Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 4/3 đến 10/3

| 671|lebogia
//static.kites.vn/upload//2019/09/1551615253.6c40b9b8d226e2c07d017c6ff5def51a.jpg


Cung Bạch Dương
Chiêm tinh tuần này rất quan trọng đối với bạn. Đầu tiên, sao Thủy bắt đầu nghịch hành vào thứ Tư và nghịch hành cho đến cuối tháng. Nó ở trong cung thứ 12 của bạn. Bạn sẽ vô cùng trầm lặng trong tuần này, lặng lẽ nhớ lại những sự kiện trong quá khứ và có thể sẽ có một người từng thầm thích đến tìm, hoặc người cũ quay lại. Sao Thiên Vương sẽ vào cung tài bạch của bạn vào thứ Tư và sẽ ở lại trong bảy năm. Vừa bước vào thời kỳ mà có thể cảm nhận là thời kỳ đang xê dịch năng lượng. Có thể bạn cảm nhận được tài vận đang dịch chuyển, có thể bạn cần phải đột phá những vấn đề về vấn đề tài chính đang đối mặt. Trăng non sẽ xuất hiện trong cung 12 của Bạch Dương vào thứ Năm. Đây là vị trí bắt đầu năng lượng tâm linh của bạn và có thể bắt đầu quan tâm đến các lĩnh vực như huyền học và tôn giáo. Bạn có thể tận hưởng thời gian một mình trong tuần này. Bạn có thể lặng lẽ đọc sách, xem phim tại nhà, tập yoga. Có thể sẽ có lãnh đạo hoặc người lớn tuổi trong gia đình tìm bạn để thảo luận điều gì đó vào thứ Bảy.
Về tình cảm, có thể Bạch Dương gần đây đang trong giai đoạn thích ai đó, giải quyết một số vấn đề vướng víu tình cảm với người yêu cũ, người mới quen gần nhất, người đang để ý. Bạch Dương đang yêu có thể dễ dàng cãi nhau với người yêu, hoặc có thể nửa kia cãi nhau vì sự thinh thích ai đó của bạn. Cũng có thể chỉ là thuần túy giải tỏa những năng lượng tiêu cực mà các bạn đã tích lũy dạo gần đây.

Cung Kim Ngưu
Tuần này, sao Thủy nghịch hành trong cung quan hệ giao tế của bạn. Có lẽ Kim Ngưu đã cảm nhận được những khó khăn nhất định do sao Thủy nghịch hành mang đến. Ví dụ, bạn đôi co với đội nhóm trong công việc, bực tức vì đồng nghiệp trong công ty. Hoặc có tranh chấp với bạn bè xung quanh. Tuy nhiên, cũng có thể sẽ gặp bạn học cũ. Sao Thủy nghịch hành sẽ luôn khiến bạn nhớ lại hoặc gặp gỡ bạn học, đồng nghiệp, bạn bè cũ. Sao Thiên Vương sẽ bước vào cung hoàng đạo của bạn vào thứ Tư và ở lại trong khoảng bảy năm. Các Kim Ngưu không muốn thay đổi có cảm thấy tư tưởng năm nay của bạn đã thay đổi, và đột nhiên muốn đi theo phong cách “Maverick”? Suy nghĩ cũng táo bạo hơn nhiều. Mặt trăng mới sẽ xuất hiện trong cung xã giao của bạn vào thứ Năm, sau đó bạn sẽ tham gia một nhóm đội nào đó, hoặc gặp gỡ một số người bạn mới. Một số bạn bè của bạn có thể tốt với bạn trong tuần này hoặc các bạn có thể làm một số công việc từ thiện cùng nhau. Tuần này, kết quả cuối cùng cho những người tham gia kỳ thi tuyển sinh, xin giấy phép lái xe và đi du lịch nước ngoài sẽ có kết quả tốt, nhưng có thể có một số chậm trễ.
Về mặt tình cảm, đối với hầu hết các Kim Ngưu, không phải là thời kỳ mạnh mẽ của cung đào hoa. Bạn sẽ bị vây kín bởi những công việc cá nhân trong tương lai gần, nhưng một số Kim Ngưu có thể phải đối mặt với những vấn đề về người cũ của họ. Những Kim Ngưu có nửa kia phải đặc biệt chú ý đến việc giao tiếp với nửa kia để tránh cãi vã.

Cung Song Tử
Tuần này có thể có một số Song Tử nghỉ việc, đổi việc, chuyển chỗ ở. Cũng có thể xảy ra tranh chấp cãi vã với cấp trên, lãnh đạo, hoặc gặp những chuyện không vui trong công việc. Đa số Song Tử bắt đầu nghĩ về tương lai, hoặc sự nghiệp. Sao Thủy nghịch hành có thể khiến bạn hơi bối rối về tương lai của mình và tự đánh giá về mình có phần tiêu cực. Còn những Song Tử nói nhiều có thể nói chuyện thoải mái nên vô tình xúc phạm người khác. Sao Thiên Vương sẽ đóng tại vị trí linh tính trong cung thứ 12 của bạn trong tuần này, mở ra một hành trình kéo dài bảy năm. Có thể bạn sẽ đột nhiên quan tâm đến tôn giáo, chiêm tinh, tâm lý học và huyền học. Và đây đều là những linh cảm bộc phát, và năng lượng tầng cao của sao Thiên Vương sẽ nâng cao bình diện tâm linh cho cung 12 của bạn. Mặt trăng mới sẽ xuất hiện trong cung sự nghiệp của bạn vào thứ Năm. Có thể bạn sẽ bắt đầu một công việc mới, hoặc một sự nghiệp, cũng có thể bắt đầu khởi nghiệp. Nói tóm lại, đó là giai đoạn mở ra một cuộc sống mới. Tuần này có thể bạn thấy được những triển vọng tốt đẹp cho tương lai. Các Song Tử nên chú ý có thể sẽ có một số chậm trễ trong các khoản vay, bảo hiểm, cho vay, chính sách và thông báo.
Về mặt tình cảm, người cũ sẽ thích lại bạn, có thể là các Song Tử muốn xóa bỏ hoàn toàn về người cũ, hoặc họ có thể quay lại để tìm bạn. Các cặp vợ chồng cần chú ý đến những tranh cãi vụn vặt. Trọng tâm của những Song Tử này vẫn nên tập trung vào sự nghiệp.

Cung Cự Giải
Cự Giải tuần này có thể cần phải chạy đi chạy lại giữa các thành phố, hoặc đi công tác và ra nước ngoài. Cũng có thể là xin cấp giấy phép lái xe, đăng ký thi, đào tạo, visa, nâng cao học vấn, xử lý tài liệu, báo cáo... Tuy nhiên, cần đặc biệt chú ý sao Thủy nghịch chuyển có thể khiến bạn gặp chậm trễ, sai sót trong những việc trên. Sao Thiên Vương cũng sẽ chuyển vao cung xã giao của bạn trong tuần này và bắt đầu một hành trình bảy năm. Bạn sẽ phát hiện phạm vi xã giao của bạn được mở rộng hơn, hoặc là có một số người không liên lạc và một số người đột nhiên bước vào cuộc sống của bạn. Sẽ có sự thay đổi lớn trong các mối quan hệ quanh bạn, đương nhiên không chỉ trong tuần này, mà còn trong bảy năm tới. Mặt trăng mới sẽ xuất hiện trong cung Thiên Di của bạn vào thứ Năm, có thể trong tương lai, bạn cần phải đi xa để phát triển. Hoặc du lịch hoặc đi công tác. Tuần này bạn có thể sẵn sàng ra ngoài chơi, đi dạo hoặc làm việc xa. Một số Cự Giải cần chú ý đến quan hệ đối tác trong tuần này và có thể có một số chậm trễ.
Các Cự Giải vẫn còn nhớ đến người cũ có thể sẽ tâm trạng hơn, bắt đầu nhớ nhiều đến người cũ. Cũng có thể không kiềm chế mà tìm lại người cũ, hoặc là muốn quay trở lại với những người mới chia tay. Nhưng sao Thủy nghịch hành cũng là thời kỳ tái hợp cao, nhưng có tái hợp được hay không còn cần phải xem mức độ sâu sắc của tình cảm của bạn.  

Cung Sư Tử
Tuần này, sao Thủy nghịch hành xuất hiện trong cung tài nguyên của bạn, và bạn có thể cần phải xử lý những vấn đề liên quan đến bảo hiểm, vay mượn, trả nợ thẻ tín dụng, thanh toán, thuế và nhiều hơn nữa. Cũng có thể bạn sẽ mua một số mặt hàng lớn đòi hỏi phải vay mượn. Hoặc bạn cần mua bất động sản, xe hơi… những vật chất có giá trị lớn cần vay mượn. Tuy nhiên, gần đây, bạn lại rất thích xem phim gây kích thích hoặc đọc những cuốn sách trinh thám hoặc viễn tưởng. Bạn cũng đặc biệt quan tâm những điều liên quan đến cái chết và bóng tối. Thứ Tư này, sao Thiên Vương sẽ đóng quân trong cung sự nghiệp của bạn và sẽ ở lại trong khoảng 7 năm. Bạn sẽ có những thay đổi lớn trong sự nghiệp của mình trong giai đoạn này, như đổi công việc, đổi ngành, định vị lại sự nghiệp cho bạn. Cũng có thể bạn sẽ là một công chức nhà nước nhưng chuyển sang làm nhân viên tự do. Mặt trăng mới vào thứ Năm xuất hiện trong cung tài nguyên của bạn, điều đó có thể có nghĩa là trong nửa năm hoặc một năm tới, bạn sẽ mua một số món đồ giá trị lớn và trả góp hoặc phải vay, hoặc là bạn được chia sẻ lợi nhuận. Hãy chú ý đừng mua một số sản phẩm lớn, đắt tiền trong tuần này. Có một chút áp lực cho công việc trong tuần này, ví dụ, tiến độ công việc bị chậm lại vì một số lý do nào đó.
Về mặt tình cảm, sao Mộc ở cung tình cảm của bạn, vận đào hoa đến với bạn. Nhưng một số Sư Tử có thể không thực sự tìm thấy tình yêu đích thực, có lẽ cần phải đến sau tháng sinh nhật, năng lượng được hoán đổi mới có thể được ở bên người mình yêu.

Cung Xử Nữ
Sao Thủy nghịch hành trong tuần này có thể ảnh hưởng đến vận hợp tác của bạn, hoặc có thể là một chút bất đồng ngôn ngữ với đối tác của bạn. Tuần này không phải là thời điểm tốt đẹp cho các Xử Nữ đã có nửa kia. Nửa kia của bạn có thể gây chuyện vô cớ với bạn. Có thể hai bạn có những suy nghĩ không thống nhất, bất đồng tiếng nói chung và thậm chí nảy sinh mâu thuẫn. Sao Thiên Vương sẽ bước vào cung thiên di của bạn vào thứ Tư và sẽ ở lại trong khoảng 7 năm. Trong thời gian này, bạn có thể thay đổi chỗ ở, nơi làm việc của bạn cũng thay đổi. Cũng có thể bạn di dân ra nước ngoài hoặc đi du học. Trăng non xuất hiện vào thứ Năm trong cung hợp tác của bạn và bạn có thể bước vào một cuộc hôn nhân trong sáu tháng tới một năm tới, hoặc bắt đầu một quan hệ hợp tác mới. Nửa kia của bạn rất khoan dung và hy sinh cho bạn trong thời gian này.
Về mặt tình cảm, các Xử Nữ còn độc thân tuần này rất dễ gặp một quan hệ khác giới mới mẻ, nhưng người này có thể rất khác biệt so với tuổi tác và địa vị xã hội của bạn. Ngay cả khi bạn vừa mắt đối phương, vẫn có thể không thành. Đối phương vui buồn giận dữ cũng không để lộ, dù thích cũng sẽ kiềm chế.

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551615254.1b0d1aff78c288f5249d1b5c9e2c02a9.jpg

Cung Thiên Bình
Sao Thủy nghịch hành, trong cung thứ 6 của bạn (cung công việc) trong tuần này. Bạn có thể bận rộn trong công việc và dễ mắc sai lầm, chẳng hạn như lỗi bàn giao công việc, tài liệu quan trọng, báo cáo, tài liệu họp... Hoặc rất dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp và cấp dưới trong công việc. Nếu bạn là chủ, rất dễ dàng vấp phải va chạm với cấp dưới trong thời gian này. Có thể vì công việc không vui nên nghỉ việc. Sao Thiên Vương sẽ vào cung tài nguyên của bạn vào thứ Tư và sẽ ở lại trong khoảng 7 năm. Trong giai đoạn này, bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh của Sao Thiên Vương. Ví dụ, sự giàu có của bạn có thể là thăng trầm. Hoặc mua một mặt hàng lớn và cần phải vay hoặc trả góp, hoặc mua bảo hiểm. Cũng có thể là vấn đề hợp tác với những người khác. Trăng non xuất hiện vào thứ Năm trong cung công việc của bạn và trong thời gian tiếp theo, có thể bạn sẽ bắt đầu một công việc mới hoặc làm việc với các kế hoạch mới, mục tiêu mới và thích nghi với môi trường công việc mới. Thiên Bình tuần này rất có tinh thần hy sinh và cống hiến trong công việc. Có thể làm được rất nhiều, nhưng không hối tiếc.
Với Thiên Bình còn độc thân, đây không phải là một tuần đào hoa, nhưng có thể có một số vướng víu với người cũ, nhưng không nhất thiết là tái hợp. Thiên Bình đã có nửa kia, có thể sẽ lơ là nửa kia vì công việc.

Cung Thiên Yết
Tuần này, sao Thủy nghịch hành trong chính cung bổn mạng. Bạn có thể bối rối về đầu tư, hoặc có thể cha mẹ của Bọ Cạp không thể giao tiếp với con cái họ trong tuần này. Có thể trẻ con không ngoan ngoãn, không thích học hỏi và nghỗ nghịch. Tuần này cũng có nhiều khả năng gây ra xung đột giữa các cặp vợ chồng. Có thể xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ dẫn đến chia tay. Thứ Tư này, sao Thiên Vương sẽ vào cung quan hệ, cung thứ sáu của bạn và sẽ ở lại trong khoảng 7 năm. Bọ Cạp đã kết hôn cần chú ý đến sự vướng mắc của 7 năm. Có thể là do một vấn đề nhỏ mà gây ra sự tan vỡ. Hoặc trong thời gian này, bạn có thể đột nhiên mở ra một mối quan hệ hoặc đột nhiên kết thúc một quan hệ hợp tác. Mặt trăng mới xuất hiện vào thứ Năm trong cung bổn mạng của bạn. Trong nửa năm tới hoặc một năm tới, có thể bạn sẽ bước vào một mối quan hệ, hoặc thú nhận với ai đó; Nói tóm lại, đó là một mối quan hệ mới, hoặc là một Thiên Yết đã có nửa kia sẽ có thai. Có thể các Thiên Yết này sẽ phải xã giao nhiều, và quen được nhiều đồng chí mới.
Tình cảm trong tuần này, dù chưa hay đã có nửa kia, tình cảm của Thiên Yết cũng khá nhiều màu sắc, những người chưa có nửa kia hãy nhớ tham gia thêm nhiều cuộc gặp gỡ, sẽ có bạn bè gọi đi chơi, và cũng đừng từ chối tiệc tùng. Có thể bạn sẽ gặp bạn trai hoặc bạn gái tương lai của bạn. Bọ Cạp đã có nửa kia có thể không cộng hưởng với nửa kia, có lẽ các bạn rất khó đạt được thống nhất trong tương lai gần.

Cung Xạ Thủ
Tuần này, sao Thủy nghịch hành trong cung gia đình của bạn, và nơ ron thần kinh của Xạ Thủ cần phải chú ý, liệu các vòi nước ở phòng tắm hoặc nhà bếp đã khóa chưa. Hoặc các thiết bị gia dụng có đang trong tình trạng tốt, hãy chú ý để hòa hợp với hàng xóm. Có thể phát sinh tình trạng bất đồng ngôn ngữ. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý liên lạc với gia đình. Nếu bạn đang cải tạo nhà cửa, bạn cần điều chỉnh thời gian với hàng xóm, điều này có thể ảnh hưởng đến những người xung quanh do tiếng ồn. Sao Thiên Vương sẽ vào cung công việc của bạn và sẽ ở lại trong khoảng 7 năm. Có thể có nhiều sóng gió trong năm nay khi các Xạ Thủ thay đổi công việc, thay đổi chỗ làm, thay đổi nghề nghiệp. Tựu chung, sẽ có biến động lớn trong công việc. Mặt trăng mới vào thứ Năm xuất hiện trong cung gia đình, cung thứ 4 của bạn. Bạn có thể bắt đầu chuyển đến một ngôi nhà mới, mua một ngôi nhà và cải tạo sửa chữa nhà trong sáu tháng tới một năm tới. Nói tóm lại, bạn sẽ có một số thay đổi trong địa chỉ nhà của bạn. Tuần này, có thể bạn sẽ gặp những điều lo lắng liên quan đến gia đình. Đối với một số người, có thể tốn rất nhiều tiền để mua đồ nội thất và đồ gia dụng. Bạn nên cân nhắc liệu có thật sự cần thiết khi mua.
Về mặt tình cảm, vận may khá thấp, những người còn độc thân kém đào hoa. Có thể có một số cảm giác thinh thích, nhưng rất khó để phát triển thành một mối quan hệ tích cực. Cần chú ý có thể sẽ có người cũ tìm đến bạn, cũng có thể bạn sẽ vô tình gặp người cũ. Những Xạ Thủ có nửa kia cần cẩn trọng kẻo lại bất đồng ý kiến với nửa kia.

Cung Ma Kết
Sao Thủy nghịch hành trong cung giao tiếp của bạn tuần này. Nếu bạn đang học lái xe, tham gia cuộc thi hùng biện, hoặc một cuộc thi nào đó, luyện thi, viết văn, phỏng vấn truyền thông… bạn cần chú ý một số tình huống bất ngờ. Hoặc đi gặp sự cố xe cộ khi đi du lịch, bị thương… Sao Thiên Vương sẽ vào cung bổn mạng của bạn vào thứ Tư và sẽ ở lại 7 năm. Bạn có thể có thai bất ngờ trong giai đoạn này, hoặc bạn có thể tự nhiên muốn yêu, cũng có thể bạn muốn đầu tư. Trăng non xuất hiện vào thứ Năm trong cung thứ 3 của bạn, có thể bạn sẽ tái định cư, di dời, thay đổi công việc, thay đổi thành phố, đi du lịch… trong sáu tháng tới một năm tới. Bạn sẽ đặc biệt muốn đi du lịch trong thời gian gần đây, nhưng bạn cần chú ý đến sự an toàn khi ra ngoài. Trong tương lai gần, bạn cần chú ý đến lời nói với hàng xóm, người thân và chị em để tránh bất đồng trong giao tiếp.
Về mặt tình cảm, bạn muốn sự thống nhất về mọi mặt, nhưng Ma Kết trầm lặng và bảo thủ có thể sẽ mở lòng trong tương lai gần, không loại trừ một số người bạn khác giới trên mạng, và có thể gặp tình huống yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Cung Bảo Bình
Sao Thủy nghịch chuyển trong cung tài bạch của bạn trong tuần này. Điều tốt có thể là các khoản nợ, nợ và tiền nợ trước đây bạn bè thiếu bạn có thể được giải quyết trong tương lai gần. Về mặt xấu, một người bạn đã không liên lạc trong một thời gian dài có thể yêu cầu bạn vay tiền, hoặc bạn có thể có mâu thuẫn với những người xung quanh vì tiền bạc. Cũng có thể là để xử lý các khoản nợ xấu và nợ tín dụng quá hạn. Sao Thiên Vương sẽ vào cung gia đình của bạn trong tuần này và sẽ ở lại trong khoảng 7 năm. Có thể bạn sẽ gặp lại những chuyện đã từng xảy ra trước đây trong gia đình bạn. Cũng có thể là cần chuyển nhà, sửa sang nhà cửa, mua nhà mới, chuyển từ thành phố này sang thành phố khác. Trăng non vào thứ Năm xuất hiện trong cung tài chính của bạn. Trăng non là thời điểm để gieo hạt giống. Bạn có thể bắt đầu học quản lý tài chính, giải quyết vấn đề tài chính hoặc bắt đầu kế hoạch tài chính hoặc tiết kiệm tiền để mua gì đó trong sáu tháng tới một năm tới hoặc lâu hơn. Tuần này, bạn cần chú ý tránh mua những thứ không thực tế, có thể bạn có một số ảo tưởng về tiền bạc.
Về mặt tình cảm, có thể có tình yêu bí mật trong tương lai gần, nhưng rất khó để phát triển thành một mối quan hệ bình thường. Một số người sẽ gặp người cũ của họ, hoặc Thủy Bình sẽ tìm lại những người cũ của họ. Nhưng có thể đó chỉ là nhớ người cũ một chút mà thôi.

Cung Song Ngư
Sao Thủy nghịch hành lần này, Song Ngư thiệt hại nặng nhất, có thể bạn trở nên bối rối hơn, mất ngủ và mơ nhiều, ngủ không yên giấc. Hoặc chuyển phát nhanh bị mất, điện thoại gặp sự cố và phải sửa chữa. Có thể là một cuộc tranh cãi với những người xung quanh bạn. Tóm lại, bạn có thể bị ảnh hưởng bởi tất cả mọi phương diện của Thủy nghịch hành lần này. Cần đặc biệt chú ý. Sao Thiên Vương sẽ bước vào cung thứ thứ 3 của bạn trong tuần này và sẽ ở lại trong khoảng 7 năm. Có thể bạn chuyển từ thành phố này sang thành phố khác trong thời gian này, hoặc thay đổi người thân và hàng xóm xung quanh bạn. Trăng non xuất hiện vào thứ Năm trong cung hoàng đạo của bạn, bạn sẽ có một sự thay đổi mới hoàn toàn từ bên trong ra bên ngoài trong giai đoạn này, chẳng hạn như thay đổi trong suy nghĩ, thay đổi về tư tưởng, tư duy. Hoặc sự thay đổi bên ngoài từ ngoại hình, như từ phong cách nữ tính chuyển thành phong cách tomboy. Mọi người đều trải nghiệm một lần trăng non mỗi năm. Mặt trăng mới này rất quan trọng đối với mỗi chòm sao và thời kỳ thay thế năng lượng mới. Song Ngư tuần này sẽ dồn năng lượng cho cá nhân, nhưng bạn sẽ trở thành người cực kỳ ảo tưởng, như thể cuộc sống có phần không thực tế. Bạn có thể gặp một người bạn cũ vào cuối tuần, hoặc có thể là một lớn tuổi thành thục.
Về mặt tình cảm, bạn có thể gặp một người có ấn tượng tốt với bạn trước đây, hoặc người yêu cũ sẽ quay lại với bạn. Các Song Ngư đang bối rối có thể không hiểu được sự từ chối. Đối với các Song Ngư đã có nửa kia, điều đó có thể khiến nửa kia phải ghen tuông.

Bài viết theo Thanh Y - sohu.com

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...