Tử vi 12 cung hoàng đạo từ ngày 4 đến ngày 10 tháng Tám

| 766|_Mốc_
//static.kites.vn/upload//2019/31/1564712560.611d705197d73de534730fa665393529.jpg


Cung Bạch Dương
Tình nhân tương tác tuần này: Cung Thiên Yết
Thần tài tuần này của bạn: Cung Ma Kết
Vật may mắn trong tình yêu tuần này của bạn: Sơ mi màu xám xanh
Ngày may mắn trong tuần này: Thứ Năm

Tử vi tổng quát: Năng lượng âm của cung Bạch Dương tuần này đang mạnh lên, bạn trở nên thô bạo hơn trước kia. Chủ Nhật , tâm trạng phẫn nộ của bạn không được trút ra khiến cho bạn càng thêm bức bối. Thứ Hai, thứ Ba, có người đẩy trách nhiệm của họ lên bạn, khiến bạn cực kỳ giận dữ. Vào thứ Tư, thứ Năm, tuy bạn rất bận rộn, nhưng phương hướng nỗ lực của bạn không chính xác, thể hiện sự sắc bén của mình đúng lúc có thể nâng cao sự tự tin nơi bạn. Thứ Sáu, thứ Bảy, bạn thể hiện tính tình nóng nảy của mình trước người khác sẽ phá hỏng nhân duyên của bạn.

Vận tình yêu: Trong tuần này Bạch Dương có những tâm trạng bức bối khổ sở, bạn đi khá vất vả trên con đường tình yêu. Những người chưa có gia đình, người yêu rõ ràng thấy thân tâm mệt mỏi nhưng phải kiên cường. Vẫn nên cố gắng hoàn thành những việc mà người bạn thích nhờ vả bạn. Đồng thời, bạn hi vọng thông qua cơ hội lần này, có thể nâng cao tình cảm tốt của họ dành cho bạn. Người đã có nửa kia, thì phương pháp và trình tự làm việc của nửa kia của bạn hoàn toàn tương phản với yêu cầu của bạn, khiến bạn bất mãn. Bạn sẽ nổi nóng vì những việc cỏn con, ngay cả nửa kia cũng bị "dính đạn".

Phân tích tài vận: Bạch Dương tuần này vì nhiều việc (do liên quan đến lợi ích nhiều người) mà bức bối cùng cực. Nhưng hiện tại cho thấy, bạn không thể tìm ra cách giải quyết. Giảm bớt qua lại với ai đó, nguyên nhân nằm ở chỗ vẫn còn những mâu thuẫn về lợi ích nào đó giữa các bạn mà chưa được giải tỏa.

Cung Kim Ngưu
Tình nhân tương tác tuần này: Cung Xạ Thủ
Thần tài tuần này của bạn: Cung Bảo Bình
Vật may mắn trong tình yêu tuần này: Dây chuyền màu vàng
Ngày may mắn tuần này: Thứ Hai

Tử vi tổng quát: Tuần này cung Kim Ngưu không thể giải tỏa được những tâm trạng tiêu cực của chính mình. Cuối cùng chỉ có thể bị năng lượng âm đeo bám. Chủ Nhật, tâm trạng tồi tệ hết mức, những người hay sự vật bạn không vừa mắt dần dần nhiều thêm. Thứ Hai, thứ Ba bạn hạ mình, làm vai phụ cho người khác, bạn sẽ có thêm được nhiều bạn bè. Thứ Tư, thứ Năm, sau khi xác định rõ mục tiêu, bạn có thể bắt đầu hành động. Thứ Sáu, thứ Bảy, vốn tâm trạng không tốt nếu gặp phải những việc tồi tệ, bạn sẽ càng dễ nổi điên hơn, bạn cực kỳ ngang tàng, bạn không muốn gặp ai, không muốn làm gì.

Vận tình yêu: Tuần này tình yêu của Kim Ngưu không mấy tốt đẹp. Những người còn cô đơn cố gắng muốn phá vỡ hiện trạng, làm cho bản thân trở nên tích cực, hoạt bát. Nhưng bạn không biết bắt đầu thay đổi trạng thái cuộc sống trầm trọng u uất này từ đâu. Bạn rất khó thu hút những người có thiện cảm với bạn. Còn những bạn đã có nửa kia, khi bạn nghiêm túc bày tỏ những ý kiến của mình, người nghe (người  yêu bạn) lại không để ý. Việc này khiến bạn bị đả kích, nhưng bạn lại ngại nói thẳng, tâm trạng do vậy khó tránh khỏi u uất bực bội.

Phân tích tài vận: Kim Ngưu tuần này có vài vấn đề trong phương diện tài chính, được các tiền bối chỉ điểm, phân tích, giải quyết. Tâm trạng u uất vốn có của bạn cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. Nhưng đừng quá lớn lối trước mặt người khác. Khi cần thiết, bạn phải chú ý che giấu thực lực kinh tế của mình. Đặc biệt là vào ngày 4 tháng Tám.

Cung Song Tử
Tình nhân tương tác tuần này: Cung Ma Kết
Thần tài tuần này của bạn: Cung Song Ngư
Vật may mắn trong tình yêu tuần này: Chén bánh sứ màu bạc hà
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm

Tử vi tổng quát: Thời vận của Song Tử tuần này khá trì trệ. Chủ Nhật, những việc bản thân không thích thì đừng đẩy cho người khác làm. Nếu không thích thì đừng gây thêm phiền phức cho người. Thứ Hai, thứ Ba, có người hoài nghi về năng lực của bạn, thậm chí còn phủ định thẳng thừng khiến bạn bị sốc. Vào thứ Tư, thứ Năm, những chuyện cỏn con lại trở thành trở ngại trên còn đường tiến lên của bạn, bạn nỗ lực kiểm soát tâm trạng mình, đừng để hành động của mình bị chi phối bởi những tâm trạng tiêu cực. Thứ Sáu, thứ Bảy, bạn lãng phí thời gian và tinh lực quý báu vào những lý do mà bạn tự viện dẫn.

Vận tình yêu: Tình yêu của Song Tử trong tuần này không hề dính dáng gì với "lý tưởng, đẹp đẽ". Người còn cô đơn, quen viện dẫn lý do cho thất bại của mình. Đồng thời quy những lỗi lầm của mình vào những nhân tố bên ngoài, cách làm này bị người bạn thích hoặc người bạn theo đuổi chú ý. Họ sẽ giảm dần thiện cảm dành cho bạn. Những người đã có cặp có đôi lại quá yêu thể diện, dù phạm lỗi cũng có thái độ nhất mực không nhận, việc này chắc chắn sẽ khiến cho nửa kia tức giận, và sẽ giảm dần tình cảm tốt đẹp đối với bạn.

Phân tích tài vận: Song Tử tuần này bị người  khác cười nhạo về cách tiêu dùng. Khiến bạn tổn thương lòng tự trọng nghiêm trọng. Khiến bạn buồn bã, những Song Tử kinh doanh có quá nhiều việc phiền phức, bạn cố gắng không muốn nghĩ đến nhưng không thể không tập trung đối phó giải quyết.

Cung Cự Giải
Tình nhân tương tác tuần này: Cung Bảo Bình
Thần tài tuần này của bạn: Cung Bạch Dương
Vật may mắn trong tình yêu tuần này: Hoa tai trân châu
Ngày may mắn trong tuần: Chủ Nhật

Tử vi tổng quát:
Vận tình yêu: Cung Cự Giải tuần này khá mệt mỏi, bạn không mấy tập trung cho tình cảm, hôn nhân của mình. Những người còn cô đơn hoàn toàn không có thời gian nghỉ ngơi. Bạn luôn bận rộn, mệt mỏi không ngơi, làm gì có thời gian và tâm trạng với sức lực tìm kiếm tiếp cận tình yêu chứ? Còn những người đã có đôi có cặp, không muốn thổ lộ những khó khăn, ủy khúc của mình với người khác, đặc biệt là nửa kia của bạn. Bạn thà một mình âm thầm chịu đựng. Nhưng nửa kia khá tinh tế sẽ phát hiện ra điểm khác thường ở bạn, họ chủ động quan tâm bạn, đến lúc đó bạn tuyệt đối đừng thể hiện sự lạnh lùng sẽ khiến người ta tổn thương nhé.

Phân tích tài vận: Cự Giải tuần này bận rộn, nhưng chính vì hướng nỗ lực không đúng nên dẫn đến khó đạt thành tựu trong công việc, làm giảm hiệu suất công việc tập thể, khiến cho mục tiêu lợi ích của bạn chờ đợi đã lâu khó đạt, có hơi đáng tiếc.

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564712582.91ec492b43452583fbe7e7eac742812b.jpg


Cung Sư Tử
Tình nhân tương tác tuần này: Cung Song Ngư
Thần tài tuần này của bạn: Cung Kim Ngưu
Vật may mắn trong tình yêu tuần này: Thẻ đeo hành lý
Ngày may mắn tuần này: Thứ Sáu

Tử vi tổng thể: Sư Tử tuần này có thời vận dần chuyển biến tốt, bắt đầu từ thứ Sáu. Chủ Nhật, vừa gặp phải khó khăn thì bạn như nổi sấm chớp, thậm chí còn nổi giận lây cả những người xung quanh. Thứ Hai, thứ Ba, bạn khoe bản thân khắp nơi, đương nhiên có thể thỏa mãn tính hư vinh của bạn. Nhưng lại làm thiệt hại nhân duyên của bạn. Gây phản cảm với người khác. Thứ Tư, thứ Năm, ai đó không đánh giá tốt về thành tích và thể hiện của bạn khiến bạn không vui. Thứ Sáu, thứ Bảy, khó khăn không làm khó được bạn. Ngược lại càng khiến bạn có động lực dũng cảm tiến lên.

Vận tình yêu: Sư Tử tuần này cũng muốn đến gần với tình yêu, muốn có hạnh phúc. Nhưng nói thật thì có hơi khó khăn. Người chưa có nửa kia, bạn thường thật thà phát biểu suy nghĩ của mình trong các trường hợp xã giao, rất dễ khiến người khác khó xử, cũng không có lợi cho việc nâng cao các mối nhân duyên với người khác giới của bạn. Còn những bạn đã có nửa  kia, thì lại thời gian có hạn, tinh lực có hạn, bạn không thể nào dành quá nhiều thời gian làm những chuyện nửa kia nhờ vả. Nhưng tốt nhất bạn nên giải thích rõ ràng với nửa kia, để tránh những hiểu lầm không cần thiết.

Phân tích tài vận: Sư Tử tuần này, có thời gian hạn hẹp, năng lực và tài lực có hạn, bạn chỉ có thể uyển chuyển từ chối lời nhờ vả của người khác: "xin lỗi, tôi không thể giúp bạn việc này được", các Sư Tử đang kinh doanh, buôn bán thì sẽ là lợi ích của bạn không đi cùng với những vất vả nỗ lực đã bỏ ra, giá phải trả quá lớn khiến bạn buồn bực.

Cung Xử Nữ
Tình nhân tương tác tuần này: Cung Bạch Dương
Thần tài tuần này của bạn: Cung Song Tử
Vật may mắn trong tình yêu tuần này: Áo khoác màu xanh
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Ba

Tử vi tổng thể: Thời vận của Xử Nữ trong tuần này cũng tạm. Chủ Nhật, bạn hoàn toàn có thể phát huy ưu thế, năng lực của mình, khiến cho người khác nhìn thấy điểm sáng của bạn. Thứ Hai, thứ Ba, sự nỗ lực của bạn xem như không uổng phí, những gì bạn đã bỏ ra, bạn sẽ có thu hoạch. Thứ Tư, thứ Năm, bạn dũng cảm tiến lên, dũng cảm thử thách. Bạn trong thời gian này có thể nói là đang vào lúc có năng lượng.Thứ Sáu, thứ Bảy, bạn có năng lực xuất chúng, EQ có hơi thấp, cần chú ý phát triển về mặt này.

Vận tình yêu: Tuần này, Xử Nữ tích cực thay đổi, có lợi cho việc tăng vận tình yêu. Người chưa có người  yêu không nên yêu cầu hà khắc với  những người xung quanh, mà hãy cố gắng thích ứng, hạ bớt tiêu chuẩn của bản thân, nên hòa nhã hơn với mọi người, nên đối xử với những người ngưỡng một mình, theo đuổi mình bằng trái tim khoan dung. Đối với bạn mà nói, sẽ có sự chuyển biến tốt đẹp. Người đã có nửa kia, với những lỗi lầm của nửa kia, bạn có thể thử thấu hiểu, bao dung. Bạn thay đổi như vậy thì đó là món quà lớn nhất với nửa kia. Hi vọng bạn có thể tiếp tục duy trì như vậy.

Phân tích tài vận: Xử Nữ tuần này hãy từ chối việc tiêu tốn thời gian, tốn sức, từ bỏ lợi ích của mình lại xử lý những việc vốn thuộc về phạm vi của người khác. Có người tỏ vẻ, lên mặt với bạn, khiến bạn không vui: có bao nhiêu tiền mà muốn làm gì thì làm?

Cung Thiên Bình

Tình nhân tương tác tuần này: Kim Ngưu
Thần tài tuần này của bạn: Cung Cự Giải
Vật may mắn trong tình yêu tuần này: Hoa hồng giấy
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Sáu

Tử vi tổng quát: Thời vận Thiên Bình tuần này không tốt lắm. Nhưng cũng không quá kém. Chủ Nhật, thời gian và sức lực quý báu đã bị bạn lãng phí vào những chuyện không đâu. Thứ Hai, thứ Ba, có chuyện cần bạn kiên định tin tưởng, và nhẫn nại chống đỡ. Nhưng rất tiếc là bạn thiếu những điều đó. Thứ Tư, thứ Năm, có người làm phiền bạn, ảnh hưởng đến tiến độ làm việc hoặc học hành của bạn mà bạn không làm gì được. Thứ Sáu, thứ Bảy, kịp thời giải quyết những tâm trạng tiêu cực giúp bạn tự tin, tâm trạng bạn trở nên sáng sủa trở lại.

Vận tình yêu: Thiên Bình tuần này cấp thiết mong mỏi sự thấu hiểu từ người bạn quan tâm. Người còn cô đơn, bạn hi vọng người khác (bố mẹ, bạn bè) có thể đứng ở góc độ của bạn để suy nghĩ vấn đề nào đó. Nhưng đối phương không nghĩ theo cách của bạn, đồng thời còn đủ mọi lời xúi giục càng khiến bạn cảm thấy tiêu cực, áp lực. Người đã có người yêu hay gia đình, biết rõ những chuyện vặt vãnh đang đeo bám, phiền não, bực bội, nhưng vẫn phải tiếp nhận sự sắp đặt của nửa kia, phải cố nói chuyện phối hợp với nửa kia, điều này khiến tâm trạng bạn u uất cực điểm.

Phân tích tài vận: Thiên Bình tuần này rất không hài lòng về tình trạng kinh doanh của mình. Nhưng không biết nên thay đổi cục diện bất lợi này thế nào. Có chuyện khiến bạn phiền não (người rất được muốn mượn tiền bạn, nhưng bạn lại lo đối phương không có năng lực trả), bạn không biết nên giải quyết thế nào.

Cung Thiên Yết
Tình nhân tương tác tuần này: Song Tử
Thần tài tuần này của bạn: Cung Sư Tử
Vật may mắn trong tình yêu tuần này: Bánh mì xé tay
Ngày may mắn trong tuần: Chủ Nhật

Tử vi tổng thể: Thiên Yết tuần này có thời vận còn kém. Chủ Nhật, nên giao thiệp nhiều với người lạc quan, bạn sẽ được truyền năng lượng tốt từ đối phương. Khiến cho bản thân trở nên tích cực. Thứ Hai, thứ Ba, không thể tha thứ cho lỗi lầm của người khác với thái độ khoan dung. Thứ Tư và thứ Năm, thái độ lạc quan, tự tin giúp bạn có được thành tích không tồi trong quá trình chào đón thử thách. Thứ Sáu và thứ Bảy, biết rõ mình đã mệt mỏi, nhưng bạn vẫn ép mình tăng ca làm thêm vài việc.

Vận tình yêu: Vận tình yêu của Thiên Yết tuần này khiến người khác phải ghen tị. Những người còn cô đơn, tuy bên cạnh có những người theo đuổi bạn, nhưng bạn không có cảm xúc. Hơn nữa trong lòng bạn cũng có người khiến bạn rung động từ lâu. Bạn sẽ thẳng thừng từ chối người theo đuổi bạn, không cho đối phương có bất kỳ cơ hội nào. Bạn sẽ yên tâm, vững tin theo đuổi hạnh phúc thuộc về mình. Với người đã có nửa kia, cẩn thận bảo vệ tình yêu hiện tại, chăm sóc nửa kia chu đáo, đối phương sẽ cảm nhận được tình yêu vô bờ từ bạn.

Phân tích tài vận: Thiên Yết tuần này muốn nhẹ nhàng thoải mái sáng tạo ra thành tích tốt nhưng không đơn giản như vậy. Những chuyện khiến bạn phiền lòng hết chuyện này đến chuyện nọ. Người vốn có khả năng chịu đựng áp lực kém như bạn càng vất vả nhiều hơn. Thiên Yết đang trong thời kỳ sáng tạo, vài chuyện nhỏ không phát triển theo dự tính của bạn, sẽ trở thành gánh nặng của bạn.

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564712561.263db7ee58a5c8b47dd657b561d75e2f.jpg


Cung Xạ Thủ
Tình nhân tương tác tuần này: Cung Cự Giải
Thần tài tuần này của bạn: Cung Xử Nữ
Vật may mắn trong tình yêu tuần này: Dây buộc tóc chơi thể thao
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Sáu

Tử vi tổng thể: Xạ Thủ tuần này có vận thế lúc xấu lúc tốt. Chủ Nhật, bạn không chú ý đến lợi ích của người khác tại nơi làm việc. Hành động tùy tiện, hãy cẩn thận kẻo phá hỏng nhân duyên của bạn. Thứ Hai, thứ Ba, bạn muốn yên tĩnh làm việc của mình, nhưng có người đến làm phiền bạn liên tục, gây khó khăn cho bạn. Thứ Tư, thứ Năm, trong tổ chức, không khí trầm lắng ảnh hưởng đến bạn. Ý chí chiến đấu vốn có của bạn bị giảm sút. Thứ Sáu, thứ Bảy, bạn khiêm tốn, nghiêm túc làm việc, bạn thể hiện thực sự rất tốt.

Vận tình yêu: Vận tình cảm của Xạ Thủ tuần này có điểm sáng. Với người chưa có người yêu hay gia đình, có người lời ra tiếng vào với quan điểm chọn bạn đời của bạn, nhưng bạn không quan tâm. Bởi vì bạn rất rõ bản thân mình là người thế nào: Tình yêu của tôi, do tôi làm chủ. Không cần các bạn nói này nói nọ. Còn người đã có nửa kia, không thỏa mãn với thành tích giai đoạn hiện tại, với tâm trạng bắt đầu lại từ đầu, khiến bạn trở nên mạnh mẽ xuất sắc hơn. Đương nhiên, điều này cũng là để bạn có thể tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn, mang đến cho nửa kia cảm giác an toàn, hạnh phúc.

Phân tích tài vận: Xạ Thủ tuần này suy nghĩ lộn xộn, không thể giải quyết tốt đẹp những chuyện liên quan đến đầu tư. Ai đó làm chuyện gì đó (liên quan đến lợi ích của bạn) vượt ngoài dự liệu, bạn không ngờ đối phương lại là người như vậy.

Cung Ma Kết
Tình nhân tương tác tuần này: Sư Tử
Thần tài của bạn tuần này: Thiên Bình
Vật may mắn trong tình yêu tuần này: đồng hồ nhựa màu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Ba

Tử vi tổng thể: Ma Kết tuần này có vận thế tốt đẹp. Chủ Nhật, lý trí chiếm cứ tâm trí bạn, bạn bình tĩnh suy nghĩ từng vấn đề bạn đã gặp gần đây. Thứ Hai, thứ Ba, dù bạn rơi vào hoàn cảnh khó khăn, bạn cũng có thể giữ được sự bình tĩnh, thung dung đối phó. Thứ Tư, thứ Năm, sự chăm chỉ của bạn không hề uổng phí, cuối cùng thành quả đến khiến bạn nở nụ cười. Thứ Sáu, thứ Bảy, bạn tận tâm quy hoạch việc học, sự nghiệp của mình. Bạn sẽ thường nếm được quả ngọt.

Vận tình yêu: Tình yêu của Ma Kết tuần này e là phải tiếp tục chịu khổ sở, mệt mỏi. Bạn cũng nỗ lực thực hiện mục tiêu hạnh phúc của mình. Đối với người còn đơn thân, dù là với người đang theo đuổi bạn, hay là cứu vãn quan hệ trước đây đều không dễ dàng. Trong quá trình đó khó tránh khỏi những khó khăn này khó khăn nọ. Cũng may là bạn có nghị lực đối mặt với khó khăn. Còn những Ma Kết đã có nửa kia, đặc biệt là Ma Kết nam, muốn tạo cho nửa kia có cuộc sống hạnh phúc, an toàn mà bạn dốc sức, bất chấp mọi khó khăn, khiến cho nửa kia của bạn vô cùng cảm động.

Phân tích tài vận: Ma Kết tuần này cố chấp không chịu thay đổi suy nghĩ, luôn nhìn vấn đề với con mắt tiêu cực, dù là lập nghiệp hay là quản lý tài chính đều có thể phải đối mặt với nhiều rủi ro thậm chí là thất bại. Bạn tốn công sức, cũng nỗ lực nhiều, nhưng tiền thu vào không tăng trưởng, khiến bạn bức bối.

Cung Bảo Bình
Tình nhân tương tác tuần này: Cung Xử Nữ
Thần tài tuần này của bạn: Thiên Yết
Vật may mắn trong tình yêu: Túi đựng tiền lẻ sáng tạo
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Sáu

Tử vi tổng quát: Bảo Bình tuần này có chuyển biến tốt dần lên. Chủ Nhật, bạn không thể nào suy nghĩ căn nguyên nguồn gốc của sự việc nào đó. Bởi vì suy nghĩ của bạn khá hỗn loạn. Thứ Hai, thứ Ba, bạn không mấy hài lòng về tình trạng hiện tại của mình. Bạn luôn cảm thấy mình làm chưa thật sự tốt. Thứ Tư, thứ Năm, bạn có ý tức giận và bất mãn với những bạn hợp tác cứng nhắc. Nhưng bạn lại không tiện thể hiện ra mặt. Thứ Sáu, thứ Bảy, bạn không ngại vất vả vì giấc mơ, bạn không sợ khó khăn, bạn dũng cảm tiến lên, đồng thời càng khó khăn bạn càng dũng cảm.

Vận tình yêu: Vận tình yêu của Bảo Bình tuần này thực sự không tệ. Người còn cô đơn, đã hiểu rõ bản thân có khuyết điểm, nhược điểm, những điều còn thiếu sót, vậy thì đừng kéo dài nữa. Hãy tranh thủ thời gian tìm cách bổ khuyết, cải thiện. Đây cùng là điều có lợi cho việc thu hút những người ái mộ mình. Còn những Bảo Bình đã có nửa kia, bạn, người vô cùng yêu nửa kia tự nhiên sẽ sẳn lòng làm cho nửa kia tất cả, thậm chí bỏ luôn cả lòng tự trọng của mình, những người  xung quanh cũng khâm phục bạn, và nửa kia càng cảm kích bạn.

Phân tích tài vận: Tình hình thu lợi của Bảo Bình tuần này hoàn toàn không là gì so với những gì bạn đã bỏ ra, điều này khiến bạn buồn bực. Có việc liên quan đến tiền khiến bạn lo âu thời gian dài, đến giờ vẫn còn khiến bạn nặng nề lo lắng.

Cung Song Ngư
Tình nhân tương tác tuần này: Cung Thiên Bình
Thần tài tuần này của bạn: Cung Xạ Thủ
Vật may mắn trong tình yêu tuần này: Trà artiso
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư

Tử vi tổng thể: Thời vận Song Ngư tuần này lên xuống thất thường, không mấy ổn định. Chủ Nhật, bạn cần cẩn thận xử lý yêu cầu của người khác. Bạn cố gắng đừng gây thêm phiền phức cho người. Thứ Hai, thứ Ba, bạn không muốn phải đáp ứng yêu cầu người khác, không muốn làm người tốt trong mắt người khác. Thứ Tư, thứ Năm, bạn tự tin thúc đẩy thuận lợi phương án nào đó phát triển. Thứ Sáu, thứ Bảy, bạn mong sớm vượt qua khó khăn, tiếc là tình trạng tồi tệ hiện tại vẫn còn tiếp tục đeo bám bạn một thời gian nữa.

Vận tình yêu: Song Ngư tuần này luôn tỏ vẻ kiểu như chuyện không liên quan đến mình. Điều này khiến người khác khó đoán. Những người còn cô đơn thì muốn lười biếng trong thế giới nhỏ của mình ở nhà, không muốn giao lưu với ai cả, lười ra khỏi nhà. Nếu vậy, thì làm gì có "đào hoa" nhìn thấy bạn chứ? Duyên phận làm sao có thể tìm thẳng đến bạn được? Người có nửa kia, bạn muốn một mình suy nghĩ chuyện gì đó, do vậy mà từ chối giao lưu với người khác, dù là nửa kia, người thân thiết nhất với bạn, nếu họ chủ động quan tâm, bạn sẽ đẩy họ ra xa.

Phân tích tài vận: Song Ngư tuần này nghiện việc gì đó, đến mức khiến bạn tiêu tốn không ít thời gian mà vốn dùng để làm việc chính. Những cơ hội kiếm tiền bay mất trước mắt và bạn lại không có cách nào. Bởi vì bạn nghĩ với năng lực hiện tại, vẫn chưa đủ vượt qua được công việc làm thêm này.

Bài viết sưu tầm từ sohu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...