Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này, từ ngày 1 đến ngày 7 tháng Ba

| 419|hanh.vn91
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này, từ ngày 1 đến ngày 7 tháng Ba

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%201.3/5b37a632c1af4c2be74e323fb894cbb4.jpg


Cung Bạch Dương
Vì có ba hành tinh trong cung riêng tư của bạn, tuần này sẽ bắt đầu tương đối chậm đối với Bạch Dương. Sau đó, sao Kim kết nối với sao Thiên Vương, và sao Hỏa bước vào chòm Song Tử đầy nhiệt tình, vì vậy cơ hội sẽ bất ngờ chín muồi. Tuy nhiên, nếu quá cẩu thả và thiếu kiên nhẫn, bạn có thể lâm vào tình huống khó lường, khó xử lý. Dù sao hãy dũng cảm và mạnh dạn, nhưng đừng quên thận trọng!

Cung Kim Ngưu
Sao Thiên Vương dẫn lối khía cạnh dũng cảm tiềm tàng của bạn trong tuần này, và sao Hỏa kích hoạt động lực trì trệ của bạn. Vì vậy, đã đến lúc thoát ra khỏi những điều bình thường và làm điều gì đó thật khác biệt. Du lịch và giáo dục đặc biệt phổ biến vì bạn có thể mở rộng tư duy, tiên phong kết bạn và phiêu lưu với các hoạt động mới. Tuy nhiên, đừng nói những lời đao to búa lớn hoặc tỏ ra kiêu ngạo với người khác (đặc biệt là với đồng nghiệp).

Cung Song Tử
Bạn háo hức kết nối với những người khác vì hành tinh này kích hoạt cung sự nghiệp của bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời để nói chuyện và giao tiếp. Mọi người đang chờ đợi để nghe những ý tưởng sáng tạo của bạn. Sao Hỏa đang tích cực chủ động đi vào cung của bạn (từ thứ Năm đến ngày 23 tháng Tư). Vì vậy, đã đến lúc ngừng trì hoãn, hãy hành động và thực hiện lời hứa của bạn.

Cung Cự Giải
Tuần này, khi nhìn hình ảnh của các em bé và hồi tưởng về "những ngày xưa tươi đẹp", bạn sẽ cảm thấy buồn. “Hãy nhớ rằng, lý do tại sao ký ức lại hấp dẫn đến vậy là vì chúng có tính chọn lọc”! Đã đến lúc giải phóng và thay đổi cuộc sống của bạn bằng sức mạnh của tình yêu. “Một bộ óc thông minh và một trái tim nhân hậu luôn là sự kết hợp đáng kinh ngạc”. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi ở cùng với những người bạn đồng lứa của mình, hãy chủ động gặp gỡ một số người mới.

Cung Sư Tử
Với ít nhất sáu hành tinh trong cung quan hệ của bạn, đã đến lúc bạn nên ngồi xuống và thảo luận những vấn đề nhạy cảm với những người thân yêu của mình. Giao tiếp rõ ràng và cách thức linh hoạt chắc chắn là chìa khóa để duy trì các mối quan hệ vào lúc này. Thật tuyệt vời khi đưa người yêu của bạn đi thám hiểm trong tuần này. Nếu bạn còn độc thân, một buổi hẹn hò tưởng như bình thường có thể phát triển theo một hướng bất ngờ!

Cung Xử Nữ
Mối quan hệ xã hội sẽ diễn ra suôn sẻ vì sao Kim sẽ giúp bạn chú ý đến nhu cầu của các thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Bạn thích phục vụ người khác, và người khác chắc chắn sẽ tìm nhiều cách để chiếm thời gian của bạn. Nhưng đừng làm hỏng hảo cảm mà bạn tích lũy được vì tính cáu kỉnh và hay thói quen bới lông tìm vết. Hãy nghe lời khuyên khôn ngoan của nhà văn Samuel Johnson về Xử Nữ: “Chúng ta nên liên tục sửa chữa mối quan hệ của mình”.


https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%201.3/cdda008fea3b4803fdee22677ef34158.jpg


Cung Thiên Bình
Trong phương diện tình cảm, Thiên Bình rất lười biếng. Sao Thiên Vương đã làm rung chuyển vùng an toàn của bạn trong tuần này. Nếu bạn đã có một nửa của mình, đã đến lúc bạn nên đưa sự tự nhiên vào một mối quan hệ nhàm chán. Bạn còn độc thân? Hãy mạo hiểm và tìm kiếm một người khiến bạn ngạc nhiên. Người đó không phải là mẫu người bạn thường thích.

Cung Thiên Yết
Sao Kim khuyến khích bạn kết nối với trẻ em hoặc thanh thiếu niên, bắt đầu một tình bạn đẹp, hoặc nuôi dưỡng một sở thích mà bạn luôn quan tâm. Nhưng liệu mối quan hệ cũ có mất đà không? Hay một người bạn không thể chia sẻ khó khăn sẽ kìm hãm bạn? Sao Thiên Vương thúc giục bạn kiểm tra lại mối quan hệ hợp tác, loại bỏ những ảnh hưởng tiêu cực, ở bên những người tích cực ủng hộ ước mơ của bạn.

Cung Xạ Thủ
Bạn có cảm thấy bồn chồn và nóng nảy không? Sao Mộc bảo vệ bạn sẽ kết hợp với sao Thủy hưng cảm trong tuần này, vì vậy bạn sẽ cảm thấy mất kiên nhẫn khi tiếp tục khám phá con đường dài và quanh co để đạt được tự do cá nhân hơn. Tương lai đang gọi bạn, và bạn đang vội vàng đến đó. Nhưng đừng quá vội vàng, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời trên đường đi. Thứ Sáu là thời điểm hoàn hảo để làm tăng adrenaline của bạn. Hãy ra ngoài tập thể dục tích cực!

Cung Ma Kết
Hành tinh này khuyến khích bạn điều chỉnh tỷ lệ giữa gia đình và công việc để cân bằng hơn. Tuy nhiên, hành vi của người bạn yêu trong tuần này sẽ không cư xử theo cách có thể đoán trước được, vì vậy đừng cố đoán xem họ sẽ làm gì tiếp theo. Đừng can thiệp, đừng trở thành một người hách dịch và đừng đưa ra lời khuyên. Bạn bè thân thiết, đồng nghiệp và người thân cần tự phạm sai lầm và theo đuổi ước mơ của mình. Vì vậy, Ma Kết khôn ngoan sẽ lùi lại, bình tĩnh và điều chỉnh lại.

Cung Bảo Bình
Những người thuộc cung Bảo Bình kỳ quặc có xu hướng đi đến cực đoan. Khi bạn cố gắng tìm ra tỷ lệ phù hợp giữa thế giới bên ngoài (sao Mộc) và sự tập trung và kỷ luật cá nhân (sao Thổ), bạn đang đi trên một con đường vi diệu. Sao Kim và sao Thiên Vương đã mang đến cho bạn những cơ hội bất ngờ trong tuần này, nhưng bạn phải nắm bắt lấy nó nếu không nó sẽ trôi qua. Khi sao Thủy sáng tạo và thông minh đi qua cung của bạn, hãy sẵn sàng chào đón một khoảnh khắc huy hoàng!

Cung Song Ngư
Khi Mặt trời, sao Kim và sao Hải Vương đi qua cung của bạn, bạn sẽ toát ra một vẻ quyến rũ lạ thường trong tuần này. Vì vậy, nhất định phải đánh giá cao và chúc mừng. Sao Hỏa sẽ tiến vào cung vực gia đình của bạn vào thứ Năm, vì vậy đã đến lúc giải quyết một vấn đề gia đình hoặc một dự án DIY đã bị đình trệ một thời gian.

[ tử vi 12 cung hoàng đạo tuần, 12 cung hoàng đạo, tử vi, cung hoàng đạo ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...