Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu

| 218|Doccocaubai
Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623289104.ce93c8bba1968472579785eab947ddb3.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Tý

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Tý nói rằng sự nghiệp được Chính Ấn che chở. Sự độ lượng của Chính Ấn sẽ giúp bạn biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Vậy nên người tuổi Tý sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng. Trong cuộc sống gia đình bạn sống khá đơn điệu nhạt nhẽo. Nhiều lúc không mong nhớ ai cũng chẳng giằn vặt chính mình. Tâm trạng lúc nào cũng đầy sự nghi ngờ, nghi hoặc. Cảm xúc tiêu cực phần nhiều. Tử vi hôm nay khuyên bạn nên mở lòng hơn, chia sẻ suy nghĩ thực trong lòng với mọi người trong nhà.

Trong chuyện tiền bạc, tuổi Tý hôm nay ghét bị người khác trói buộc, nên thường sẽ tự mình cố gắng. Bạn nên thận trọng với việc đẩy các mối quan hệ xã giao đi đến bờ cực đoan. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Tý có hiện tượng ngạt mũi. Ngạt mũi là hiện tượng khí lưu thông kém, hô hấp bị trở ngại. Người tuổi Tý có thể tham khảo phương thức bấm huyệt để cải thiện tình hình ngạt mũi. Huyệt Hợp cốc, vị trí: giữa ngón tay cái và ngón trỏ. Huyệt nằm ở khe giữa ngón tay cái và ngón trỏ. Bạn xòe rộng bàn tay ra sau đó nhấn vào chỗ lõm sâu nhất kết nối giữa ngón tay cái và ngón trỏ. Bấm huyệt này trong vòng 1-3 phút. Bấm giữ trong khoảng 2 giây rồi thả ra, lặp lại như vậy vài lần sẽ giúp tuổi Tý cải thiện tình hình.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Sửu cho biết sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ.
Tử vi khuyên bạn nên chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì người tuổi Sửu rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu. Tránh suy nghĩ bảo thủ, hà khắc đẩy sự nghiệp khó phát triển. Kỵ nhất là tính cách tùy tiện, tham lam vô đối.

Ngày này có Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Theo như nghiên cứu ngũ hành ảnh hưởng tâm lý con người thì những gì vượng đều sẽ sinh kỵ, không tốt. Nên tuổi Sửu hôm nay có Thương Quan nhớ đừng quá cố chấp. Ý thức tự bản thân mạnh mẽ và những mong mỏi vô hạn của bạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm.

Trong ngày này cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Sửu không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu có hiện tượng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Dần

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Dần chỉ ra rằng sự nghiệp của bạn có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Dần hôm nay có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn. Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người. Điều này khiến cho hòa khí ở tập thể bị ảnh hưởng.

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Dần nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi. Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau.

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Dần hôm nay nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra. Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt. Do huyết hư khiến sự nuôi dưỡng tại não bị thiếu hụt mà sinh ra hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn hay váng đầu làm cho sắc mặt nhợt nhạt, tay chân yếu, run, mạch vô lực...

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Mão

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Mão dự báo sự nghiệp được Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Mão. Nó là nguồn cơn đem tới khao khát và hi vọng cho bạn vào công việc hôm nay. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để người tuổi Mão hôm nay nỗ lực làm việc.

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Người tuổi Mão biểu hiện ra ngoài khá nghiêm khắc, không biết dùng lời nói ngon ngọt để thể hiện tình cảm của mình. Bạn khó mà bắt họ nói ra lời yêu trong hôm nay. Nhưng thực ra trong nội tâm họ vẫn đang sục sôi một thứ tình cảm nồng cháy. Bạn quan niệm tình yêu không lời sẽ chiến thắng tình yêu khoa trương, đình đám.

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Trong chuyện tiền bạc người tuổi Mão cần mềm dẻo trong phong cách làm việc thì mới nhận được nhiều sự tin tưởng. Tuy vậy đừng quá nhường nhịn, bằng không mọi người sẽ cảm thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị đối tác giở trò thông minh vặt. Với người tuổi Mão đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy tài lộc trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì chớ quá mạnh mẽ, hay không đủ lạnh lùng để khống chế vận tài lộc.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Từ thời xa xưa con người đã biết cách nuôi dưỡng, thể dục cho gan bằng cách ấn nhẹ, chà xát vào vùng gan mỗi ngày 100 lần cũng giúp gan khỏe hơn. Một số động tác đơn giản khác, được cho là tốt cho gan đó là vặn xoắn thân sang bên trái. Động tác này là bài thể dục dưỡng sinh cho gan đơn giản và hiệu quả.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623289103.f4a7019e2293e3ed29245ed987dcd598.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Thìn nói rằng con giáp này có Thực Thần tọa ngày chủ có nhiều cơ hội về công việc, có thể ví như “Ngư Ông Đắc Lợi”. Tử vi ngày dự báo tuổi Thìn hôm nay sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có xu hướng ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc.

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Nhìn chung vận tình cảm của người có Thiên Tài thường có hai thái cực. Thế giới nội tâm phức tạp, người khác khó mà phát hiện. Mặc dù người tuổi Thìn biểu hiện ra ngoài khá chính trực khảng khái. Nhưng tư tưởng lại xuất hiện nhiều suy nghĩ mâu thuẫn, bài trừ.

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Tử vi 12 con giáp dự báo với tinh lực hơn người, những người tuổi Thìn làm việc liên quan đến thể lực và trí tuệ sẽ gặp lợi về đường tài lộc. Nếu xuất hiện mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc thì nên tránh xa. Phong cách làm việc ngẫu hứng nên người làm nghề kinh doanh sẽ có tin tức tốt về một khoản doanh thu nào đó.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn có hiện tượng khát nước. Người tuổi Thìn thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Thìn cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống… có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Tỵ cho biết hôm nay dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Tử vi số khuyên con giáp này hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận. Nam nhân độc thân hôm nay khá thu hút người khác giới. Mặt công việc thuận lợi cũng bởi người tuổi Tỵ được các đồng nghiệp nữ ưu ái hơn. Nhưng nếu bạn đang có ý định tìm hiểu ai thì nên cảnh giác cao độ, đối thủ của bạn khá nhiều đó. Nữ mạng thì vui vẻ, hòa đồng và thanh tú. Bạn khá hạnh phúc trong đời sống gia đình.

Mặt tài vận lâm Trường Sinh Vận. Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Người tuổi Tỵ được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Tỵ gặp vấn đề khô miệng. Nguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, hoặc người tuổi Tỵ dùng thuốc tây lâu ngày. Bạn cần đề phòng các triệu chứng như hơi thở nóng, khô miệng, khô niêm mạc, đau họng…

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Ngọ


Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Ngọ chỉ ra rằng hôm nay gặp Tam Hợp quý nhân, khi đối diện với những điều cần quyết định, bạn mạnh dạn đón nhận, nhạy cảm với các cơ hội đi qua mình. tuổi Ngọ cũng sẽ tỉnh táo và sáng suốt trong mối quan hệ thị phi công sở. Bạn dễ dàng né tránh mà cũng không mất đi sự hòa đồng. Sự nóng nảy vốn có dần được làm dịu dàng nhẹ nhàng đi rất nhiều bởi Tuất Thổ.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình. Tử vi hôm nay nói ràng người tuổi Ngọ không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp người tuổi Ngọ không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau.

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Ngọ hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.  Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Hôm nay cũng vì thế mà bạn tiêu tiền khá bạt mạt, bốc đồng.

Ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ xuất hiện chứng đi tiểu vào ban đêm. Thủy Hỏa nhiều bất túc gây chứng đi tiểu nhiều, thận dương không được khỏe. Người tuổi Ngọ cần có chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tránh ăn các loại đồ ăn thức uống có tính axit. Hạn chế rượu bia, các chất chứa caffein, đồ uống có gas vì chúng gây kích thích bàng quang, gây tiểu nhiều.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Mùi dự báo mệnh ngày có Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Mùi hôm nay trở nên cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Hôm nay trong mệnh có Chính Tài, nếu có mâu thuẫn với đối phương, bạn nên bình tĩnh, đừng tự làm tổn thương mình. Bởi người tuổi Mùi khó mà phân rõ ràng yêu và hận, mà chỉ biết tìm một góc rồi than vãn, khóc lóc về những điều đã qua. Hãy tìm đến những người thấu hiểu và quan tâm bạn. Bằng không sự đau khổ sẽ giày vò bạn mãi trong ngày hôm nay.

Trong ngày này cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Mùi không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi có hiện tượng khát nước. Người tuổi Mùi thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Mùi cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống… có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623289103.63adbbb12eb3cafb2759a124fdda2b18.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Thân

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Thân nói rằng sự nghiệp có Thiên Ấn che chở. Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất. Người tuổi Thân khá hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người. Bản thân bạn cô độc không hợp đám đông nên tính tình có phần đa sầu đa cảm, khó làm việc nhóm.

hôm nay người tuổi Thân khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được. Đối tượng mà bạn đang tìm hiểu khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn. Còn những người đã có đôi có cặp thì mặc dù sẽ gặp tình trạng cãi cọ, tranh chấp về mặt tình cảm nhưng bạn không phải người sẽ tùy ý buông tay.

vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Tử vi hôm nay khuyên rằng, người tuổi Thân nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt.

Vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện chứng mất ngủ. Mất ngủ còn gọi là thất miên, do tâm tỳ hư, thận âm hư. Gan khí uất gây nên, dẫn đến mất ngủ, ngủ không sâu giấc gây ảnh hưởng xấu cho cuộc sống của tuổi Thân.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Dậu cho biết sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Dậu coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Dậu dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Tuy nhiên bạn có ý thức dự báo và chuẩn bị trước những tình huống xấu trong tình cảm. Nên người độc thân sẽ khó mà chọn lựa được mối quan hệ thật sự. Người tuổi Dậu tương đối thích những người trưởng thành và ổn định. Nên dù chuyện tình cảm có buồn hay vui thì vận tình cảm hôm nay vẫn tương đối yên bình.

Tử vi hằng ngày dự báo bạn là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay.

Vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện tình trạng viêm họng. Cảm giác khô họng, đau họng, trong họng có vật vướng mắc, ngứa họng... Chứng viêm họng đến từ ngoại tà là do khí lạnh xâm nhập.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Tuất chỉ ra rằng hôm nay gặp Tam Hợp quý nhân, khi đối diện với những điều cần quyết định, bạn mạnh dạn đón nhận, nhạy cảm với các cơ hội đi qua mình. tuổi Tuất cũng sẽ tỉnh táo và sáng suốt trong mối quan hệ thị phi công sở. Bạn dễ dàng né tránh mà cũng không mất đi sự hòa đồng. Sự nóng nảy vốn có dần được làm dịu dàng nhẹ nhàng đi rất nhiều bởi Tuất Thổ.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan có hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh. Đây cũng là điểm người tuổi Tuất hấp dẫn những người bên cạnh mình. Người có gia đình thì mang nặng quan niệm gia đình.

Mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Người tuổi Tuất biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Quan không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện chứng đầy bụng, khó tiêu. Người này có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 11 tháng Sáu của tuổi Hợi dự báo sự nghiệp có Thiên Ấn che chở. Nếu gặp phải khó khăn sẽ do dự, mà không quyết đoán. Bình sinh thành bại đều có cả nhưng thường rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Tử vi dự báo khuyết điểm của bạn là không chịu đối diện hiện thực. Nếu biết kết hợp giữa trí tuệ và hiện thực làm việc thì sự nghiệp mới tốt lên được. Đừng quá bay bổng, làm việc không đầu không cuối.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người tuổi Hợi hôm nay đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc. Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái.

Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Tử vi hôm nay nói bạn muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi có hiện tượng ho, khái thấu. Thấu là không có tiếng mà có đờm vì Tỳ thấp khuấy động nên sinh ra đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí


Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...