Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu

| 248|lebogia
Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622857753.640698f722f7de306d32136144ffe64d.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Tý

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Tý nói rằng sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi.
Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Tý cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo.

Ngày này có Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Theo như nghiên cứu ngũ hành ảnh hưởng tâm lý con người thì những gì vượng đều sẽ sinh kỵ, không tốt. Nên tuổi Tý hôm nay có Thương Quan nhớ đừng quá cố chấp. Ý thức tự bản thân mạnh mẽ và những mong mỏi vô hạn của bạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Tử vi hôm nay dự báo vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Tý tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Tý có triệu chứng của bệnh Hôi miệng đe dọa. Dù đây không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý tuổi Tý.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Sửu cho biết sự nghiệp gặp Thất Sát tọa mạng. Thất Sát là hung thần, đem tới nhiều áp lực về tâm lý. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Sửu hôm nay hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Sửu dễ rước họa thị phi và ảnh hưởng đến sức nghiệp của mình.

Vận tình cảm gặp Chính Quan. Bạn khiến đối phương cảm thấy không được tin tưởng. Thường lo lắng thái quá và suy nghĩ quá nhiều. Thận trọng nên hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Mọi người trong gia đình cho rằng người tuổi Sửu quá bảo thủ thậm chí là cổ hủ. Người độc thân yêu đương mà không biết lãng mạn, hay không biết cách chủ động tạo không khí yêu đương.

Tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Sửu sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Cho nên các mối quan hệ xã giao có thể không tốt, dễ gặp phải thị phi.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Sửu có điềm sức khỏe liên quan đến răng. Trong Đông y quan niệm răng là phần thừa của xương và thuộc tạng thận. Người tuổi Sửu lưu ý chứng đau răng, đây là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Dần

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Dần chỉ ra rằng sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Dần sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường. Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn.

Hôm nay dường như đối phương có quan điểm khác biệt và không thấu hiểu cho cách làm của bạn. Hãy thay đổi suy nghĩ của mình, thử tiếp cận từ một góc độ khác. tuổi Dần cũng nên bao dung và thoải mái hơn trong tình yêu. Yêu một người không nhất định phải chiếm hữu tất cả người ấy. Yêu đôi khi cũng giống như sự kinh doanh từ nhiều phía, thì mới tốt được.

Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Dần có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền. Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi.

Ngũ hành ngày gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp. Mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng cảm cúm. Cảm cúm Đông y gọi thương phong. Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virut trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Mão

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Mão nói rằng trong ngày căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Mão hôm nay không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi.

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Mão nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi. Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau.

Mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Mão cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao.

Ngũ hành ngày gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp. Mặt sức khỏe người tuổi Mão xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Bạn không nên ăn nhiều và thường xuyên các loại thức ăn có tính hàn như thịt vịt, thịt dê, các loại ốc, huyết, các loại hải sản... Và uống mỗi ngày một chém trà gừng, trà xanh hoặc nước chưng hấp từ giá (đỗ) có thể nhuận phổi, làm ấm cơ thể và tránh khí lạnh xâm nhập.

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622857757.e8e742e9353412877e5b569d653343f4.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Thìn dự báo công việc bạn quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Sự ảnh hưởng của Chính Quan khiến bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Tử vi dự báo bạn thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Thìn gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vận tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của người tuổi Thìn cũng có phần hơi bí hiểm. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới.

Tài vận có Chính Quan tọa mạng. Người tuổi Thìn biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Quan không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Thìn xuất hiện tình trạng da nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau…Bạn cần hành khí hoạt huyết, hóa ứ thông trệ, thanh nhiệt giải độc. Có ý nghĩa tăng cường tuần hoàn, chống viêm, làm sạch da, tăng khả năng thải độc làm da sạch mụn và sáng đẹp.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Tỵ cho biết hôm nay vận khí Tam Hợp giú bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy vậy bạn vẫn cần có thêm sự nhanh nhẹn và cáo già cả Tị Hỏa. Bởi sự quá bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho sự nghiệp của bạn. Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, tuổi Tỵ khi đối diện với khó khăn cần phải bình tĩnh mới xử lý ngon lành được.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của người tuổi Tỵ cũng có phần hơi bí hiểm. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới.

Nhờ gặp Tài Tinh mà người tuổi Tỵ hôm nay tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Tỵ xuất hiện chứng ù tai. Theo y học cổ truyền, ù tai, điếc tai liên quan trực tiếp đến tạng thận. Để cải thiện tình hình người tuổi Tỵ có thể tự xoa bóp bấm huyệt nhằm mục đích bổ thận, thông tai, tăng cường thính lực. Nên kiên trì thực hiện, mỗi ngày làm từ 1 – 2 lần, mỗi lần khoảng 15 – 20 phút.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Ngọ


Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Ngọ dự báo sự nghiệp lâm Chính Ấn. Người tuổi Ngọ sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc. Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt. Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Công việc vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Hôm nay bạn cư xử một cách rất chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than. Chuyện tình yêu của người độc thân hay đã có gia đình đều đại sự hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Trong các mối quan hệ bạn bè xã giao, bạn biết dùng nhân đức để đối nhân xử thế, có khuynh hướng bình tĩnh đón nhận mọi thứ. Người tuổi Ngọ đem tới cho mọi người cảm giác thanh tao, nho nhã. Vận bình cảm nhờ vậy mà bình yên.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Ngọ tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ gặp vấn đề về chứng đau nửa đầu. Là chứng bệnh chỉ đau nửa đầu bên trái hoặc đau nửa bên đầu phải phải, dân gian thường gọi là bệnh “thiên đầu thống”. Thay đổi về tâm lý, stress là nguyên nhân thường gặp nhất. Người tuổi Ngọ có thể giảm thiểu tiếng ồn, ánh sáng và các mùi hương (đặc biệt các mùi khi nấu ăn và khói thuốc lá). Tránh các yếu tố thúc đẩy cơn đau nửa đầu như sử dụng các thực phẩm có chất kích thích. Bạn cũng nên tập thể dục thường xuyên.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Mùi chỉ ra rằng người tuổi Mùi hôm nay có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên tuổi Mùi không thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Vận tình cảm gặp Chính Quan. Bạn có thói quen bất nhất, đơn điệu khô khan và thiếu cảm xúc. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm của bạn. Ngoài ra người tuổi Mùi hôm nay có Chính Quan luôn khiêm nhường lễ nghĩa nhưng cũng rất sỹ diện, không biết cách buông bỏ. Ví như nửa kia muốn họ làm việc họ không thích. Trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm.

Mặt tài lộc vì gặp Tỉ Kiên nên có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Mùi cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài.  Bản mệnh làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Mùi có điềm sức khỏe liên quan đến răng. Trong Người tuổi Mùi lưu ý chứng đau răng, đây là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng.

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622857761.8323a136c9f434715905b78c4b63835f.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Thân

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Thân nói rằng hôm nay dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Tử vi hằng ngày khuyên con giáp này hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Bạn là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ nên luôn muốn mọi chuyện thập toàn thập mỹ. Chuyện tình cảm gặp chút sai lầm cũng không chịu thừa nhận. Người này mong mỏi một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc. Nên bạn lựa chọn đối phương hãy hướng tới những người nội tâm và có chiều sâu. Nhìn chung với tính cách hòa bình, ổn định thì chuyện tình cảm sẽ không xấu.

Phương diện tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Thân khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Tử vi hàng ngày để người tuổi Thân tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Để có lá gan khỏe cần phải có chế độ ăn uống khoa học.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Dậu cho biết sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người tuổi Dậu thăng hoa hơn trong công việc, qua đó sự nghiệp của chúng ta sẽ thuận lợi. Thất Sát là hung tinh nhưng nếu biết tận dụng thì vẫn sẽ giúp ích cho bạn. Người tuổi Dậu hôm nay cũng có thêm tinh thần và nghị lực hơn người che chở bạn vượt qua khó khăn thử thách. Thất Sát có thể truyền cho bạn lòng dũng cảm cần thiết để nói lên chính kiến của mình.

Hôm nay nữ mạng tuổi Dậu lưu ý nên thận trọng về hành vi lời nói của mình. Hôm nay là một ngày nhiều sự hấp dẫn, bạn không tỉnh táo thì sẽ dễ dàng sa ngã. Mặt tình cảm thận trọng không dễ bị lừa, đường tình sẽ có nhiều cạm bẫy ngáng chân. Hơn nữa con giáp này cũng nên ổn định lại tinh thần, bản thân bạn cần mạnh mẽ và lý trí hơn trong các quyết định về tình cảm.

Người tuổi Dậu không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Nên con đường người tuổi Dậu đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây miệng đắng, họng khô, tiểu tiện vàng đỏ, hai bên cổ hoặc nách có mọc hạch. Công việc bận rộn, áp lực từ các buổi họp, chạy kế hoạch mà người tuổi Dậu thường dễ vướng bận vào những loại tâm tình tiêu cực mà ảnh hưởng tới gan.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Tuất dự báo trong công việc người tuổi Tuất thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Sự ảnh hưởng của Chính Quan khiến bạn khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một. Có thể ví như một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy. Nhưng khi đối diện với vấn đề phát sinh thì tuổi Tuất lại hơi phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống, thiếu sáng tạo trong công việc.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có gia đình thì có phần hơi khô khan bởi bạn không có dư vị đa tình hay lãng mạn. Nhưng mọi người đừng nghi ngờ tấm lòng của họ. Ngược lại người tuổi Tuất có Chính Quan cũng có yếu tố tiêu cực về mặt tình cảm. Bạn không nên quá nghiêm khắc mà thiếu đi cảm giác cảm thông.

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Tuất hôm nay có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện tình trạng da nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau…Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và quan trọng hơn là sức khoẻ của toàn bộ cơ thể cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, Chủ Nhật, 6 tháng Sáu của tuổi Hợi chỉ ra rằng Thiên Tài đem tới tinh thần lạc quan, tính cách hoạt bát nói năng trôi chảy giúp mặt quan hệ xã giao khá thuận lợi. Ưu điểm dí dỏm, khéo léo giao tiếp khiến bản thân trở thành tâm điểm trong các buổi nói chuyện, họp mặt trong công ty. Nếu biết tận dụng tốt điểm cộng này thì vận sự nghiệp của tuổi Hợi hôm nay sẽ có nhiều hi vọng tốt.

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Lời khuyên dành cho người tuổi Hợi hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Hợi tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi bị đe dọa bởi chứng Vị khí hư. Chứng này gây ra tình trạng mất cân bằng tiêu hóa, ăn uống sút kém, cơ thể mệt nhọc. Người tuổi Hợi có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng. Người tuổi Hợi có thể ăn củ từ. Củ từ là một thứ rất tốt, vừa có thể chăm sóc sức khỏe lại vừa có tác dụng làm đẹp. Nhưng tốt nhất là nên mua thân củ từ, có nhiều gai và cứng, có thể hấp hoặc xào hay nấu cháo, rất có hiệu quả bổ tỳ vị.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí


Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...