Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21 tháng Hai: Kim Ngưu buồn bã, Thiên Bình vui vẻ, Xạ Thủ phiền lòng

| 462|lebogia
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21 tháng Hai: Kim Ngưu buồn bã, Thiên Bình vui vẻ, Xạ Thủ phiền lòng

https://static.kites.vn/upload/2021/07/THUC%20-%2021.2/7ac37463cfaf7edb066d81d64748b9a2.jpg


[Bạch Dương] Vì sự cố chấp của người khác nên phải nỗ lực thuyết phục người khác hơn khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Cánh cửa trái tim không dễ mở, đào hoa không dễ lọt vào mắt, chỉ số đào hoa bị kéo xuống thấp. Bạn phải suy nghĩ kỹ về việc mua đồ ngày hôm nay và đừng đùa giỡn với hầu bao của bạn với tính khí nóng nảy của bạn. Để đối phó với một điều, bạn chỉ dùng sức ở câu cuối cùng mà không nắm được gốc rễ của vấn đề, chẳng khác nào cưỡi ngựa xem hoa.

[Kim Ngưu] Dành nhiều thời gian cho mạng xã hội nhưng lại khiến bản thân chán nản vì ghen tuông. Chiến tranh lạnh đơn giản không thể giải quyết vấn đề của bạn. Hãy tìm cơ hội để nói chuyện. Đã tiêu tốn khá nhiều khoản tiết kiệm cho bản thân, và phải thực hiện nghiêm túc kế hoạch tài chính của mình trong những ngày tiếp theo. Sự chiến thắng của người khác là lý do khiến bạn có cảm giác tiêu cực, bởi vì bạn nhìn thấy khoảng cách giữa mình và người khác.

[Song Tử] Hãy sống chậm lại và chú ý đến diễn biến, một số việc rối ren trong một thời gian sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Sắp xếp một buổi hẹn hò không chu đáo khiến hai bạn thất vọng và chỉ muốn về nhà sau khi kết thúc vội vàng. Bạn mua những thứ mình muốn quá ngân sách nhưng cũng hợp lý, chỉ là thiếu thanh khoản. Lo lắng mong muốn thoát ra khỏi trạng thái công việc nhất định, thì lại càng dễ sa vào những rắc rối khác.

[Cự Giải] Nghe tin xấu về bạn từ người khác khiến bạn cảm thấy đặc biệt khó chịu. Nếu bạn còn độc thân, ngay cả khi không có người yêu, bạn vẫn có thể sống như một quý tộc độc thân. Quyết định tiêu tiền được thực hiện quá nhanh chóng, hoạt động ăn ngon thường xuyên, ví tiền không bị xẹp xuống cũng khó. Làm việc không chú tâm, càng làm càng mắc sai lầm, luôn bị đồng nghiệp và sếp soi mói, bản thân tủi thân lắm!

https://static.kites.vn/upload/2021/07/THUC%20-%2021.2/45c2857f3314f8b3769d0314dff40eab.jpg


[Sư Tử] Bạn muốn thuyết phục người khác đồng ý với một số quan điểm của bạn, và cuối cùng bạn gặp một người cũng mạnh mẽ không kém trong việc bảo vệ ý kiến của mình. Khi tham dự một buổi họp nhóm, bạn có thể có cơ hội gặp được một đối tượng phát tirển tiềm năng tốt. Việc tiêu dùng đột xuất buộc bạn phải hạch toán đúng các khoản chi thường xuyên ở nhà và cẩn thận để không vượt quá ngân sách của mình. Trong một ngày thường xuyên có sự tương tác trong giao tiếp, đừng quá cứng rắn mà phải mềm mỏng, nếu không mọi việc sẽ không dễ dàng tiến triển.

[Xử Nữ] Bạn bắt đầu quan tâm những chuyện chưa từng trải nghiệm, vì vậy bạn đang tìm cách để trải nghiệm. Vào một ngày hữu tình, bạn có thể nhanh chóng thu hút và nắm bắt trái tim người khác phái khi cảm thấy thoải mái. Nếu bạn có tiền dư trong tay, muốn sử dụng nó để mua các sản phẩm quản lý tài sản, tốt nhất là bạn nên đánh giá trước rủi ro của nó. Tương tác của bạn với mọi người bị giới hạn trong công việc, nhưng sự trầm ổn của bạn để lại ấn tượng tốt cho họ.

[Thiên Bình] Tụ tập với bạn bè là cách khiến bạn cảm thấy vui vẻ và nên dành thời gian cho cuộc đối thoại tinh thần. Những người đã có nửa kia gần đây không thể bình tĩnh và giao tiếp với nhau, điều này khiến đối phương rất không hài lòng. Đừng bỏ qua sức mạnh của đồng tiền nhỏ, bạn nên biết cách tận dụng nó một cách hiệu quả! Nên hình thành thói quen ghi sổ các khoản chi tiêu trong tuần. Bạn cũng nhìn mọi thứ xa hơn trước, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và dễ dàng đưa ra quyết định.

[Hổ Cáp] Những người hoặc những điều bạn không thích luôn được đặt trước mắt bạn và bạn không có lý do gì để từ chối. Người độc thân có thể học cách ở một mình trong ngày hôm nay, mù quáng theo đuổi vận đào hoa sẽ mang đến thất vọng lớn. Bởi vì muốn vui vẻ trong chốc lát, mà hóa đơn của những món đồ bạn mua sẽ khiến bạn đau khổ một thời gian. Hãy thể hiện lòng tốt của bạn với đồng nghiệp xung quanh đúng lúc, tự nhiên sẽ có người ra tay giúp đỡ bạn.

https://static.kites.vn/upload/2021/07/THUC%20-%2021.2/958a98e67beee72e9a4e2a2c4e873bed.jpg


[Nhân Mã] Sau khi gác những chuyện phiền phức sang một bên, bạn sẽ thấy việc làm đó không quá khó, đã đến lúc phát huy hết năng lực của mình rồi! Sự kiên định và đối xử chân thành trong tình cảm có thể giúp bạn thu hút những người đáng tin cậy mà không lãng phí thời gian. Có thể mua các nhu yếu phẩm hàng ngày để sử dụng lâu dài, và nên tiến hành các cuộc điều tra về hiệu suất hoặc chất lượng. Bạn cần thận trọng trong việc hợp tác với người khác và đừng xem nhẹ, nếu không sẽ dễ xảy ra chuyện khó chịu.

[Ma Kết] Bạn không hài lòng với hiện trạng trong cuộc sống của mình, bạn sẽ có suy nghĩ muốn thay đổi và thấy rằng hành động không quá khó khăn. Không thích hợp cho một ngày yêu đương, vì mọi suy nghĩ của bạn đều đổ dồn vào việc khác. Có thể có thu nhập bất ngờ, và có thể có những khoản chi tiêu lớn bất ngờ phải tạm thanh toán. Một số việc vặt vãnh chen vào tạm thời làm rối tung lịch trình làm việc của bạn và khiến bạn khá phiền lòng.

[Bảo Bình] Bạn sẽ rất muốn vui chơi điên cuồng ở những nơi như khu vui chơi, hãy nhớ kêu gọi những người cùng chí hướng. Hãy phát huy sáng tạo và đưa người yêu của bạn đến một nơi mà bạn không thường đến để hẹn hò nhằm thêm phần mới mẻ. Về mặt chi tiêu, bạn có thể phát huy tối đa truyền thống tốt đẹp của tính siêng năng và tiết kiệm và tiếp tục duy trì nó. Hãy gác lại những việc bạn cần nhờ giúp đỡ, hoàn thành và làm công việc bạn có thể làm một cách độc lập.

[Song Ngư] Ngày hôm nay, trầm cảm đã trở thành chủ đề trong cuộc sống của bạn, bạn không thực sự muốn ra ngoài mà chỉ muốn nghỉ ngơi ở nhà! Cảm giác giữa bạn và người yêu hôm nay luôn có chút kỳ quặc mà bạn không thể biết được tại sao. Trong khi ăn uống, sinh hoạt tụ tập, tiếp đãi khách và vui vẻ, bạn nên hình thành thói quen tăng thu nhập và giảm chi tiêu. Cần chuẩn bị trước thì phải nghiêm túc, cầm chừng, chiếu lệ, qua loa là tự đào hố chôn mình.

Bài viết sưu tầm từ GEO xingba - chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...