Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm

| 263|Doccocaubai
Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm

https://static.kites.vn/upload/2021/21/1621907210.280d82e12351f4dfbda47de5b81f39f8.jpg


1. Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Tý

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Tý cho biết sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Tử vi khuyên bạn nên chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì người tuổi Tý rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu. Tránh suy nghĩ bảo thủ, hà khắc đẩy sự nghiệp khó phát triển. Kỵ nhất là tính cách tùy tiện, tham lam vô đối.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan hiểu rằng họ nên giữ gìn điều gì hay nên rời xa điều gì. Trong tình yêu bạn không bao giờ là một người phản bội. Thậm chí người tuổi Tý hôm nay còn dùng hành động thực tế để chứng minh điều này.

Người tuổi Tý không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Nên con đường người tuổi Tý đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tý bị đe dọa bởi chứng cảm cúm. Cảm cúm Đông y gọi thương phong. Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virut trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém.

2. Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Sửu cho biết người tuổi Sửu tôn trọng những điều tốt đẹp và chính nghĩa trong công việc. Bạn có sở trường tìm hiểu và nghiên cứu phát triển về tâm lý. Bạn trở nên gần gũi và hay chia sẻ hơn với đồng nghiệp. Cần biết tận dụng đức tính này để cải thiện vận công việc trong hôm nay. Khi làm việc thì tránh các vấn đề gây mâu thuẫn quá sâu bạn nhé! Hôm nay cũng là ngày người tuổi Sửu có nhiều áp lực từ phía gia đình, có thể trong nhà có người bị ốm đột xuất cần chăm sóc hay đưa đón. Đây cũng là một yếu tố khiến bạn không được tập trung vào công việc.

Do vận khí của Tỉ Kiên cứng nhắc, tuổi Sửu hôm nay nên thay đổi quan niệm tình yêu cần bình đẳng, bạn nên biết rằng không bao giờ có sự bình đẳng trong tình yêu. Cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị. Yêu chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là tình yêu nữa. Nó cũng giống như được mất trong kinh doanh vậy.

Mặt tài lộc vì gặp Tỉ Kiên nên có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Sửu cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài.  Bản mệnh làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn.

Vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Người tuổi Sửu có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón. Đó đều là bài thuốc từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày.

3. Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Dần

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Dần khuyên bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ, khiến cho đôi lúc suy nghĩ của người tuổi Dần trở nên tiêu cực. Tính tình ương bướng, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng. theo tử vi hàng ngày thì khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc của bạn. Chi bằng cứ thuận theo chuyên môn của mình, an phận thủ thường thì sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn.

hôm nay nhờ có Chính Tài mà bạn sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Người tuổi Dần có thần sát này tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm. Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi.

Tài vận gặp Tam Hội, bạn thể hiện mình là người khá "hiếu động", ưa vượt mặt người khác. Tính tình thẳng thắn, quá tự tin nên đôi lúc tự mình tạo ra hiềm khích. Hãy phát huy tính cách cương nghị, không chịu cúi đầu, điều này sẽ đem tới tính tích cực mặt tài lộc. Dám chấp nhận thách thức và tự mình vượt qua thử thách.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Dần hôm nay khá lo lắng và buồn phiền. Áp lực về công việc tương đối lớn bạn cảm thấy mệt mỏi mà sinh chán ăn. Nhiều công việc cần lo toan khiến người tuổi Dần căng thẳng và stress nhiều. Người tuổi Dần cần tạo những thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng hơn. Có thói quen ăn uống lành mạnh, ăn đủ lượng, đủ chất, đúng giờ, ăn chậm nhai kỹ, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Không xem tivi, dùng điện thoại khi ăn. Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn, mỗi ngày có thể ăn từ 5-6 bữa để tránh cảm giác đầy bụng, khó tiêu.

4. Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Mão

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Mão dự báo sự nghiệp của bạn có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Mão hôm nay có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn. Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người. Điều này khiến cho hòa khí ở tập thể bị ảnh hưởng.

Hôm nay người tuổi Mão khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được. Đối tượng mà bạn đang tìm hiểu khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn. Còn những người đã có đôi có cặp thì mặc dù sẽ gặp tình trạng cãi cọ, tranh chấp về mặt tình cảm nhưng bạn không phải người sẽ tùy ý buông tay.

Người tuổi Mão không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Nên con đường người tuổi Mão đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Mão có điềm sức khỏe liên quan đến răng. Trong Người tuổi Mão lưu ý chứng đau răng, đây là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng. Có thể do hỏa nhiệt, phong độc bốc lên nên người tuổi Mão cần sơ phong, tán hỏa, mát huyết, tiêu sưng. Nếu đau lâu không khỏi thêm sài hồ 6g, tri mẫu 10g để sắc dùng.

https://static.kites.vn/upload/2021/21/1621993562.17f94685b525c387832951c4031f8aad.jpg


5. Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Thìn chỉ ra rằng sự nghiệp tọa Kiếp Tài. tuổi Thìn có Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích công việc. Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng. Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Thìn trong team và trong con mắt lãnh đạo.

Tử vi hằng ngày cho thấy người tuổi Thìn có Kiếp Tài có tiềm thức vô cùng mạnh mẽ. Chủ yếu biểu hiện ở hi vọng có được sự tôn trọng từ đối phương, hoặc đơn giản là mọi người trong nhà. Họ mong mỏi mọi người quanh mình quan tâm hơn đến hành vi lời nói của mình. Mọi việc luôn phải phục tùng theo ý bạn nên cũng có lúc bạn bị mọi người xa lánh. Điều này khiến cảm giác thiếu an toàn càng thêm gia tăng.

Tài vận lâm Chính Quan. Tử vi ngày mới nói rằng trí thông minh và tâm địa lương thiện người tuổi Thìn cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt.  Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. Chính Quan khiến người này có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông.

Vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Để có lá gan khỏe cần phải có chế độ ăn uống khoa học.

6. Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Tỵ nói rằng tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến sự nghiệp hôm nay của bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm. Hôm nay là ngày mà những người tuổi Tỵ làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính… sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Tuổi Tỵ hôm nay cư xử một cách chính chắn và trưởng thành. Bạn quan tâm sâu sắc đến người ấy và không bao giờ dỗi hờn như trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên bạn dễ dàng cảm nhận được cảm xúc của người ấy. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi người ấy buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Tỵ cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Tỵ hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.  Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Hôm nay cũng vì thế mà bạn tiêu tiền khá bạt mạt, bốc đồng.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Khuyên bạn cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Hôm nay người tuổi Tỵ hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24 giờ mỗi ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

7. Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Ngọ cho biết bạn gặp Thương Quan đại diện cho tính tình vui vẻ, cá tính đa màu sắc và bản năng đa tài đa nghệ. Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Mặt xấu là nó khiến bạn trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh. Nó khiến người tuổi Ngọ hiếu thắng và muốn nổi trội hơn người. Nếu không biết kiềm chế bạn sẽ rơi vào họa tiểu nhân lúc nào không hay, gây hình ảnh xấu trong mắt lãnh đạo.

Hôm nay yêu cầu của người tuổi Ngọ vừa mạnh vừa cao, cảm xúc vô cùng quyết liệt. Dù trong công việc thì bạn được đồng nghiệp yêu quý vì dám nghĩ dám làm. Nhưng với người đang có cảm tình với bạn lại thấy phản cảm. Có lẽ do bạn quá chấp nhặt và kiêu ngạo, không suy tính kỹ càng. Nên khi đối diện với thị phi trong chuyện gia đình thường gây ra mâu thuẫn.

Trong chuyện tiền bạc, tuổi Ngọ hôm nay ghét bị người khác trói buộc, nên thường sẽ tự mình cố gắng. Bạn nên thận trọng với việc đẩy các mối quan hệ xã giao đi đến bờ cực đoan. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ người tuổi Ngọ lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường.

8. Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Mùi nói rằng người tuổi Mùi biết cảm thông và chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp. Biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ rồi mới hành xử. Đây cũng là ưu điểm để bạn có thêm nhiều nguồn trợ giúp trong hôm nay. Đặc biệt Tam Hợp cục còn đem tới ưu điểm cần cù chịu khó nên sẽ giúp ích được nhiều cho mệnh chủ.

Hôm nay người tuổi Mùi đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. Người có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác. Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Bạn nên hạn chế cách làm việc theo ý mình. Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp tuổi Mùi hôm nay vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Vận tiền bạc nhờ vậy mà khá khả quan.

vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi gặp vấn đề về gan. Theo Đông Y thì gan có bệnh chủ yếu do khí huyết ứ động. Cuộc sống rượu chè quá mức, tinh Thần không thoải mái mà khiến gan khí uất. Muốn sức khỏe hôm nay tốt thì phải tiêu diệt tận gốc những căn nguyên này. gười tuổi Mùi cần có chế độ sinh hoạt điều độ, cơ thể luôn ở thể vận động. Hạn chế ngồi lâu, đứng lâu. Nếu do tính chất công việc cũng cần lưu tâm để sau mỗi giờ có đổi tư thế - ví dụ như từ trạng thái ngồi sang trạng thái đi lại.

https://static.kites.vn/upload/2021/21/1622166410.a4c3dbde65188cbd43db395a2e0a3e08.jpg


9. Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Thân

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Thân chỉ ra rằng sự nghiệp có Kiếp Tài trong mạng. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Kiếp Tài khiến bạn trở nên ham chơi, không tập trung vào công việc trước mắt. Nhưng người tuổi Thân theo nghề liên quan đến mở thưởng, sổ xố, casino hay các sự kiện, cuộc thi … lại gặp thuận lợi. Vì Kiếp Tài đại diện cho những nghành này và nó mang xu hướng mạo hiểm thì mới thành công.

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù người tuổi Thân thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước.

Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Thân có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền. Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Thân có hiện tượng khát nước. Người tuổi Thân thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Thân cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống… có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

10. Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Dậu dự báo hôm nay tuổi Dậu không chuyên tâm vào công việc do gặp Thực Thần. Cả ngày chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn… Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó! Hơn nữa, đây cũng là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn.

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển sẽ nhân từ và lương thiện. Bạn giàu lòng nhân ái, biết đồng cảm, thông minh và trí tuệ. Người tuổi Dậu luôn thể hiện được tài hoa trong mọi mặt cuộc sống. Vì thế sức hút của bạn là vô cùng mạnh mẽ và khó cưỡng. Mọi người cảm thấy thoải mái khi bên bạn.

Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay. Về tính cách nếu người tuổi Dậu hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

11. Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Tuất cho biết sự nghiệp gặp Thiên Ấn. Hôm nay người tuổi Tuất phát huy ưu điểm suy nghĩ cẩn mật, tư duy nhanh nhẹn và sự tích cực trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới thuận lợi về công việc. Tử vi ngày tin rằng đối diện với nhiệm vụ sếp giao thì nên có góc nhìn đa chiều, biết giữ bí mật, có tư duy độc lập thì nhất định được sếp tán dương.

Tình cảm lâm Dưỡng vận nên duyên phận tiến triển khá chậm chạp. Nam nữ độc thân tuổi Tuất e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài. Nam mạng phụ thuộc quá nhiều vào ý kiến gia đình, nên bạn không thể chủ động và dứt khoát trong yêu đương được.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Ghét sự thay đổi của thị trường. Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính tuổi Tuất tương đối nhạy cảm. Người tuổi Tuất hôm nay có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch.

Vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất gặp vấn đề về gan. Theo Đông Y thì nên hoạt động chân luôn được vận động để khí huyết lưu thông. Tử vi hôm nay khuyên người tuổi Tuất chú ý, trưa và chiều hạn chế ăn mỡ động vật và chất nhờn béo, không ăn quá thừa chất; thịt, đường, mỡ. Trong bữa ăn nên xen kẽ thịt, rau, đậu, giảm uống bia, rượu.

12. Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 31 tháng Năm của tuổi Hợi nói rằng sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng. Thất Sát tinh hành khiển e đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp người tuổi Hợi sẽ chịu sự áp đặt, khiến cho tâm trí nhiều mâu thuẫn, từ đó phát sinh ra khắc khẩu, tranh cãi gây mất lòng người.

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Hợi có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Tài vận lâm Chính Quan. Tử vi ngày mới nói rằng trí thông minh và tâm địa lương thiện người tuổi Hợi cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt.  Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. Chính Quan khiến người này có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Hợi có thể tham khảo một số cách xoa bóp có lợi cho Thận. Việc thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận. Khi xoa bóp, hai tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí


Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...