Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu

| 202|Doccocaubai
Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623462147.9670efc15c3dcab4240cf14465c29938.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Tý

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Tý dự báo sự nghiệp tọa Kiếp Tài. tuổi Tý có Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích công việc. Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng. Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Tý trong team và trong con mắt lãnh đạo.

Tỉ Kiên sẽ khiến vận tình cảm rơi vào trạng thái cạnh tranh, người độc thân sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn. Dù nam hay nữ thì đều dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Và còn biểu hiện ra ngoài hành động khiến bản thân bạn bị mất mặt. Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của tuổi Tý độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh… xuất sắc.

Hôm nay có Tam Hợp quý nhân hỗ trợ, mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi làm việc về tài chính với đồng nghiệp trong công ty. Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong mặt tiền nong sẽ giúp người tuổi Tý gặt hái được nhiều thành công tài chính xuất sắc.

Ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe tuổi Tý nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày, bạn nên uống khoảng 8 ly nước lọc để tốt cho đại tràng. Mất nước là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về tiêu hóa. Việc bổ sung đủ nước sẽ tạo sự khác biệt cho sức khỏe đại tràng và bạn sẽ cảm nhận được điều đó trong lúc đi nặng.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Sửu chỉ ra rằng sự nghiệp gặp Thiên Tài tọa mạng. Thiên Tài đại diện cho tính cách khinh tài hiếu nghĩa, tức là người tuổi Sửu bỏ ngoài tai lợi ích về tiền bạc. Bạn trân trọng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn. Sẵn sàng vì bạn bè đồng nghiệp mà bỏ qua cơ hội kiếm tiền, thăng tiến. Nó cũng khiến tuổi Sửu lơ là với công việc, bỏ nhiều thời gian cho các câu chuyện ngoài lề.

Ngày hôm nay người tuổi Sửu thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời bạn cũng tỏ ra một khi yêu thích rất nhiều người. Người có Thiên Tài tọa mệnh thì vẻ ngoài tuy lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. Lại có người thể hiện ra là đa tình nội tâm cũng phong lưu phóng đãng nhưng khi gặp chân ái thì “quay đầu là bờ”.

Mặt tài vận gặp Thoái Vận. Người này lâm Thoái vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng Trường Sinh. Đây là ngày ngụ ý vận tài lộc bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp. Nó cũng chính là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc. Cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu thận trọng bệnh sợ lạnh. Cảm giác sợ lạnh thường gặp khá nhiều trong các bệnh thuộc nội thương, ngoại cảm ... là biểu hiện của chứng Dương hư. Người tuổi Sửu nên nhớ khoảng thời gian từ 23:00 - 00:03 là lúc khí trời khác biệt rất lớn, lúc này cơ thể cần chìm vào trạng thái ngủ sâu. Như vậy cơ thể mới có thời gian sản sinh lượng máu vừa đủ. Hôm nay tuổi Sửu có thể ăn thêm đồ bổ máu, đồ có mỡ để cung cấp đủ nhiệt lượng cho cơ thể.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Dần

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Dần cho biết người tuổi Dần cần phát huy đức tính chính trực, tốt bụng, trước kia giúp đỡ người thì nay được mọi người giúp đỡ lại. Tuy vậy bạn không được để bản thân mình yếu đuối, hành động xa rời thực tế thì công việc cũng không quá u ám.

Tuổi Dần hôm nay cư xử một cách chính chắn và trưởng thành. Bạn quan tâm sâu sắc đến người ấy và không bao giờ dỗi hờn như trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên bạn dễ dàng cảm nhận được cảm xúc của người ấy. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi người ấy buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Dần cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Khi người tuổi Dần xử lý các tranh chấp tài chính trong công ty thì rất được lòng mọi người. Với suy nghĩ to hóa nhỏ, nhỏ hóa không nên khả năng của bạn được mọi người nhìn nhận. Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn. Tài lộc dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn. Từ đó cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng Vị khí hư. Chứng này gây ra tình trạng mất cân bằng tiêu hóa, ăn uống sút kém, cơ thể mệt nhọc. Người tuổi Dần có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng. Người tuổi Dần có thể tham khảo một số bài thuốc Đông y đơn giản, như ăn Bắp xào hạt thông giúp bổ tỳ, thèm ăn.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Mão

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Mão nói rằng sự nghiệp được Tam Hội che chở. Tử vi hàng ngày khuyên bạn khi hợp tác với công ty khác cần chớ đặt quá nhiều hoài nghi. Một khi gặp trắc trở chính bạn sẽ bị đả kích đầu tiên. Thậm chí trường hợp xấu còn tự mình giằn vặt mình và làm ra những hành động ngu xuẩn, tổn hại đến sự nghiệp. Người tuổi Mão vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc. Với lãnh đạo bạn cần thể hiện sự chủ động, dám đối diện với khó khăn.

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những gì người tuổi Mão làm cho đối phương thì đều muốn được đền đáp. Trong mối quan hệ với người thân, bạn ít khi suy nghĩ cho người khác. Càng ít quan tâm đến niềm vui hay nỗi buồn của ai đó trong nhà. Điều đó làm cho đoạn tình cảm hôm nay gặp nhiều sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương.

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Với việc hợp tác với công ty khác bạn chớ có đặt quá nhiều hoài nghi. Một khi chuyện làm ăn không thành chính bạn sẽ bị đả kích đầu tiên. Thậm chí trường hợp xấu còn tự mình giằn vặt mình và làm ra những hành động ngu xuẩn, tổn hại đến tài khí. Nên thể hiện tính tình mềm mỏng mà cũng không kém phần cứng cỏi của Tam Hội cục. Chủ động và dám đối diện với những khó khăn trong tiền bạc. Bạn sẽ tự mình hóa giải được trắc trở trong tài chính.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Mão bị đe dọa bởi chứng Vị khí hư. Chứng này gây ra tình trạng mất cân bằng tiêu hóa, ăn uống sút kém, cơ thể mệt nhọc. Người tuổi Mão có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng. Người tuổi Mão có thể chăm sóc Tỳ Vị bằng cách bấm huyệt. Như Huyệt Công Tôn là một trong những huyệt có liên quan đến tỳ ở chân, huyệt này nằm ở cạnh bên của bàn chân, khoảng 5 cm phía sau mắt cá, ấn mạnh vào xương ngón chân sau mắt cá. Nếu cảm thấy đau hoặc tức thì nghĩa là đã tìm đúng vị trí.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623462148.4eb1248b0be36993668999a36628490b.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Thìn dự báo sự ảnh hưởng của Thất Sát khiến công việc của bạn gặp khó khăn. Người tuổi Thìn nên thận trọng với tính tình hướng nội, tự mình đưa ra chủ trương hành xử. Tử vi hàng ngày dự báo cá tính bất khuất không chịu cúi đầu khiến người này rơi vào mâu thuẫn và họa thị phi trên trời rơi xuống. Bất đồng quan điểm càng khiến người tuổi Thìn thêm thu mình, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Thìn có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Thìn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét. Khi gặp khó khăn trong tài vận người tuổi Thìn cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe tuổi Thìn nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày bạn nên thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh. Như ăn cả chất xơ dưới dạng ngũ cốc nghiền nhỏ, các loại rau củ và trái cây. Cám ngũ cốc là một trong những dạng thuốc nhuận tràng tự nhiên rẻ nhất và sẵn có nhất. Tham gia các hoạt động và tập thể dục cũng nâng cao sức khỏe đại tràng.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Tỵ chỉ ra rằng sự nghiệp có Chính Quan hành khiển. Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình, cùng tinh thần cống hiến hết mình nên sự nghiệp tuổi Tỵ sẽ có một ngày thuận lợi. Công việc hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng. Cách người tuổi Tỵ đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc.

Vận tình cảm gặp Chính Quan. Bạn khiến đối phương cảm thấy không được tin tưởng. Thường lo lắng thái quá và suy nghĩ quá nhiều. Thận trọng nên hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Mọi người trong gia đình cho rằng người tuổi Tỵ quá bảo thủ thậm chí là cổ hủ. Người độc thân yêu đương mà không biết lãng mạn, hay không biết cách chủ động tạo không khí yêu đương.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Ghét sự thay đổi của thị trường. Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính tuổi Tỵ tương đối nhạy cảm. Người tuổi Tỵ hôm nay có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch.

Vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Người tuổi Tỵ cần chăm sóc tim để có một sức khỏe an khang. Bạn nên ăn uống đa dạng: Bao gồm thức ăn có nguồn gốc từ động vật (thịt, cá, trứng, sữa) và thực vật (rau củ, hoa quả, gạo, mỳ, các loại đậu). Ăn vừa đủ no, tránh bị thừa cân và phòng ngừa bệnh tật. Hạn chế thức ăn có nhiều chất béo, nếu ăn quá nhiều chất béo, đặc biệt là từ động vật, sẽ làm tăng nguy cơ người tuổi Tỵ mắc các bệnh về tim.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Ngọ nói rằng sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Những người theo nghề việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ có nhiều thuận lợi. theo tử vi hàng ngày thì người tuổi Ngọ có Thiên Ấn phần nhiều là tự mình mâu thuẫn, làm việc không có lòng kiên trì đến. Nhiều suy nghĩ viển vông, không thực tế nên công việc thường xuyên bị chậm trễ, hoặc đứt gánh giữa đường. Bản tính buông xuôi cũng khiến bạn gặp khó khăn trong giao tiếp công việc.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng. Trong cuộc sống gia đình bạn sống khá đơn điệu nhạt nhẽo. Nhiều lúc không mong nhớ ai cũng chẳng giằn vặt chính mình. Tâm trạng lúc nào cũng đầy sự nghi ngờ, nghi hoặc. Cảm xúc tiêu cực phần nhiều. Tử vi ngày mới khuyên bạn nên mở lòng hơn, chia sẻ suy nghĩ thực trong lòng với mọi người trong nhà.

Mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Ngọ sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Cho nên các mối quan hệ xã giao có thể không tốt, dễ gặp phải thị phi.
Vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ cần lưu ý bệnh thiếu máu. Theo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh. Theo Đông y, nấm mèo đen có vị ngọt tính bình, đi vào các kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận. Tác dụng làm mát máu, chữa được các bệnh thiếu máu, trường phong hạ huyết, giúp nhuận táo, bổ khí, bền cơ, hoạt huyết… Người tuổi Ngọ có thể suy nghĩ đến phương án này.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Mùi cho biết chịu hành khiển bởi Kiếp Tài tinh. Vận sự nghiệp có chiều tiêu cực. Kiếp Tài khiến người tuổi Mùi trở nên quá mạnh mẽ nhưng chỉ cần gặp chút trở ngại bạn lập tức sụp đổ. Suy nghĩ ương bướng, tự đi theo cách nghĩ riêng của vô tình tự gây khó cho công việc của mình. Chưa kể Kiếp Tài còn khiến bạn thiếu chân thành với mọi người. Cư xử khách sáo khiến các mối quan hệ trở nên hờ hững, mọi người khó mà thật lòng giúp đỡ bạn.

Tuổi Mùi hôm nay giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình. Bản mệnh chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương. Tử vi ngày mới cho biết, biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Trong ngày này cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Mùi không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi có thể xuất hiện chứng Đạo Hãm. Đạo Hãm hay còn gọi là ra mồ hôi trộm, một dạng lối loạn bài tiết khi ngủ và dừng lại khi thức dậy. Nó có thể là chứng Dương khí hư, chức năng điều hòa của lỗ chân lông suy giảm, khiến mồ hôi đổ ra nhiều khi ngủ. Người tuổi Mùi nên hạn chế các thực phẩm như hạt tiêu, ớt, mù tạt, gừng, thịt cừu, thịt chó, thịt chim sẻ, rau thì là, quế, vải thiều…

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623462149.29fa130409e9c569b5e821f2a50b225d.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Thân

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Thân dự báo bản mệnh ngày này nên đi chắc bước vào hay bước đấy mới là quan trọng. Mệnh người cũng vậy, mấu chốt nhất là ở chỗ hành sự. Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử. Người tuổi Thân hôm nay cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để lòng tự tôn quá cao che chờ suy nghĩ sáng suốt của bạn, như vậy công việc hôm nay mới có thể thuận hòa.

Bạn hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực. Tuổi Thân hôm nay cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn.

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Thân hôm nay có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện chứng khí trệ. Khí trệ là tên gọi chung của chứng “Khí không thông” dẫn đến đau đớn, đầy bụng hoặc chướng bụng. Chứng Khí trệ có quan hệ chặt chẽ với Can. Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan. Như ngồi với tư thế xoắn chân và cột sống: Tăng cung cấp oxy cho gan. Cách thực hiện động tác: Ngồi trên một bề mặt mềm mại, nhưng vững chắc, hai chân bắt chéo.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Dậu chỉ ra rằng sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người tuổi Dậu sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người, bạn sẽ không hề tính toán chuyện thiệt hơn, nhờ thế mà được mọi người vì nể và gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác giới. Cách ăn nói của tuổi Dậu hôm nay cũng rất văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Mặt tài vận của tuổi Dậu hôm nay gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Nó cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình. Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng ngạt mũi. Ngạt mũi là hiện tượng khí lưu thông kém, hô hấp bị trở ngại. Người tuổi Dậu có thể tham khảo phương thức bấm huyệt để cải thiện tình hình ngạt mũi. Huyệt ấn đường còn có tên tên gọi là huyệt thượng đan. Thường xuyên day huyệt này có công dụng an thần, dưỡng tâm, làm đầu óc tỉnh táo, mắt sáng, thông mũi, tăng tuổi thọ… Sử dụng ngón tay cái day huyệt này, day từ nhẹ tới mạnh trong khoảng 3 phút. Có thể dùng dầu gió khi bấm huyệt.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Tuất nói rằng sự nghiệp gặp Thiên Tài thần. Hôm nay bạn có phần lười biếng trong công việc. Bạn bỏ nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. Công việc không tập trung, tâm hồn ham chơi, treo ngược cành cây. Nhưng nhờ có tính cách hòa đồng do Thiên Tài đem lại mà tuổi Tuất luôn có người đứng ra giúp đỡ.

Nay chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc. Sự nghiệp hôm nay khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Cẩn thận với biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao

Mặt tài vận gặp vận Tương Xung. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc. Tài lộc hôm nay của người tuổi Tuất khá bận rộn, nhiều mặt tài chính cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất gặp vấn đề đau lưng. Đông y gọi đau lưng là "yêu thống”. Nguyên nhân là do phong hàn thấp xâm nhập vào hệ cân cơ kinh lạc gây bế tắc vận hành kinh khí mà đau. Có thể do tuổi Tuất lao động quá sức, ngồi hoặc làm việc sai tư thế gây ra tổn thương. Người tuổi Tuất có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để cải thiện tình hình. Ví dụ như từ đốt xương ngực số 1 đến khớp xương hông dùng phép xoa day 3 lượt. Thao tác chậm, làm mạnh hay nhẹ tùy thuộc tình trạng đau của mình. Cách này cần có người thứ 2 giúp sức mới được.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 13 tháng Sáu của tuổi Hợi cho biết sự nghiệp có Kiếp Tài trong mạng. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Kiếp Tài khiến bạn trở nên ham chơi, không tập trung vào công việc trước mắt. Nhưng người tuổi Hợi theo nghề liên quan đến mở thưởng, sổ xố, casino hay các sự kiện, cuộc thi… lại gặp thuận lợi. Vì Kiếp Tài đại diện cho những nghành này và nó mang xu hướng mạo hiểm thì mới thành công.

Nhờ tấm lòng nhân hậu khoan dung mà tuổi Hợi hôm nay biết cách thấu hiểu, chăm sóc cho người khác. Bạn dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. Đối với người tuổi Hợi mọi việc đối phương làm đều có ý nghĩa. Bất luận là vui vẻ hay sầu bi thì chỉ cần chia sẻ cũng khiến bạn hạnh phúc. Nếu người trong nhà có gây ra sai lầm gì thì bạn cũng đủ bao dung để tha thứ.

Trong tài vận có Thực Thần cát tinh tọa mạng. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Hợi hôm nay sẽ phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ.

Ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi cần thận trọng bộ phận tỳ vị. Tỳ chủ về khí, giúp cân bằng lục phủ ngũ tạng. Người này có thể quan sát những biểu hiện của mắt như mỏi mắt, đỏ mắt nhìn không rõ. Bởi khi Tỳ vị yếu thì sẽ ảnh hưởng đến gan, mà gan lại thể hiện ở mắt. Củ từ giúp bổ tỳ, có tác dụng hỗ trợ cho phổi, thận, có lợi cho việc tiêu hóa hấp thu của tỳ vị, là một trong những loại thực phẩm làm thuốc có tác dụng bổ tỳ vị. Táo tàu ích khí, bổ tỳ vị, có thể dùng để chữa tỳ yếu, ăn ít, có tác dụng giúp thèm ăn, chữa tiêu chảy.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí


Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...