Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3 năm 2021

| 1K|Hai9X
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng Ba
https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2026.2/c82b65e4a02f6ae3330827935a193c19.jpg


Cung Bạch Dương
Bạch Dương tháng này, con đường của xung đột và hòa giải đang đến với bạn. Có thể từ đầu tháng Ba bắt đầu có một số thiếu sót, vì vậy hãy chú ý. Có thể đó là một dấu hiệu nhỏ, chẳng hạn như một nụ cười, hoặc những lời tử tế bất ngờ dành cho người đang giận bạn. Nếu bạn thực sự muốn hàn gắn một số mối quan hệ của mình, hãy nhớ chú ý đến những dấu hiệu này và thực hiện bước tiếp theo. Điều này có thể tốt cho nhiều mối quan hệ. Tiếng cười đóng một vai trò quan trọng trong việc hàn gắn những mối quan hệ tan vỡ. Đời sống xã giao của bạn có thể được cải thiện trong tháng này, ngay cả khi nó có thể đến từ rất xa. Có thể bạn sẽ phát hiện mình đang ôn lại chuyện xưa với một người bạn cũ qua điện thoại, và thậm chí bạn có thể sắp xếp thời gian gặp gỡ thường xuyên để trò chuyện. Món đồ thất lạc lâu ngày có thể xuất hiện trong một vài tuần, vì có thể bạn đã từ bỏ tìm kiếm, đó sẽ là một bất ngờ rất thú vị. Nó cũng có thể kết nối bạn với một người mới theo một cách kỳ lạ và bí ẩn nào đó, và người này có thể đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống tương lai của bạn.

Cung Kim Ngưu
Kim Ngưu, để hòa nhập tốt hơn, bạn có thể cố gắng thích nghi với lối sống của người khác, tình trạng này có thể đã diễn ra một thời gian. Trong tháng này, bạn cần phải là chính mình về mọi mặt và đừng cố giống người khác. Nếu họ không thích bạn hoặc một số khía cạnh của bạn, đó là vấn đề của họ. Bạn có thể cảm thấy cần phải gần gũi hơn về mặt tình cảm với một người nào đó trong cuộc sống của bạn, có lẽ là gia đình của bạn. Điều này dường như là không thể trong quá khứ, bởi vì có thể là bạn đã cố gắng nhiều lần một cách vô ích. Nhưng trong vài tuần tới, một số thứ sẽ thay đổi. Giọng điệu trở nên mềm mại hơn và thích hợp hơn cho việc kết chặt những mối liên, hãy nhớ điều này và bạn có thể làm được. Bạn có thể muốn dành thời gian cho một số người bạn mới trong tháng Ba, nhưng có thể bạn sẽ lo lắng rằng điều này sẽ gây tổn thương tình cảm giữa một số người bạn cũ. Đừng lo lắng về điều này. Bạn có đủ tình yêu thương. Nếu ai đó ghen tuông hoặc bực bội, hãy bày tỏ sự quan tâm của bạn và ngừng lo lắng về điều đó. Bạn thậm chí có thể muốn giới thiệu những người bạn có điểm chung để làm quen với nhau.

Song Tử
Tháng này thật tuyệt vời để thử những ý tưởng đang hấp dẫn bạn. Một số ý tưởng này có thể liên quan đến các dự án cá nhân, nhưng những ý tưởng khác có thể liên quan đến các ý tưởng kinh doanh, chẳng hạn như tự mình thành lập công ty. Ngay cả khi bạn cảm thấy rằng bây giờ không phải là thời điểm tốt để theo đuổi những ý tưởng này, thì đây thực sự là thời điểm tốt để bắt đầu tìm hiểu và lập kế hoạch, vì vậy nếu đây là điều bạn muốn làm, thì hãy thực hiện nó. Những sai lầm bạn mắc phải trong tháng trước hoặc gần đây có thể làm phiền bạn trong những tuần tới, nhưng đừng lo lắng về điều đó. Mặc dù điều này có thể đại diện cho điều gì đó bạn cần giải quyết và khắc phục, nhưng nó có thể dẫn đến một cách làm tốt hơn, điều này vô giá đối với tương lai của bạn. Trong tháng này, có thể bạn muốn giải quyết tất cả những việc cũ trong danh sách việc cần làm dài dằng dặc của mình, đây thực sự là một ý kiến rất hay. Mặc dù bạn có thể cảm thấy khó khăn khi đọc tất cả danh sách cùng một lúc, nhưng nếu bạn chia nó thành các "phần" có thể quản lý được, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành tất cả các nhiệm vụ. Bắt đầu ngay lập tức và lập một kế hoạch mà bạn thực sự có thể làm theo. Những điều may mắn mà một người bạn hoặc thành viên trong gia đình trải qua trong tháng này cũng sẽ mang lại may mắn cho cuộc sống của bạn. Đây có thể có nghĩa là thời khắc đặc biệt để chia sẻ hạnh phúc!

Cự Giải:
Khi tháng Ba bắt đầu, bạn sẽ thấy mình rất dễ xúc động. Mặc dù điều này là bình thường đối với bạn, nhưng cường độ bây giờ thường hơn nhiều. Bạn có thể cảm thấy một khởi đầu mới đang mở ra. Như thể bạn đang ở đầu một con đường đẹp mà bạn chưa từng bước đi, có thể bạn cảm thấy rằng mọi thứ sẽ khác từ bây giờ. Hãy tin vào điều này, và quan trọng hơn là hãy chấp nhận nó. Đừng cảm thấy buồn cười vì quá xúc động. Những gì bạn sẽ nhận được là sự nỗ lực của chính bạn.
Ở nhiều lĩnh vực trong cuộc sống của bạn, mọi thứ đang trở nên tốt hơn một cách đáng kể. Bạn có thể gặp may mắn về tiền bạc trong tháng này. Mặc dù bạn có thể lo lắng về những khoản chi tiêu mà bạn không lường trước được, nhưng khoản chi tiêu bất ngờ này hoặc thay đổi trong tình hình tài chính của bạn có thể không chỉ làm giảm bớt lo lắng của bạn. Đây thực sự là điều đáng để ăn mừng. Trong tháng này, một dự án sáng tạo có thể có quy luật phát triển riêng của nó. Mặc dù điều này có thể sẽ có trở ngại lúc đầu, nhưng nếu bạn có thể kiên trì thực hiện, nó có thể trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Hãy kiên trì!

Cung Sư Tử
Bạn là người giàu xúc cảm, tính tình đôi khi nóng nảy đến mức tự chuốc lấy rắc rối. Có thể bạn không nghĩ rằng đây là một cơn giận dữ, mà là một biểu hiện của cảm xúc của bạn. Những người biết bạn có thể hiểu bạn, nhưng không phải ai cũng có thể hiểu được. Trong tháng này, những cơ hội tốt liên quan đến công việc và, hoặc, tiền bạc có thể đến với bạn, nhưng bạn có thể phải tiếp xúc với một người nhạy cảm hơn. Hãy nắm bắt cơ hội này một cách cẩn thận. Hãy biến cảm xúc của bạn thành sự sáng tạo và hòa hợp với người khác, bạn sẽ không hối hận đâu.
Vào giữa tháng, bạn có thể cảm thấy hơi chán nản vì điều gì đó bạn đang mong đợi đã bị trì hoãn hoặc vì một số thất vọng liên quan. Nhưng hãy nhìn về phía trước, vì có quá nhiều thứ để mong đợi, bất kỳ sự thất vọng nào bạn có thể trải qua trong tháng Ba sẽ sớm được thay thế bằng những điều may mắn khác. Bạn có thể dự định làm điều gì đó đặc biệt trong tháng này, nhưng những người dự định ở bên bạn có thể phải từ chối hoặc không tham gia. Đừng lo lắng về điều này, tính cách của bạn rất năng động, bạn có thể kết bạn mới mọi lúc mọi nơi!

Xử Nữ
Bạn là người khá bảo thủ và bị gò bó bởi truyền thống. Những người bạn cho là kỳ lạ có thể thu hút bạn, nhưng họ cũng sẽ khiến bạn bối rối. Xử Nữ, tháng này, bạn có thể gặp một người đặc biệt thú vị, và bạn muốn biết thêm về người ấy. Nhưng dù bạn có tò mò, bạn có thể thấy mình thờ ơ, bởi vì bạn sẽ cảm thấy mình như cá lên khỏi mặt nước trước mặt người đó. Cân nhắc tìm hiểu họ đi! Làm như vậy có thể mở ra một cánh cửa đến một thế giới hoàn toàn mới và những trải nghiệm thú vị.
Tháng này bạn có thể có cơ hội tiếp cận với những người đã giúp đỡ bạn trong quá khứ. Đừng thu mình lại vì bạn cảm thấy mình không có trải nghiệm phù hợp. Đôi khi, chỉ cần giúp đỡ và bày tỏ sự quan tâm của bạn là đủ, và bên cạnh đó, bạn có thể thấy rằng mình thực sự có thể giúp đỡ rất nhiều.
Có thể có tình yêu đang chờ đợi bạn vào cuối tháng này. Nếu bạn còn độc thân, điều này có thể có nghĩa là bạn sẽ gặp một người rất đặc biệt, người sẽ thu hút bạn rất nhanh. Nếu bạn đã có nửa kia, bạn có thể tận hưởng một đêm hẹn hò cuồng nhiệt với người yêu của mình. Tâm trạng lãng mạn này có thể kéo dài đến tháng Tư hoặc thậm chí lâu hơn.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2025.2/c60443c1554f14912412dd042c05874b.jpg


Thiên Bình

Thiên Bình, có thể có ai đó muốn chiều chuộng bạn trong tháng này, bạn nên mở rộng vòng tay chào đón họ. Nhưng ngay cả khi điều này không xảy ra, bạn vẫn cần phải chiều chuộng bản thân. Đây là lúc bạn tận hưởng sự buông thả, đây là điều bạn đáng được hưởng, vì bạn thường hy sinh lợi ích của bản thân cho người khác. Hãy dành thời gian mỗi ngày để làm điều gì đó cho bản thân, dù lớn hay nhỏ. Từ việc ngồi thiền đến việc mua những thứ bạn muốn, từ việc tự thưởng cho mình một bộ phim mà bạn luôn muốn xem. Bất cứ khi nào bạn có thể làm cho mình hạnh phúc, bạn nên làm điều đó cho chính mình.
Bạn cũng sẽ thấy rằng tháng này vũ trụ sẽ thưởng cho bạn và đưa bạn đi đúng đường, điều này sẽ mang lại cho bạn niềm hy vọng và cảm hứng. Trong tháng này, khi bạn nhận thấy rằng mình có nhiều khả năng hoàn thành điều gì đó hơn những gì bạn nghĩ trước đây, thì nền tảng tự tin của bạn có thể sẽ nhận được một phần thưởng lớn. Nâng cao sự tự tin của bạn. Đặc biệt chú ý đến những giấc mơ và ước vọng xuất hiện với bạn trong tháng này, vì chúng có thể ảnh hưởng đến những lựa chọn quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Thiên Yết
Việc bày tỏ cảm xúc thật của bạn về ai đó có thể khiến bạn không thoải mái, ngay cả khi bạn biết họ sẽ đánh giá cao quan điểm của bạn. Hổ Cáp, bạn được coi là người bí ẩn, một phần vì bạn không tiết lộ nhiều suy nghĩ và cảm xúc sâu kín nhất của mình. Việc đó khá khó khăn với bạn. Trong tháng này, một người nào đó trong cuộc đời bạn - không nhất thiết là người yêu của bạn - có thể bày tỏ mong muốn biết bạn cảm thấy thế nào về họ. Nếu khó phát biểu ngẫu hứng, hãy viết trước để giúp bạn sắp xếp suy nghĩ của mình.
Một số người trong đời có thể tìm đến bạn và đưa ra kế hoạch “làm giàu nhanh chóng”. Có thể họ muốn bạn tham gia hoặc hỏi ý kiến của bạn. Mặc dù bạn có trí tưởng tượng phong phú và không từ chối rủi ro, nhưng bạn cũng thích cảm giác an toàn. Mặc dù điều này có một số lợi ích, nhưng nó có thể khiến mọi người cảm thấy quá lo lắng về việc tham gia. Nếu bạn nghĩ rằng rủi ro này vượt quá khả năng chịu đựng an toàn của bạn, bạn nên cân nhắc từ bỏ cách làm này. Gần đây, có thể có sóng gió xảy đến trong công việc và cuộc sống vốn ổn định của bạn. Đến tháng Ba, sẽ dần trở nên ổn định hơn và thú vị hơn. Hãy kiên trì!

Xạ Thủ
Có thể bạn sẽ muốn nâng cấp những gì bạn có trong tháng này. Điều này có thể bao gồm các thiết bị điện, ô tô hoặc một số tiện ích hoặc thiết bị điện tử. Đây là một tháng tốt để nâng cao hiệu quả, vì vậy việc mua sắm như vậy có ý nghĩa. Nếu bạn không thành thạo những gì bạn đang tìm kiếm, hãy chắc chắn tìm kiếm lời khuyên chuyên nghiệp, đặc biệt là khi những thứ bạn đang mua đắt tiền.
May mắn có thể đến vào đầu tháng Ba, bắt đầu một số quy trình đã bị đình trệ một thời gian. Điều này cũng có thể làm cho nỗ lực của bạn có lợi hơn về mặt kinh tế, hoặc có lợi hơn theo những cách khác. Đừng thắc mắc về sự thay đổi này - hãy chấp nhận nó với lòng biết ơn. Đây có thể là nghiệp tốt.
Đời sống xã hội của bạn cần được cải thiện. Có thể có nhiều xích mích trong các mối quan hệ của bạn, khiến cuộc sống của bạn trở nên căng thẳng. Nhưng trong tháng này, bạn bè hoặc người thân trong gia đình có tính cách “khó hòa hợp” cuối cùng cũng trở nên tỉnh táo hơn sau một thời gian xung đột. Bạn nên biết ơn, điều này sớm muộn sẽ xảy ra. Cuối tháng này, ai đó có thể sử dụng kỹ năng lãnh đạo bẩm sinh của bạn để tìm kiếm sự giúp đỡ của bạn trong những nhiệm vụ phức tạp. Làm như vậy có thể xây dựng sự tự tin và nâng cao kỹ năng của bạn trong cuộc sống, vì vậy đừng thu mình lại khi cơ hội đến.

Ma Kết
Ma Kết, tháng này bạn có thể quyết định tham gia vào các nhiệm vụ nhóm. Ngay cả khi nó không liên quan gì đến công việc, nó có thể truyền cảm hứng cho những tham vọng của bạn. Tuy nhiên, cuối cùng bạn có thể được giao cho một công việc mà bạn không cho là mình giỏi. Tuy nhiên, có lẽ bạn nên buộc bản thân phải học điều gì đó mới thay vì thu mình lại hoặc yêu cầu một nhiệm vụ khác. Thử thách này có thể kích thích cho tài năng sáng tạo của bạn và nó có thể là chính xác những gì bạn cần bây giờ.
Có thể bạn sẽ phát hiện bạn bè hoặc thành viên trong gia đình được bạn thu hút hơn bình thường. Ngay cả khi bạn không nghĩ mình là người thông thái đưa ra lời khuyên, bạn vẫn có thể cung cấp những gì họ muốn. Nếu bạn nghĩ về nó một cách hợp lý, bạn là một người giải quyết vấn đề xuất sắc. Trên thực tế, bạn là người thích đưa ra những hướng dẫn thay đổi như vậy.
Một dự án công việc hoặc gia đình có thể bị chậm lại vào tháng Ba. Mặc dù có thể bạn đã hy vọng điều này, nhưng cũng có thể khiến bạn tự hỏi liệu có điều gì đó không ổn. Hãy tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này, rồi kiên trì và mọi thứ sẽ phát triển theo đúng kế hoạch của bạn.

Bảo Bình
Đôi khi bạn có thể là một người hướng nội, hoặc ít nhất thì có vẻ như vậy. Điều này chủ yếu là do bạn rất nội tâm và bạn luôn cố gắng tìm hiểu điều gì đó! Tâm trí của bạn bị thu hút bởi sự bí ẩn, bởi vì bạn có nhu cầu học hỏi và giải quyết các vấn đề trong cuộc sống một cách vô độ. Nhưng trong tháng này, bạn có thể có ít nhất một số cơ hội để trở thành một người hướng ngoại, bước ra khỏi chính mình và khám phá cuộc đời theo một cách "gần gũi và cá nhân" hơn. Khi bạn giải quyết các vấn đề giữa bạn bè, cái nhìn sâu sắc của bạn về bản chất con người sẽ có ích. Mặc dù đây là một điều đơn giản đối với một số người, nhưng bạn có thể hiểu thêm về bản chất con người.
Về nhiều mặt, tháng này, cuộc sống của bạn sẽ sôi động hơn bình thường, ít nhất là ở mức độ hoạt động mà bạn tham gia. Bạn có thể thấy mình đang làm điều gì đó mà bạn thường không làm, điều này tương đương với việc tìm tòi và khám phá đối với bạn. Hãy tận hưởng khoảng thời gian này, vì nó sẽ nhanh chóng kết thúc vào giữa tháng. Bạn có thể thấy mình được làm việc với một người nào đó trong lĩnh vực mà bạn thường rất độc lập, đó cũng là một kinh nghiệm quý giá.

Song Ngư
“Tình yêu là mù quáng”, nhất là đối với Song Ngư. Trái tim của bạn quá lãng mạn nên bạn thường không nhìn thấy thực tế tàn khốc dưới vẻ đẹp bên ngoài. Bạn bị thu hút bởi hy vọng và vẻ đẹp, khi có cơ hội thực hiện ước mơ, bạn không thể nhìn thấy mặt tiêu cực. Nhưng trong tháng này, bạn cần phải cẩn thận. Trước khi bạn cảm thấy bất an về điều này, bạn cần biết rằng đây không hẳn là điều không tốt. Bạn phải nắm bắt cơ hội đến với mình một cách nghiêm túc và khách quan, để không chỉ nhận ra những tác động tích cực của nó mà còn chuẩn bị cho mọi thách thức hoặc thất bại có thể xảy ra. Nếu bạn tiến hành một cách thận trọng, sẽ có cách để bù đắp.
Đừng ngại thể hiện bạn với những người mới. Để hòa nhập với xã hội, có thể bạn sẽ che giấu những tính cách kỳ quặc của mình, nhưng trên thực tế, nếu bạn mạnh dạn thể hiện bản chất cao đẹp của mình, bạn có thể sẽ hòa nhập hơn với xã hội. Hãy cẩn thận đừng để mất bình tĩnh vì những người không đáng để bạn tức giận. Nếu bạn vẫn bình tĩnh, bạn có thể rời đi với tư thế ngẩng cao đầu.

[ tử vi 12 cung hoàng đạo, 12 cung hoàng đạo, tử vi ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...