Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 22 đến 28 tháng Ba

| 556|Dean
Sắp bước sang tuần mới, cùng Kites điểm qua tử vi 12 cung hoàng đạo của tuần tới nhé, từ ngày 22 đến ngày 28 tháng Ba.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/THUC%2020.3/d227cb00b851c2dda8c416b48ff18a7f.jpg


Bạch Dương
Bạn sẽ bắt đầu một tình cảm mới. Sự phát triển tốt có thể đã được thiết lập, nhưng tất nhiên, nó phụ thuộc rất nhiều vào đối tác của bạn. Nếu bạn đang trải qua giai đoạn khó khăn trong tình yêu, tuần này bạn sẽ phải chấp nhận mọi thứ mà mình đã trải qua một cách lý trí. Đôi khi tình yêu là một sứ mệnh và có mục đích riêng, dù yêu hay không yêu thì đó cũng nên là một bài học nhớ đời cho bản thân.
Trong bảy ngày này, bạn sẽ liên lạc với người yêu ở một nơi khác.
Mối quan hệ của bạn với một người phụ nữ trong họ hàng của bạn sẽ được thử thách. Điều này có thể là do những khó khăn mà quý cô này đang phải trải qua. Những trải nghiệm này khiến cô ấy trở nên cáu kỉnh hoặc thiếu kiên nhẫn hơn.
Tuần này, bạn có thể bị hoảng hốt bởi một món quà hoặc một món đồ rẻ tiền. Nếu bạn đang phân phối tài sản hoặc tiền bạc, bạn có thể gặp phải những xung đột khó chịu hoặc những phức tạp bất ngờ trong tuần này.
Người phụ nữ Bạch Dương sẽ vui mừng vì những thành công cụ thể, trải nghiệm đặc biệt hoặc cơ hội bất ngờ. Nam giới phải nghiêm túc thảo luận các vấn đề quan trọng về tài sản, vật chất hoặc tài chính với Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư.

Kim Ngưu
Tuần này bạn sẽ tìm thấy một đề xuất hoặc ý tưởng khiến bạn ngạc nhiên, điều này có thể có lợi cho bạn ở một số phương diện. Nhìn chung, tuần này sẽ mang lại may mắn cho bạn, đặc biệt là nếu bạn đang giải quyết một vấn đề nghiêm trọng. Hãy làm theo bản năng và kinh nghiệm sống của chính bạn. Có thể đã từ lâu, bạn hiểu rằng không có gì tốt hơn là để một số sự việc phát triển một cách tự nhiên.
Tại nơi làm việc, hãy cẩn thận khi đối mặt với những người có thể lừa dối bạn bằng những thông tin, đề xuất sai lệch…
Phụ nữ Kim Ngưu có những suy nghĩ, lo lắng riêng hoặc trải nghiệm đặc biệt liên quan đến con hoặc cháu của họ. Các cô gái hoặc phụ nữ trẻ sẽ biết cách tán tỉnh và làm thế nào để gây ấn tượng với những người mà họ thực sự quan tâm. Đàn ông nóng nảy, hay ghen và hay cáu gắt trong tình yêu. Khi gặp thất bại, đừng đổ lỗi cho người khác mà hãy tìm nguyên nhân từ chính bản thân mình.

Song Tử
Tuần này bạn sẽ rất hào hứng khi được trò chuyện hoặc gặp gỡ với một người có thể là một thành viên trong gia đình bạn. Một số tin xấu sẽ khiến bạn buồn trong một thời gian, nhưng bạn sẽ sớm bình phục. Suy cho cùng, mỗi người đều có cuộc sống riêng và có những lựa chọn tốt hay xấu cho riêng mình.
Tuần này thích hợp để đi du lịch với một mục đích cụ thể, có thể là đi thăm một tổ chức nằm ở một nơi khác hoặc những nơi quan trọng khác.
Đây là thời điểm tốt để bắt đầu một công việc mới.
Đừng vội phản ứng trước những thông tin do bạn bè chia sẻ.
Cố gắng sử dụng một số thủ thuật triết học hoặc câu chuyện cười để giảm bớt căng thẳng khi bạn lo lắng.
Phụ nữ Song Tử sẽ gặp gỡ những người mới hoặc ít được biết đến hơn. Sẽ có những bước phát triển mới hoặc thú vị trong tình hình tài chính của bạn. Bạn có thể thảo luận vấn đề tiền bạc với Kim Ngưu, Ma Kết hoặc Xử Nữ. Các đấng mày râu sẽ có một tuần vui vẻ và thành công. Những điều mới mẻ sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Công việc gia đình sẽ được bạn ưu tiên hàng đầu và mang đến cho bạn sự thoải mái như mong muốn.

Cự Giải
Đối với gia đình, bạn phải nhờ đến sự giúp đỡ của người khác trong tuần này. Đây có thể là người thân, bạn bè hoặc hàng xóm của bạn.
Bạn sẽ kết nối với những người từ những nơi khác. Bạn có thể giao tiếp với người lạ về một ý tưởng, sự kiện, bán hàng, kinh doanh và các khía cạnh khác.
Những trải nghiệm liên quan đến quá khứ hoặc những trải nghiệm liên quan đến những người quan trọng với bạn nhiều năm trước sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Cho dù đó là gì đi chăng nữa thì nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn theo một cách nào đó.
Có thể có một số rắc rối nhỏ liên quan đến đồ vật hoặc thiết bị ở nhà trong tuần này. Cũng có thể là hồ sơ đã mất hoặc quên.
Phụ nữ Cự Giải sẽ có thể dễ dàng tìm ra giải pháp cho các vấn đề hoặc đạt được các mục tiêu quan trọng. Tác động tích cực trong tuần này chủ yếu thể hiện trong công việc. Những người thuộc cung Thiên Bình, Bảo Bình hoặc Song Tử sẽ đóng vai trò quan trọng trong những việc quan trọng của bạn. Những người đàn ông phải đi bộ chậm rãi. Đừng vội vàng, đừng ép buộc triển khai sự việc. Đừng tạo ra sự hỗn loạn trong tuần này, vì đây không phải là điều bạn muốn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi mọi thứ phát triển một cách tự nhiên để có thể gặt hái được nhiều thành quả hơn cả mong đợi.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/THUC%2020.3/4e8bad85735af3b2793d2dbf623a8e00.jpg


Sư Tử
Tuần này bạn sẽ có một cuộc trò chuyện tế nhị hoặc những cam kết phức tạp khác về gia đình hoặc tài chính. Trong hầu hết các trường hợp, việc kiếm tiền trong tuần này sẽ đi kèm với những trở ngại, sự chậm trễ hoặc những trường hợp bất ngờ khác.
Bạn sẽ phải nói chuyện hoặc gặp gỡ với một người đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Điều này có thể liên quan đến các vấn đề sức khỏe, thất nghiệp, khó khăn tài chính…
Về mặt xã giao, sẽ có những hiểu lầm hoặc thất vọng liên quan đến bạn bè, hàng xóm hoặc những người ủng hộ.
Tuần này thích hợp cho những chuyến du lịch, đặc biệt là gặp gỡ người thân, bạn bè. Du lịch liên quan đến những cuộc gặp gỡ lãng mạn và trải nghiệm tình yêu cũng sẽ phát triển tốt.
Tuần này, hãy thận trọng với những người muốn hoặc mong nhận được tiền từ bạn.
Phụ nữ Sư Tử cần tình yêu nhiều hơn trong cuộc sống. Bạn sẽ muốn có một số mục tiêu để thu hút sự chú ý của bạn và giúp bạn thoát khỏi một số trạng thái trầm cảm. Trong thời gian này, bạn sẽ giao tiếp tốt với Song Ngư, Cự Giải hoặc Hổ Cáp. Nam sẽ tập trung vào việc sửa chữa nhỏ ở nhà. Bạn có thể quyết định mua những thứ liên quan đến gia đình mình. Mối quan hệ của bạn với những người đàn ông khác là rất quan trọng, đừng tập trung quá nhiều cảm xúc vào các mục tiêu chính của bạn: gia đình, công việc, kinh doanh, các dự án xã hội…

Xử Nữ
Tuần này bạn sẽ có cơ hội xây dựng các kết nối và mối quan hệ có lợi với những người khác. Chúng không nhất thiết phải chỉ liên quan đến công việc hoặc kinh doanh, chúng sẽ mang lại cho bạn một số lợi ích và sẽ giúp bạn phát triển ý tưởng. Sự thành công của ý tưởng này là rất quan trọng đối với bạn.
Xử Nữ chi nhiều tiền hơn cho con cái của họ.
Bạn đưa ra các quyết định một cách bốc đồng, chẳng hạn như thay đổi đồ đạc hoặc vật dụng trong nhà và mua những thứ mới cho bản thân hoặc ngôi nhà của bạn.
Giữ đồ dùng cá nhân của bạn (ô, mũ, tài liệu, điện thoại…) để không bị quên ở nơi công cộng.
Tuần này, bạn sẽ rất vui khi nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn có thể là người thân hoặc bạn bè của bạn. Có lẽ cuộc sống của họ đang có những chuyển biến thuận lợi, gặt hái được những thành công bước đầu.
Bạn phải cẩn thận về nguồn tài chính của mình trong tuần này. Lập kế hoạch ngân sách cẩn thận để tránh gặp khó khăn về tài chính.
Phụ nữ Xử Nữ gặp căng thẳng bất ngờ, có thể mang lại những thay đổi bất ngờ cho kế hoạch, cam kết và thậm chí cả lối sống của bạn. Mối quan hệ của bạn với Bạch Dương, Sư Tử hoặc Nhân Mã sẽ khiến bạn bất ngờ trong tuần này. Đàn ông sẽ phải buông bỏ lòng tự trọng của mình và đưa ra những thỏa hiệp khó khăn để kết thúc những tình huống khó chịu trong cuộc sống của họ. Tuần này bạn có thể bị bất ngờ trước những tin tức hoặc sự kiện liên quan đến việc mang thai, sinh nở hoặc con cái.

Thiên Bình

Bạn sẽ thực hiện lời hứa với ai đó trong vài tuần qua. Điều này có một số ý nghĩa đối với gia đình hoặc người thân của bạn.
Tuần này, bạn chắc chắn sẽ suy nghĩ nghiêm túc hơn về việc làm thế nào để hoàn thành nhanh chóng những công việc còn dang dở trong gia đình. Tuy nhiên, đừng để những khó khăn hoặc bất ổn phát sinh thêm trong cuộc sống của bạn.
Tuần này bạn sẽ nhận được tin không may từ một người mà bạn biết trong cuộc sống của bạn.
Tuần này tốt cho việc đi lại. Nói chung, hãy tập thể dục nhiều hơn trong tuần này và dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động ngoài trời.
Phụ nữ Thiên Bình sẽ có một tuần thành công. Bạn sẽ thấy ý tưởng và dự án nào của mình hiệu quả và ý tưởng nào không. Phụ nữ trẻ sẽ có cơ hội tốt hơn phụ nữ trên 35 tuổi. Đàn ông rất dễ bị kích động, và bạn sẽ nhạy cảm hơn và không khoan dung với những lời nhận xét từ những người xung quanh. Bạn có thể cảm thấy hụt hẫng hoặc thất vọng, điều này có thể khiến bạn gặp khó khăn trong nói chuyện giao tiếp.

Bò Cạp
Hãy cẩn thận khi lập kế hoạch cho tuần này và đề phòng những thông tin sai lệch. Bạn phải hết sức thận trọng và tránh những lời nói, quyết định hoặc hành động quá khích.
Tuần này, nhiều bạn sẽ gặp vấn đề về sức khỏe hoặc cuộc sống của người thân.
Sử dụng tuần này để phát triển kế hoạch của bạn. Bạn mong đợi sẽ mang lại một số lợi ích cho gia đình mình, và bạn sẽ có cơ hội và nguồn lực để đạt được điều này.
Đây là giai đoạn thuận lợi cho việc giải quyết các văn bản, hợp đồng hoặc thỏa thuận.
Phụ nữ cung Bọ Cạp sẽ hào hứng với sự phát triển như mong đợi. Nhìn chung, những thăng trầm của bạn trong tuần này sẽ rất lớn, điều này sẽ ảnh hưởng đến trạng thái cảm xúc của bạn. Trong tình yêu và cuộc sống gia đình, bạn sẽ có lý do để hạnh phúc. Đàn ông sẽ không sẵn sàng gánh vác những trách nhiệm lớn hơn trong gia đình. Có vẻ như tất cả những người thân bây giờ đều phụ thuộc vào bạn vì công việc của họ. Khi một người cố gắng gây ấn tượng với bạn, sự chân thành trong mắt anh ta đáng để bạn chú ý.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/THUC%2020.3/204281d97f018857103431289dd08a9e.jpg


Nhân Mã
Bạn sẽ nói về các vấn đề liên quan đến công việc của bạn. Có lẽ kiểu trò chuyện này sẽ xác định mục tiêu, nhiệm vụ và trách nhiệm của bạn rõ ràng hơn.
Bạn sẽ quan tâm đến sức khỏe của một người phụ nữ gần gũi, đó không nhất thiết là một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.
Bạn nên chú ý hơn đến những gì đang xảy ra ở nhà. Mối quan hệ của bạn đang có vấn đề, nếu không được giải quyết kịp thời, vấn đề này sẽ trở nên rất nghiêm trọng.
Mối quan hệ hàng xóm của bạn cần được chú ý, có thể trở thành nguồn gốc của những lời đàm tiếu trong cuộc sống cá nhân của bạn.
Tránh áp đặt ý kiến hoặc quyết định của bạn lên người khác, vì điều này sẽ khiến người khác đưa ra quyết định hoặc hành động không mong muốn.
Đối với những người đang tìm kiếm một công việc mới hoặc việc làm thêm, tuần này sẽ là một tuần may mắn.
Cô gái Nhân Mã sẽ có thời gian tốt để giải quyết các vấn đề tài chính, mục tiêu hoặc lời hứa quan trọng. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và những người khác gần như suốt cả tuần. Trong một tuần đầy phức tạp và tràn đầy năng lượng như vậy, đàn ông sẽ là trụ cột của gia đình. Thời điểm này thích hợp để làm một việc quan trọng đối với bạn.

Ma Kết
Tuần này bạn sẽ tự tin và quyết đoán hơn trong việc hoàn thành các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác nhau. Chỉ khi đó, bạn mới có thể đạt được nhiều tự do hơn trong những tuần tới.
Hãy cẩn thận đừng khuất phục trước sức ép của người khác, họ sẽ ép bạn làm những việc mà bạn không thích. Điều này sẽ khiến bạn phải làm nhiều việc hơn.
Hãy cẩn thận khi chia sẻ kế hoạch cá nhân của bạn. Không thảo luận với người khác cho đến khi bạn đã đạt được kết quả cụ thể.
Tuần này bạn sẽ có một cuộc trò chuyện thú vị hoặc hữu ích với một người sống ở thành phố khác.
Tuần này sẽ rất tốt cho các cuộc trò chuyện trong công việc với những người từ nhiều nơi khác nhau.
Phụ nữ Ma Kết sẽ tham gia vào nhiều việc khác nhau liên quan đến mang thai, sinh nở, trẻ em hoặc phụ khoa. Ngay cả khi vị trí của bạn không dễ nhìn thấy, bạn vẫn có cơ hội để hoàn thành tốt công việc. Đàn ông sẽ có những cuộc gặp gỡ thú vị. Đây sẽ là thời điểm tốt để thiết lập một mối quan hệ mới, điều này sẽ hữu ích cho bạn ở hiện tại hoặc trong tương lai.

Bảo Bình
Bạn sẽ có một thời gian thuận lợi để tìm kiếm những cơ hội mới thực hiện những kế hoạch hoặc ý tưởng mới. Tất nhiên, không gì có thể chỉ dựa vào cảm xúc, nhưng hãy cân nhắc một cách lý trí và cẩn thận mọi hành động của mình.
Tuần này bạn sẽ có cơ hội thực hiện những lời hứa có ý nghĩa lâu dài với bạn.
Một trong những điều bất ngờ của tuần này sẽ liên quan đến một cô gái hoặc phụ nữ trong họ hàng của bạn.
Tuần này sẽ phức tạp hơn đối với hợp đồng hoặc thỏa thuận mà bạn đã bắt đầu nói vào tuần trước. Các biến chứng hoặc sự chậm trễ có thể xảy ra trước khi hoàn thành.
Tại nơi làm việc, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp, quản lý, khách hàng hoặc đối tác kinh doanh có thể căng thẳng.
Phụ nữ Bảo Bình sẽ may mắn tìm thấy hướng hành động phù hợp bằng trực giác, nhưng bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Nam giới sẽ trải qua những biến cố liên quan đến người thân đang sống hoặc làm việc ở những nơi khác nhau. Bạn sẽ có một thời gian tốt để đi du lịch trong tuần này, nhưng chủ yếu là với gia đình của bạn hoặc vì lý do gia đình.

Song Ngư
Tuần này bạn sẽ lo lắng về sự phát triển có thể xảy ra của các sự kiện quan trọng ở nhà hoặc tại nơi làm việc. Sẽ mang lại nhiều áp lực cho cuộc sống của bạn, hoặc cần phải hành động trong những trường hợp bất thường.
Tin vui bất ngờ có thể là về tiền bạc hoặc một điều gì đó quan trọng đối với gia đình bạn, cũng có thể là do cơ hội bất ngờ có thêm thu nhập mới.
Tuần này, bạn sẽ có đủ dũng khí để buông bỏ những lời hứa hay mối quan hệ vô vọng. Đồng thời đầu tư sức lực và thời gian để ổn định những việc quan trọng đối với sự phát triển của bạn.
Bạn sẽ có xu hướng thực hiện những hành động thiết thực và thực tế mà không mang cảm xúc và định kiến.
Tuần này sẽ là một tuần tốt lành để giải quyết các vấn đề liên quan đến tài sản.
Phụ nữ Song Ngư sẽ phải chấp nhận những người mới vào vòng bạn bè của họ vì điều này sẽ quan trọng đối với gia đình, sự nghiệp, công việc kinh doanh hoặc cuộc sống của họ. Một số bạn sẽ ngạc nhiên vì tiền hoặc quà tặng từ Ma Kết, Kim Ngưu hoặc Xử Nữ. Nam giới sẽ có một tuần đầy mạnh mẽ và tràn đầy hy vọng. Một số cơ hội có thể khiến bạn bất ngờ, nhưng đừng vội đưa ra quyết định. Tuần này bạn dễ giành chiến thắng nhưng cũng rất dễ bỏ lỡ cơ hội.

Bài viết theo qq - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...