Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, ngày 4 tháng Ba: Bạch Dương lỗ mãng, Song Tử khó dứt, Song Ngư mỉm cười

| 490|_Mốc_
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, ngày 4 tháng Ba: Bạch Dương lỗ mãng, Song Tử khó dứt, Song Ngư mỉm cười. Cùng xem chi tiết nhé!

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%202.3/80299fb06c4c3e6d337c411fd8bdc3b3.jpg


Bạch Dương: Rất dễ vướng vào một số chuyện phiền phức, sau đó lại mải mê tổng kết và kiểm điểm sự liều lĩnh của bản thân. Cần thay đổi thái độ hẹn hò tùy hứng, nếu không bạn sẽ xảy ra tranh cãi gay gắt và chiến tranh lạnh với người yêu. Bạn mua những thứ không phù hợp hoặc không cần dùng ngay dưới sự khuyến khích của người khác, hậu quả tiền mất tật mang. Các vụ hợp tác đến liên tục, nhưng bạn phải đặc biệt chú ý kiên nhẫn và tránh làm mất lòng người hợp tác.

Kim Ngưu: Với tâm hồn rộng mở, bạn sẽ tìm thấy những điều đẹp đẽ, và còn nhiều điều đáng để bạn tìm hiểu và học hỏi. Cùng nhau nấu nướng và dọn dẹp phòng, bạn có thể cảm nhận được sự ấm áp bình thường ngay cả khi đang ở nhà. Bạn cũng có thể mua một thứ gì đó mà bạn chưa ăn bao giờ và chi một khoản tiền nhỏ để bù đắp cho cuộc sống bận rộn của mình. Đừng mong đợi người khác giúp bạn khi bạn cần phải có trách nhiệm, bạn phải tự tiêu hóa một số cảm xúc trong công việc.

Song Tử: Nếu bạn thực sự không thể buông bỏ điều gì đó, hãy đối mặt với nó, tìm ra vấn đề và giải quyết nó! Chìa khóa để gìn giữ tình yêu có thể là một nụ hôn lên trán trước khi ra ngoài, hoặc chúc ngủ ngon trước khi đi ngủ. Sau khi một khoản tiền lớn ra khỏi túi đã khơi dậy sự chú ý của bạn trong việc quản lý hầu bao, hành động càng sớm càng tốt để không phải hối tiếc. Làm nhiều hơn và nói ít hơn trong ngày hôm nay sẽ có lợi hơn cho bạn, vì vậy bạn cần luôn ghi nhớ chữ khiêm tốn.

Cự Giải: Nếu bạn có một sự kiện do người quen tổ chức, hãy nhanh tay đăng ký để tạo cho mình những niềm vui cuộc sống khác biệt một chút. Những lời chúc ân cần và dịu dàng của bạn khiến người yêu cảm thấy ấm lòng, và anh ấy hy vọng bạn cũng sẽ quan tâm hơn trong tương lai. Tài vận khá tốt, dù bỏ tiền ra mua vui cũng không cảm thấy tiếc. Đối tốt với những người xung quanh cũng là sự đền đáp về vật chất. Sau khi hoàn thành từng công việc mà cấp trên giao cho, bạn cũng nên để cho não nghỉ ngơi một lúc.

Sư Tử: Thời gian chờ đợi lâu làm kiệt quệ sự kiên nhẫn của bạn, và làm gì cũng dường như không còn dũng khí và sự tự tin ban đầu. Kiên nhẫn chấp nhận phiền não của người yêu nhé! Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để anh ấy khôi phục lại sự tích cực. Tiền đầu tư vào đào tạo phát triển cá nhân và học nâng cao, hãy cẩn thận kẻo uổng phí vì sự lười biếng của chính bạn! Không nên tham gia vào chuyện phiếm của người khác, ít nói những chuyện tầm phào, nếu không chỉ là lãng phí sức lực của chính mình mà thôi.

Xử Nữ: Cảm giác cần một ai đó ở bên cạnh bạn không được thấu hiểu, nhưng những người xung quanh bạn muốn bạn hiểu họ. Cảm nhận dành cho người yêu khác trước, và cuộc sống chung của hai bạn không còn chỉ là sự ngọt ngào và thấu hiểu ngầm nữa. Ai đó muốn thu lợi từ bạn sẽ tìm mọi cách khiến bạn tốn tiền để chiêu đãi khách hoặc lợi dụng bạn. Một mớ việc linh tinh dày vò ý chí tinh thần của bạn, hãy nhanh chóng dành cho mình một khoảng thời gian.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%204.3/a0c77f3bc4b7f24f724eccfa9c1ab380.jpg


Thiên Bình: Chẳng dễ gì có được chút thời gian rỗi, mỗi ngày đều sắp xếp kín lịch đến mức bạn cảm thấy như sắp không thể chịu nổi nữa. Những người độc thân phải đối mặt với nỗi lo về những cuộc xem mắt, trong khi những người đã có người yêu phải đối mặt với áp lực bị thúc giục kết hôn. Bạn ăn uống thoải mái, tiêu tiền không kiểm soát cũng sẽ gây ra gánh nặng về sức khỏe. Muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ở nơi làm việc, nhưng hiện tại bạn chỉ có thể đạt được nó trong một phạm vi nhất định.

Thiên Yết: Đừng đoán định kết quả của một việc quá nhanh chóng, tình hình hôm nay rất có thể sẽ bị phủ nhận hoàn toàn vào ngày mai. Chỉ bằng cách tìm kiếm từ tận đáy lòng mình, bạn mới có thể tìm thấy món ăn lãng mạn phù hợp với mình. Để mang đến cho người đối diện cảm giác sảng khoái, bạn không ngần ngại chi tiền để làm mới phong cách hay sắm sửa quần áo mới. Hôm nay bạn có thể làm mọi việc theo ý mình và kế hoạch của mình, và bạn sẽ trải qua một ngày không bị làm phiền.

Xạ Thủ: Hãy suy nghĩ trước khi nói, hãy cẩn thận lời nói trong ngày hôm nay và đừng tự gây rắc rối cho mình ở nơi làm việc. Ra ngoài giao du nhiều, sợ nửa kia suy nghĩ nhiều, cố tình giấu nhẹm lịch trình mà chuốc họa vào thân. Ra ngoài dễ gặp nhiều thứ phiền phức, sẽ có tâm lý dùng tiền giải quyết việc, tiền mất tật mang. Bạn đang cảm thấy lười biếng, không thể tập trung vào công việc, cố gắng tránh bắt đầu các dự án lớn hơn.

Ma Kết: Đừng ngồi thờ thẩn trước bàn, hãy ra ngoài nhiều hơn nếu thời tiết tốt, cơ hội tốt chỉ ở bên ngoài. Niềm tin vào người yêu của bạn đang tăng lên từng ngày, và bạn có thể tìm cách tháo gỡ những nút thắt tình cảm còn sót lại trong quá khứ. Các khoản chi rất nhiều, chỉ riêng việc đặt hàng qua điện thoại cũng khá bất ngờ. Hãy tìm hướng bắt đầu tiết kiệm. Cuối cùng, khi bạn khó khăn lắm mới bình tĩnh lại làm việc, bạn lại vô tình bị những lời đàm tiếu của người khác làm gián đoạn.

Bảo Bình: Chỉ cần đi dạo phố là có thể có được tâm trạng vui vẻ, vì vậy hãy mặc đẹp và đi ra ngoài. Khi bất đồng ý kiến với người yêu, cần phải giao tiếp nhiều, khuyên bạn nên áp dụng cách tiếp cận trực tiếp. Trong quá trình giao tiếp với người khác, bạn đã học được nhiều thông tin quản lý tài chính có lợi cho mình, và sự tự tin về quản lý tài chính của bạn cũng tăng lên. Đối mặt với những thay đổi của môi trường và các mối quan hệ giữa các cá nhân, cách ứng xử tốt nhất là chỉ quản việc của mình.

Song Ngư: Có một việc có thể rèn luyện được tính rộng lượng và bao dung của bạn, hãy cười nhiều hơn trong hôm nay nhé. Khi đối phương đưa ra một quyết định nào đó, bạn có thể có chút nghi ngờ, nhưng đừng quá quyết liệt truy hỏi. Nếu muốn đầu tư, bạn có thể thu thập thêm thông tin và cân nhắc ý kiến của bạn bè, bản thân đừng ra quyết định dễ dàng. Một công việc chính thức nào đó đi vào quỹ đạo sẽ không gặp khó khăn gì, bạn có thể yên tâm làm những việc khác.

Bài viết theo GEO bar - mang tính tham khảo giải trí


[ tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi, 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương, Song Tử, Song Ngư ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...