Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, ngày 5 tháng Ba: Cự Giải bận tâm, Xạ Thủ bôn ba, Ma Kết kém vui

| 410|m.e_tran
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, ngày 5 tháng Ba: Cự Giải bận tâm, Xạ Thủ bôn ba, Ma Kết kém vui

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%202.3/80299fb06c4c3e6d337c411fd8bdc3b3.jpg


Bạch Dương: Ý tưởng mạo hiểm dễ dàng xuất hiện trong hôm nay, nhưng bạn phải cân nhắc tình hình hiện thực rồi hẵng quyết định. Nhân duyên do người quen đưa đến có vẻ đáng tin hơn nhưng có thể gặp phải ngại ngùng vì không có tình cảm với nhau. Nếu bạn phải dự trữ một số tiền nhất định, bạn có thể cần phải tiết kiệm thêm một chút chi phí sinh hoạt. Tiêu chuẩn cao đòi hỏi bạn phải tự thúc đẩy chình mình. Hôm nay, bạn quan tâm nhiều hơn đến những gì người khác nghĩ về bạn.

Kim Ngưu: Một sự việc nào đó đó không phát triển, tiến hành theo kế hoạch ban đầu, điều này khá khó chịu. Các cặp đôi nên trân trọng khoảng thời gian hai người bên nhau, dành nhiều thời gian hơn để tạo không khí lãng mạn. Bạn sẽ gặp áp lực về tìm nguồn tài chính và tiết kiệm tài chính, bạn phải suy nghĩ về phương thức giải quyết việc đó. Áp dụng thông tin mới một cách nhanh chóng không phải là điểm mạnh của bạn. Việc chấp nhận một công việc mới khiến bạn cảm thấy hơi vất vả.

Song Tử: Một người nhờ quan hệ dễ thành công như bạn hôm nay sẽ gặp nhân duyên tốt, khi bạn gặp khó khăn luôn có người kéo bạn lên. Khi có cơ hội gặp gỡ một người mới, hãy lập tức bắt đầu nhiệt tình theo đuổi, việc bạn thể hiện tình cảm lộ liễu chút cũng không sao. Tiệc tùng với bạn bè khiến bạn tiêu nhiều tiền nhưng lại không quan tâm đến hầu bao của mình khi hưng phấn. Không có con đường tắt nào để bắt kịp người khác, bạn chỉ có thể củng cố nền tảng công việc của mình bằng sự kiên trì và nhẫn nại.

Cự Giải: Ngoài miệng nói rằng không còn bận lòng một sự việc nào đó, nhưng trong lòng vẫn còn một điều gì đó không thể dứt được. Các bạn còn độc thân có đôi chút phản cảm với việc bắc cầu mai mối từ người thân và bạn bè, và đặc biệt bài xích các hoạt động xem mắt. Hôm nay, bạn đã trở nên rất kiềm chế và độc lập trong việc sử dụng tiền bạc, điều này khơi dậy sự đánh giá cao của người khác. Khi buồn chán, thi thoảng tâm sự với sếp cũng cần thiết, nhưng cũng phải có mục tiêu.

Sư Tử: Ngâm mình trong nước ấm có thể làm giảm căng thẳng, có thể bạn sẽ dễ dàng cảm thấy hạnh phúc trong hôm nay. Bạn có thể tận hưởng một ngày đẹp trời khi được người yêu chủ động quan tâm, yêu thương bạn mà không cần phải lo toan. Hôm nay, bạn có thể vô tình nhận được một món quà từ một người bạn và cảm thấy rất vui. Khi làm việc với người khác, bạn phải chú ý đến thái độ làm việc của người kia, khi cần thiết thì bạn cũng nên tự mình toàn quyền xử lý.

Xử Nữ: Những cảm xúc tồi tệ mang đến cho bạn tâm lý tiêu cực và khiến tâm trạng của bạn trở nên tồi tệ hơn. Đừng chỉ ôm trong lòng một mình, hãy nói thẳng ra, dù có hiểu lầm cũng kịp thời giải quyết. Tiêu dùng hợp lý, đừng đùa cợt với hầu bao và kiên quyết loại bỏ những thứ không cần thiết ra khỏi danh sách mua sắm. Do sự sơ suất của người khác hoặc của bản thân mà sự việ lẽ ra đã được giải quyết lại nhiều hơn khiến bạn phải tiếp tục xử lý đầy mệt mỏi.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%205.3/6f9ca819f8a12c24f3959d67cd3e5f84.jpg


Thiên Bình: Bạn có thể dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những lời đàm tiếu xung quanh mình, vì vậy tôi khuyên bạn chỉ nên ngoảnh mặt làm ngơ. Bạn rất dễ gặp những người khác giới coi trọng việc ăn mặc, điều này khiến bạn cảm thấy kỳ quặc và có cảm giác bài xích khó nói. Tài vận kém, và các khoản chi tiêu ở mọi quy mô vẫn không suy giảm. Hãy cẩn thận với những tin tức vô căn cứ khi đầu tư. Mọi người bạn gặp đều có lịch trình riêng nên không thuận lợi trong việc tìm kiếm sự hợp tác, giúp đỡ.

Thiên Yết: Tâm trạng thường xuyên thay đổi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, vì vậy bạn nên giữ tinh thần vui vẻ và an ủi bản thân ngay cả trong nghịch cảnh. Hôm nay bạn đặc biệt không muốn hòa giải với người yêu một việc gì đó, cho dù phần lớn lỗi là ở bạn, bạn cũng không muốn cúi đầu. Bạn lên mạng dạo shop tùy hứng cũng có thể tìm thấy những mặt hàng và chiết khấu khiến bạn ngạc nhiên! Nếu bạn rời văn phòng, bạn phải bật radar để nhận các cuộc hẹn chính thức và ở chế độ chờ cả ngày!

Xạ Thủ: Bôn ba khắp nơi khiến bạn kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần, khi về đến nhà bạn không muốn nói một lời, chỉ muốn đi ngủ sớm hơn. Những người có nửa kia đừng nghĩ đến việc dính người yêu suốt ngày, họ cũng có những việc riêng phải bận rộn để giải quyết! Quản lý tài chính thông minh có thể giúp bạn tiết kiệm được một khối tài sản, vì vậy hãy kiên trì thực hiện nó. Cần hợp tác cao độ với người khác, dành thời gian cho việc lắng nghe ý kiến của người khác và chỉnh sửa chi tiết công việc.

Ma Kết: Cái giá phải trả để hoàn thành một việc gì vượt dự toán, và chắc chắn sẽ cảm thấy không công bằng và không hạnh phúc. Bạn phát hiện nửa kia tiếp xúc gần gũi với người khác giới mới quen, từ từ bắt đầu có cảm giác khủng hoảng. Rất khó để quản lý tài khoản khi chi nhiều tiền hơn cho các dự án, và số tiền đáng ra phải tiêu, số tiền không nên tiêu cũng được tiêu. Có ý kiến cũng không thể nói thẳng, nóng giận cũng chịu đựng, chỉ số tâm trạng không cao.

Bảo Bình: Trong một bữa tiệc, bạn đảm nhận nhiệm vụ quan trọng là làm cho không khí sôi động hơn khiến bạn hơi ngượng ngùng. Người khác giới thường xuyên cãi vã với bạn có thể là oan gia mà bạn thích, sau khi tìm hiểu phát hiện người đó rất hợp khẩu vị của bạn. Số tiền cho vay lâu ngày chẳng tìm được con nợ, bạn chỉ đành xem đó như là làm từ thiện. Sự cám dỗ cải đạo đang làm lung lay ý chí của bạn, đặc biệt là sau khi biết về sự thịnh vượng và phát triển của những người khác.

Song Ngư: Kết quả của một việc khiến bạn cảm thấy thỏa mãn và có những ý tưởng mới, và cuộc sống nhờ vậy cũng rất vui vẻ. Một ngày dễ thu hút người khác phái, vận đào hoa siêu vượng, nên chú ý nắm bắt nếu có người chủ động bắt chuyện. Với hầu bao rủng rỉnh, hãy ăn một món gì đó khác biệt cho riêng mình, xem như tự thưởng cho sự chăm chỉ của bản thân. Đừng đánh giá quá cao khả năng của mình và làm quá nhiều việc cùng một lúc, nếu không cơ thể bạn sẽ bị quá tải.

Bài viết theo GEO bar - mang tính giải trí


[ tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...