Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu

| 220|Lệ
Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623980680.8b149db65d333b4f2e889a3d9bab5875.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Tý

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Tý dự báo hôm nay người tuổi Tý nên thận trọng, đừng để khí xấu của Thất Sát điều khiển mà hủy hoại một ngày làm việc vốn dĩ theo tử vi hàng ngày tươi đẹp. theo tử vi hàng ngày bạn không cần quá gay gắt trong các mối quan hệ. Trong các cuộc tranh luận, bạn nên lấy dĩ hòa vi quý làm đầu. Hãy tích cực phát huy ưu điểm chăm chỉ, nhiệt tình để cải thiện vận trình công việc trong hôm nay.

Trong tình cảm người tuổi Tý trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của bạn. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an. Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, cùng người kia cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn.

Mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Tý trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.  Khi gặp khó khăn trong tài vận người tuổi Tý cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tý xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Bạn không nên ăn nhiều và thường xuyên các loại thức ăn có tính hàn như thịt vịt, thịt dê, các loại ốc, huyết, các loại hải sản... Và uống mỗi ngày một chém trà gừng, trà xanh hoặc nước chưng hấp từ giá (đỗ) có thể nhuận phổi, làm ấm cơ thể và tránh khí lạnh xâm nhập.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Sửu cho biết  mệnh ngày có Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Sửu hôm nay trở nên cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Nữ mạng tuổi Sửu hôm nay tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới. Tuy vậy bạn nên hạn chế tính cách trẻ con của mình, nên tận tâm, kiên trì và bớt suy diễn lung tung. Nam mạng lại dựa dẫm quá nhiều vào gia đình, nên chuyện tình cảm không đầu không cuối. Nếu có thể, bạn nên tránh không nên để vướng víu cảm xúc với ai trong hôm nay.

Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Sửu vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Gan chủ về tàng huyết, chủ về sơ tiết, chủ cân, khai khiếu ra mắt. Khi vận động, cơ thể bên trong của chúng ta sẽ tăng cường sản sinh các kích thích tố, tăng cường công năng của khí tạng, đồng thời phân tán lực chú ý, giảm lo âu, căng thẳng.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Dần

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Dần chỉ ra rằng mặt công việc khó thích ứng. Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người tuổi Dần làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an… sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Nó khiến người này khó mà tiếp nhận các mối quan hệ mới. Suy nghĩ khác biệt khiến họ xa rời thực tế. Khi giao tiếp với người khác giới nếu đối phương không chủ động bắt chuyện thì bạn sẽ không bao giờ mở lòng mình. Bạn còn có suy nghĩ khước từ đối phương, nên khó dùng tình cảm mà tiếp cận bạn được.

Mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Dần cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Ấy là cảm giác muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. Người tuổi Dần có thể tham khải các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú. Tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Mão

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Mão dự báo sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Nữ mạng tuổi Mão sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác. Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới.

Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổ nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc, mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn hôm nay. Dù nam hay nữ mạng thì người tuổi Mão bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Bạn rất có trách nhiệm với người trong nhà.

Mọi người trong gia đình nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. tuổi Mão hôm nay cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình nên khá khó tính trong chi tiêu. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Mão có điềm sức khỏe liên quan đến răng. Trong Đông y quan niệm răng là phần thừa của xương và thuộc tạng thận. Người tuổi Mão lưu ý chứng đau răng, đây là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623980680.bc4d635339175af15bcb15e9d6324266.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Thìn nói rằng hôm nay có điềm nổ ra mâu thuẫn, bạn có khả năng bị tiểu nhân tố cáo chuyện mình không làm. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Người tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn.

Mạng có Tỉ Kiên sẽ có vận tình cảm nhiều giày vò trong ngày hôm nay. Người tuổi Thìn đang yêu nảy sinh tình cảnh khó hòa hợp. Người độc thân lại cảm thấy crush của mình có phần lạc lõng với chính mình. Tử vi hàng ngày cho thấy có điềm nảy sinh mâu thuẫn, oán trách lẫn nhau với mọi người trong nhà. Mặt tình cảm, quan hệ gia đình nhiều dằn vặt.

Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Tử vi hôm nay khuyên rằng, người tuổi Thìn nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt.

Vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên gan gây miệng đắng, họng khô, tiểu tiện vàng đỏ, hai bên cổ hoặc nách có mọc hạch. Công việc bận rộn, áp lực từ các buổi họp, chạy kế hoạch mà người tuổi Thìn thường dễ vướng bận vào những loại tâm tình tiêu cực mà ảnh hưởng tới gan.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Tỵ cho biết con giáp này có Thực Thần tọa ngày chủ có nhiều cơ hội về công việc, có thể ví như “Ngư Ông Đắc Lợi”. Tử vi ngày dự báo tuổi Tỵ hôm nay sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có xu hướng ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc.

Nhờ có Thực Thần tọa mạng, hôm nay bạn sẽ dốc toàn tâm toàn lực thể hiện tình yêu với đối phương. Đôi bên sẽ có một ngày hạnh phúc và vui vẻ. Người tuổi Tỵ có Thực Thần được cát tinh che chở, bạn không chỉ coi trọng chất lượng cuộc sống mà còn chú ý đến cả cảm xúc lãng mạn trong đó. Nên những người này có thể tạo ra không khí ra đình hòa thuận, ấm áp.

Trong chuyện tiền bạc, tuổi Tỵ hôm nay ghét bị người khác trói buộc, nên thường sẽ tự mình cố gắng. Bạn nên thận trọng với việc đẩy các mối quan hệ xã giao đi đến bờ cực đoan. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Tỵ nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Tỵ có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể. Lý luận về cơ thể người trong khí công gắn liền với học thuyết âm – dương và ngũ hành của Đạo gia. Ở đó thân thể người là một hệ thống được nuôi dưỡng bằng một loại năng lượng còn gọi là khí thông qua các kênh năng lượng gọi là kinh lạc.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Ngọ


Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Ngọ khuyên bạn làm gì cũng cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt. Nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng quá thất vọng. Sự ảnh hưởng từ mặt trái của của Chính Ấn chính là suy nghĩ tiêu cực, không mạnh mẽ. Bạn không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình nên có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn cho sự nghiệp trong ngày của bạn.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Tử vi hôm nay dự báo đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Ngọ cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực.

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Ngọ hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sĩ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Ngọ có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể. Lý luận về cơ thể người trong khí công gắn liền với học thuyết âm – dương và ngũ hành của Đạo gia. Ở đó thân thể người là một hệ thống được nuôi dưỡng bằng một loại năng lượng còn gọi là khí thông qua các kênh năng lượng gọi là kinh lạc.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Mùi chỉ ra rằng sự nghiệp lâm Thoái vận. Thoái vận có ý nghĩa cuộc đời vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển rồi suy thoái. Vận công việc của người tuổi Mùi bắt đầu bước vào giai đoạn thoái trào. Vận khí khi cực vượng mà thoái nó sẽ yêu cầu tuổi Mùi cần an phận thủ thường. Tránh vì theo đuổi công danh lợi ích mù quáng mà gây nên gây sóng gió thị phi, chèn ép kẻ yếu thế.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan hiểu rằng họ nên giữ gìn điều gì hay nên rời xa điều gì. Trong tình yêu bạn không bao giờ là một người phản bội. Thậm chí người tuổi Mùi hôm nay còn dùng hành động thực tế để chứng minh điều này.

Mặt tài vận có Tương Hình tọa mạng. Vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù người tuổi Mùi không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người tuổi Mùi chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi dễ mắc chứng kén ăn. Người tuổi Mùi nên bổ sung các loại vitamin để kích thích và cải thiện vị giác như kẽm, vitamin B, A, E. Lúc rảnh rỗi thì luyện tập thể thao. Tập luyện thường xuyên sẽ giúp tiêu hao năng lượng, cơ thể người tuổi Mùi sản sinh nhu cầu hấp thụ dinh dưỡng, cần ăn uống. Đây cũng là cách để bạn ăn ngon miệng hơn và tìm lại cảm giác đói bụng, thèm ăn.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623980681.01707abf687907f5d0a6ab5adf347599.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Thân

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Thân dự báo sự nghiệp gặp Thiên Ấn. Hôm nay người tuổi Thân phát huy ưu điểm suy nghĩ cẩn mật, tư duy nhanh nhẹn và sự tích cực trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới thuận lợi về công việc. Tử vi ngày tin rằng đối diện với nhiệm vụ sếp giao thì nên có góc nhìn đa chiều, biết giữ bí mật, có tư duy độc lập thì nhất định được sếp tán dương.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình hay có nửa kia bạn lại không chịu thể hiện tình cảm của mình. Cơ bản thì người tuổi Thân có nội tâm khá cô đơn, cách bạn thể hiện ra bên ngoài thường là lạnh lùng, khô khốc. Kể cả đối phương có những hành động “kích tình” hoặc nhiều cảm xúc thì bạn cũng không thay đổi nhiều về cảm xúc.

Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người tuổi Thân đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện chứng đầy bụng, khó tiêu. Người này có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên. Người tuổi Thân có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi để cải thiện tình hình. Tỏi có thể dùng để nướng lên sau đó dùng băng gạc mỏng bọc lại đặt lên rốn. Sau khoảng vài phút bạn sẽ xì hơi và cảm thấy dễ chịu hơn, về sau có thể tìm lại cảm giác ngon miệng.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Dậu nói rằng bạn có Thương Quan hành khiển thì thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến người tuổi Dậu có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Với tham vọng muốn vượt qua mọi người, đề cao lợi ích của bản thân và thích theo đuổi những điều mới lạ, đây là điểm trừ trong mặt tình cảm. Người tuổi Dậu muốn ai đó thì sẽ nghĩ mọi cách để có được họ, không bỏ cuộc giữa chừng. Vì Thương Quan tiềm tàng ý thức thỏa mãn và chinh phục người khác. Lúc này sự theo đuổi của người tuổi Dậu khá quyết liệt và mạnh mẽ, khiến cho đối phương cảm thấy bối rối và ngạt thở.

Trong chuyện tiền bạc, tuổi Dậu hôm nay ghét bị người khác trói buộc, nên thường sẽ tự mình cố gắng. Bạn nên thận trọng với việc đẩy các mối quan hệ xã giao đi đến bờ cực đoan. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. Người tuổi Dậu cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Bạn nên chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Tuất cho biết sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Tử vi hàng ngày dự báo người tuổi Tuất cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay.

Nnếu tuổi Tuất đã nguyện yêu ai đó thì không nên cầu mong quá xa xỉ. Yêu cũng cần có sự chia sẻ và bao dung. Tử vi hôm nay cho thấy bạn cần đứng ở lập trường đối phương để suy nghĩ và lý giải. Với người độc thân khi chọn lựa tình yêu thì nên chọn người có tính cách dịu dàng chu đáo. Những người có nhận thức cá nhân không quá mạnh mẽ sẽ bù đắp khuyết điểm trong tình yêu của bạn.

Mặt tài vận có Chính Ấn tọa mạng. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất gặp vấn đề về gan. Theo Đông Y thì gan có bệnh chủ yếu do khí huyết ứ động. Cuộc sống rượu chè quá mức, tinh thần không thoải mái mà khiến gan khí uất. Muốn sức khỏe hôm nay tốt thì phải tiêu diệt tận gốc những căn nguyên này. Người tuổi Tuất cần có chế độ sinh hoạt điều độ, cơ thể luôn ở thể vận động. Hạn chế ngồi lâu, đứng lâu. Nếu do tính chất công việc cũng cần lưu tâm để sau mỗi giờ có đổi tư thế - ví dụ như từ trạng thái ngồi sang trạng thái đi lại.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 19 tháng Sáu của tuổi Hợi chỉ ra rằng hôm nay người tuổi Hợi nên thận trọng, đừng để khí xấu của Thất Sát điều khiển mà hủy hoại một ngày làm việc vốn dĩ theo tử vi hàng ngày tươi đẹp. Theo tử vi hàng ngày bạn không cần quá gay gắt trong các mối quan hệ. Trong các cuộc tranh luận, bạn nên lấy dĩ hòa vi quý làm đầu. Hãy tích cực phát huy ưu điểm chăm chỉ, nhiệt tình để cải thiện vận trình công việc trong hôm nay.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Tuổi Hợi hôm nay giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người, bạn luôn coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm, nên bạn được mọi người quý mến.

Về tài lộc người tuổi Hợi hôm nay sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Hợi trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi thận trọng bệnh sợ lạnh. Cảm giác sợ lạnh thường gặp khá nhiều trong các bệnh thuộc nội thương, ngoại cảm... là biểu hiện của chứng dương hư. Người tuổi Hợi cần chú ý ở việc cơ thể sản sinh nhiệt lượng không đủ. Có thể thấy ở vấn đề tiêu hóa, ăn quá ít hoặc đồ ăn có nhiệt lượng thấp không đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể. Nguyên do có thể vì huyết khí không đủ do không ngủ đủ giấc.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí


Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...