Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay, 28 tháng Hai

| 333|_Mốc_
https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2026.2/c82b65e4a02f6ae3330827935a193c19.jpg


Bạch Dương:
Bạch Dương, bạn đã mất những gì trong cuộc sống mà bạn luôn muốn bù đắp? Bạn có thể đặc biệt tập trung vào những gì bạn đã mất. Đây là điều bạn cần giải quyết ngay bây giờ. Cho dù đây là một mối quan hệ tình cảm thất bại, mất mát tài chính, hay bất cứ điều gì, nó sẽ khiến bạn trì trệ. Nhưng bạn không cần phải như vậy, và bạn không cần phải cảm thấy như vậy. Hãy thử nghĩ xem bạn đã mất gì và tại sao bạn lại đánh mất nó. Đó có thể là thứ mà số bạn phải mất để có chỗ cho những thứ mới, hoặc có thể là thứ bạn có thể lấy lại được. Trong thâm tâm của bạn, bạn biết nó phải là gì, và bạn cần phải đi theo con đường đó.

Kim Ngưu:
Những ám thị từ vũ trụ về những chuyện mà bạn có thể đạt được thông qua ảo ảnh hoặc giấc mơ. Đây là một điều rất thú vị, có lẽ đây là điều không thể có trước kia. Bây giờ là lúc để bắt đầu. Tìm kiếm bất kỳ tài nguyên nào mà bạn nghĩ rằng bạn có thể cần và xem xét chúng một cách nghiêm túc. Phát triển một chiến lược và kế hoạch, và bạn có thể đạt được nó.

Song Tử:
Song Tử, có thể bạn đã phải chịu áp lực rất cao trong những ngày gần đây. Thậm chí bạn có thể đã mất ngủ. Nhưng bây giờ sự lo lắng có lẽ sẽ được giảm bớt, chủ yếu là do lo lắng của bạn đang giảm bớt hoặc sắp được giải quyết sớm. Ngay cả khi bạn chưa nhìn thấy bất kỳ dấu hiệu nào, bạn cũng có thể cảm thấy rằng mọi thứ sẽ ổn. Hãy gắn bó với cảm giác này. Bạn gần như đang thành công.

Cự Giải:
Nếu bạn là đạo diễn của một bộ phim, bạn có thể vẽ chân dung của từng nhân vật cho các diễn viên và hướng dẫn họ cách diễn xuất. Bạn cũng có thể cho họ biết cách đối phó trong hoàng cảnh của nhân vật của họ. Nhưng trong cuộc sống, hiển nhiên là bạn không thể nói cho mọi người biết điều gì sẽ tạo động lực cho họ hay họ nên đối mặt với những gì họ đang phải đối mặt như thế nào, ngay cả khi bạn muốn làm điều đó cho ai đó trong cuộc đời mình ngay bây giờ. Nhưng những gì bạn có thể làm là tìm ra động cơ của mình và cách bạn có thể tiếp tục. Cách bạn đối phó với vấn đề này thực sự có thể gián tiếp thúc đẩy bạn.

Sư Tử:
Bạn có thể sử dụng tất cả các luận điểm hợp lý mà bạn có thể nghĩ ra để thuyết phục người khác tin vào bạn. Bạn có thể thề với tất cả những người bạn trân trọng. Nhưng bất kể bạn nói hay làm gì, bạn có thể không thuyết phục được người khác tin bạn. Bằng cách lắng nghe, bạn có thể hiểu ý tưởng của người khác và bạn có thể chỉ ra cách thức hoặc lý do tại sao quan điểm của bạn có ý nghĩa - hoặc có thể khám phá lý do tại sao chúng không. Hãy đảm bảo rằng bạn cởi mở và kiên nhẫn với ý kiến của người khác.

Xử Nữ:
Bạn có thể lo lắng rằng những gì bạn muốn làm sẽ khiến người bạn quan tâm không vui hoặc tức giận. Nhưng dù có làm gì Xử Nữ cũng đừng để nỗi sợ hãi chi phối bước đi tiếp theo của mình. Nếu những gì bạn làm là tốt nhất cho bạn, thì nó sẽ như thế này. Tuy nhiên, nếu phản ứng của người thân cho bạn biết rằng điều này có thể không phải là điều tốt nhất cho bạn, thì bạn nên suy nghĩ kỹ. Dù sao, một khi bạn đã lựa chọn, hãy tiến về phía trước với niềm tin vững chắc.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2025.2/30cdeec61c242bb3375108b4e7cf00ed.jpg


Thiên Bình:
Bây giờ ánh sáng của sao Thiên Vương đang chiếu vào bạn, bạn sẽ sớm nhận được một món quà cho thấy bạn là người xuất sắc như thế nào. Mặc dù cơ hội này có thể khiến bạn hạnh phúc và khiến bạn mơ mộng về những điều tuyệt vời có thể xảy ra, nhưng có thể bạn không đủ tự tin để kiên trì đến cùng. Song chúng ta không thể kiểm soát khi nào và ở đâu ông trời sẽ cho chúng ta cơ hội, vì vậy chúng ta phải cố gắng hết sức mình. Hãy cố gắng hết sức mình. Đây là những gì bạn có thể làm bây giờ, và cũng là những gì bạn cần phải làm.

Thiên Yết:
Có thể bạn cảm thấy cần phải làm gì đó để ứng phó với những gì đang xảy ra hoặc những gì có vẻ ngoài tầm kiểm soát. Có thể bạn muốn kiểm soát mọi thứ, nhưng có thể bạn sẽ bị ràng buộc bởi vấn đề này. Hãy nhìn nhận tình hình hiện tại một cách thực tế và khách quan nhất có thể, nếu bạn thấy rằng đây không phải là điều mình có thể giải quyết được thì bạn nên để nó qua đi. Nếu bạn có thể làm bất cứ điều gì, hãy tìm cách thực hiện. Biết nên dừng lại hay tiếp tục là chìa khóa ngày hôm nay.

Xạ Thủ:
Nhân Mã, đôi khi rất khó để phân biệt bạn là người bi quan hay thực tế. Bạn là người hiểu rõ ưu điểm của lối suy nghĩ tích cực, nhưng bạn cũng là người rất thực tế, và đôi khi bạn mắc sai lầm vì không cẩn trọng. Hôm nay, có thể bạn thấy rằng bạn không chắc mình là người bi quan hay thực tế. Cân nhắc các yếu tố này một cách riêng biệt và từ từ suy nghĩ, bạn sẽ tìm ra cách.

Ma Kết:
Nếu bạn có một người hướng dẫn trong cuộc sống hướng dẫn bạn từng bước trên con đường, mọi thứ bạn hoàn thành sẽ khá nhàm chán. Vấn đề càng tồi tệ hơn là bạn không bao giờ biết mình có khả năng như thế nào. Ma Kết, bạn đã trải qua những thử thách - đặc biệt là gần đây. Nhưng thay vì hối hận hay than thở về những gì bạn đã trải qua, hãy cố gắng biết ơn. Lòng biết ơn thường mang lại may mắn.

Bảo Bình:
Thật dễ dàng lạc vào những tưởng tượng về hy vọng của bạn, nhưng có một số điều bạn phải hoàn thành. Để làm được điều này, bạn cần phải chú ý đến tính thực tiễn, thực tế. Ngay cả khi bạn có thể bị cám dỗ, kiểm tra mọi mục trong danh sách nhiệm vụ của bạn sẽ đưa bạn đến gần những gì bạn muốn hơn là những tưởng tượng. Hãy chăm chú nhìn vào mục tiêu!

Song Ngư:
Bạn có trí tưởng tượng phong phú, và bộ não của bạn không thể không điền vào tất cả những điều chưa biết. Nhưng với những người mới, bạn không nên cố gắng lấp đầy khoảng trống. Một số điều bạn thấy có thể không mô tả đầy đủ người này là ai hoặc họ có khả năng gì. Nếu bạn giữ một tâm hồn cởi mở, bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều tuyệt vời.

Bài viết sưu tầm từ D.H App - mang tính giải trí tham khảo


[ tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi, cung hoàng đạo ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...