e4ef41e70d68c.jpg

Nhân Mã
Tuần này, Nhân Mã được thần Cupid thiên vị, không cần làm gì đặc biệt, vận đào hoa cũng tới. Các bạn còn đang cô đơn sẽ gặp được một người gần như hoàn toàn phù hợp với người trong tưởng tượng của bạn, hơn nữa địa điểm gặp mặt cũng rất thích hợp, khiến cho bạn và đối phương dễ dàng có lý do để tiếp tục tiếp xúc. Những bạn đã có người yêu sẽ được nửa kia thổ lộ những kỳ vọng, mà vừa hay nó nằm trong loại “có thể và sẵn sàng” thỏa mãn yêu cầu của đối phương. Có một kiểu ngầm ăn ý với nhau như vậy, tình cảm của hai người làm sao có thể không  ngày một phát triển?
Ngày tốt hẹn hò: 20 tháng Tám
Giờ tốt hẹn hò: 19:00

Ma Kết
Tuần này, dự đoán về chuyện tình cảm của Ma Kết chính là cục diện vô tình cắm liễu, liễu lại xanh. Khoảng thời gian trước, các bạn còn cô đơn vừa mới mất hi vọng với một mối tình thầm lặng, nhưng tuần này bạn có thể phát hiện tràn ngập những điều ngạc nhiên, thì ra vẫn còn rất nhiều tình cảm âm thầm phát triển quanh bạn, xứng đáng bạn chờ đợi. Hơn nữa, lần này bạn không cần hạ mình như lần trước, khẩn cầu thần Cupid chú ý với tâm trạng tự ti. Những mâu thuẫn trước đây giữa những người đã có nửa kia với nửa kia của mình sẽ được hóa giải lặng lẽ trong tuần này. Sự biến hóa này xuất hiện hoàn toàn ngoài dự tính của bạn.
Ngày tốt hẹn hò: 20 tháng Tám
Giờ tốt hẹn hò: 15:00

Bảo Bình
Tuần này, Bảo Bình sẽ tiến thoái lưỡng nan giữa “hiện tại” và “hồi ức”. Các bạn còn cô đơn vẫn không thể bước ra khỏi sự thất bại của tình cảm trước. Bạn không tiếp tục ăn năn hối lỗi, thì lại đầy oán hận người cũ. Song nếu cứ canh cánh trong lòng như vậy, kỳ thật chỉ là làm khó chính mình thôi. Những bạn đã có nửa kia, có khả năng sẽ kích động khi nghe thấy tin tức về người yêu cũ, thậm chí còn có thể vì vậy mà thấy không thỏa mãn về người yêu bây giờ ở một vài điểm. Có điều bạn phải thoát ra khỏi tâm lý này, đồng thời cũng cần bạn tự “giác ngộ” trước mới được, người khác rất khó giúp bạn.
Ngày tốt hẹn hò: 24 tháng Tám
Giờ tốt hẹn hò: 18:00

Song Ngư
Tuần này, đời sống tình cảm của Song Ngư đang ở giai đoạn thắt cổ chai. Rõ ràng người còn độc thân có người trong lòng, nhưng lại cảm thấy đây không phải lúc mở lời bày tỏ, cũng không muốn xa cách tạm thời, vì vậy chỉ có thể tiếp tục rơi vào kết cục bế tắc “tình yêu cay đắng”, liên tục dày vò bản thân. Những bạn có nửa kia có thể ý thức được bản thân và nửa kia trong thời gian tới sẽ có một số vấn đề cần được giải quyết triệt để, nhưng chưa bao giờ có can đảm đối mặt với mâu thuẫn, giống như tình huống sẽ xấu đi không cách nào cứu được nếu “đối mặt”, nên thà tự mình lừa dối mình còn hơn.
Ngày tốt hẹn hò: 25 tháng Tám
Giờ tốt hẹn hò: 17:00

[ Tử vi 12 cung hoàng đạo ]
Bài viết theo sohu
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...