Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu

| 161|ha-chan
Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623721538.34cd250bdcb09d1a86ce7d9d40404b83.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Tý

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Tý dự báo Bệnh Vận mang ý nghĩa sự sống từ vượng chuyển thoái rồi tích tụ trong người mà sinh bệnh tật. Người tuổi Tý sẽ gặp chút vấn đề về sức khỏe gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Căn khí suy thoái bạn luôn cảm thất không có sức lực, đồng thời áp lực về thành tích, doanh thu càng gia tăng thêm căng thẳng.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình hay có nửa kia bạn lại không chịu thể hiện tình cảm của mình. Cơ bản thì người tuổi Tý có nội tâm khá cô đơn, cách bạn thể hiện ra bên ngoài thường là lạnh lùng, khô khốc. Kể cả đối phương có những hành động “kích tình” hoặc nhiều cảm xúc thì bạn cũng không thay đổi nhiều về cảm xúc.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Ghét sự thay đổi của thị trường. Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính tuổi Tý tương đối nhạy cảm. Người tuổi Tý hôm nay có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Tý bị đe dọa bởi chứng Vị khí hư. Chứng này gây ra tình trạng mất cân bằng tiêu hóa, ăn uống sút kém, cơ thể mệt nhọc. Người tuổi Tý có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng. Người tuổi Tý có thể ăn một chút canh cơm rượu trứng gà, tốt nhất nên nấu cùng vài quả táo tàu. Ăn một chén khi còn ấm, có tác dụng làm dịu tỳ vị, vị ngọt cũng sẽ tạo cảm giác thèm ăn.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi cho biết sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Nữ mạng tuổi Sửu sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác. Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan tọa mạng nếu gặp chuyện xấu về tình cảm thì nên giải quyết những điều mà trái tim bạn thực sự cần trước. Tử vi hôm nay khuyên bạn học cách rèn luyện chính mình dứt khoát về việc lựa chọn trong tình duyên. Như vậy mới không bạc đãi tính cách cứng nhắc của mình.

Căn mệnh xấu nên không có chỗ dựa, tính nhát gan nên bị mọi người ghét bỏ. Đối nhân xử thế không có bản lĩnh, năng lực chuyên môn yếu kém. Cao không tới thấp không thông, bị người khác chèn ép cũng không dám phản kháng. Người tuổi Sửu cũng tương đối bảo thủ ngang ngược. Với người này dường như mọi đắng cay ngọt bùi đã nếm qua nên không chịu thay đổi, không đồng ý thỏa hiệp. Bản thân dễ dàng thỏa mãn với hiện tại.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Sửu cần thận trọng chứng đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng vào ban đêm. Tình trạng niêm mạc đại trạng bị tổn thương không kịp thời điều trị gây rối loạn tiêu hóa. Từ đó thức ăn bị ứ đọng gây căng tức bụng, đầy hơi, khó tiêu, bụng thường xuyên khó chịu cả ban đêm và ban ngày.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Dần

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Dần chỉ ra rằng hôm nay dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Tử vi ngày mới khuyên con giáp này hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Tuổi Dần hôm nay không cố ý tỏ ra lãnh đạm, ngốc nghếch, chỉ là tính cách của bạn vốn sẵn như vậy. Thực chất, bạn hiểu cách phân biệt thị phi để có thể được lòng tất cả mọi người. Trong cuộc sống gia đình, con giáp này sẽ đi theo chính phái, bạn ghét sự vòng vo. Cách bạn đối diện với mọi người chính là chân thành, chính trực. Bạn lương thiện và không hề tính toán với ai.

Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Dần có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền. Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi.

Ngũ hành ngày gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp. Mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện bệnh liên quan đến khí quản. Bạn cần đề phòng các chứng phong hàn, phong nhiệt gâp áp lực lên khí quản. Những yếu tố này khi được xâm nhập vào cơ thể sẽ làm cho phế khí bị ngưng trệ, khả năng tuyên giáng bị mất đi.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Mão

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Mão nói rằng sự nghiệp được che chở bởi quan hệ Tam Hợp may mắn. Người tuổi Mão giỏi giang nhất ở phần giao tiếp, quan hệ khách hàng. Bạn là người biết cách cử xử, hành sự từ tốn nên dễ dàng được mọi người giúp đỡ. Đặc biệt quan hệ với cấp trên và trưởng bối tốt nên được chỉ dẫn, đưa đường chỉ lối.

Hôm nay những tuổi Mão độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới. Bạn khiến đối phương ưa thích bởi tính cách dám hi sinh, luôn nghĩ đến người khác. Người tuổi Mão đang vướng víu tình cảm thì cũng mạnh mẽ dứt khoát với đoạn tình cảm đã qua. Bạn không thích bị vướng bận, là một người rất quyết đoán.

Mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người tuổi Mão mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay.

Ngũ hành ngày gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp. Mặt sức khỏe người tuổi Mão bị đe dọa bởi chứng đau đầu. Đau đầu chỉ là triệu chứng, nguyên nhân của nó không nhất thiết là ở đầu, đôi khi các bất thường ở các bộ phận khác của cơ thể cũng có thể gây ra đau đầu. Người tuổi Mão có thể tham khảo một số mẹo hay trị đau đầu như: Sử dụng gừng. Bạn có thể giã nát gừng rồi đun sôi, lọc lấy nước uống khi bắt đầu có triệu chứng đau. Hoặc uống một cốc trà hoa cúc ấm áp để giảm bớt chứng đau đầu.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623721539.ceed786804d2a94266c18fb9d6e4bc56.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Thìn dự báo sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sĩ, kiến thức phong phú. Hôm nay người tuổi Thìn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn, về mặt công việc khả năng tư duy tốt nên dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Nó khiến cho suy nghĩ trong bạn thường xuyên mâu thuẫn, từ đó trở nên xét nét quá đáng với mọi người trong nhà. Mặc dù bạn vẫn quan tâm đến gia đình, chăm sóc mọi người trong nhà nhưng cách bạn thể hiện lại không được thân thiết như nội tâm. Người tuổi Thìn mang Ấn tinh có vận tình cảm không thuận lợi trong hôm nay.

Dự báo mặt tài vận lâm Quan Đới Vận. Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn. Hãy hài lòng với những gì bạn đang có.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Thìn lưu ý một số bệnh về đường tiêu hóa. Bạn cảm thấy mất vị giác, ăn không ngon và gây chán ăn. Hơn nữa, cảm giác ăn không tiêu sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và không muốn dung nạp thêm thức ăn. Nó khiến chức năng của hàng loạt các bộ phận cơ quan trong cơ thể bị tác động, suy yếu như giảm sức mạnh ở cơ, tim mạch, hệ nội tiết.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Tỵ chỉ ra rằng tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho tuổi Tỵ hôm nay. Bởi có Chính Tài đem đến cho bạn tính cách chính trực, ghét điều hiểm ác và làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là cảm hứng làm việc sẽ không được dài lâu.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng. Nhìn chung dù nam hay nữ thì vận tình cảm của người tuổi Tỵ cũng không hoàn mỹ. Chớ dành quá nhiều thời gian vào sự nghiệp mà quên mất chuyện tình cảm. Tử vi hàng ngày nói rằng đôi khi mua thêm chút đồ ăn về nhà lúc cuối ngày cũng đem lại không khí khác biệt bên gia đình. Đừng ỷ lại, đừng bao giờ có suy nghĩ việc mọi người trong nhà đối tốt với bạn là việc đương nhiên.

Người tuổi Tỵ hôm nay tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Hôm nay người tuổi Tỵ cần dành thời gian để nằm nghỉ ngơi và thư giãn. Thông thường đối với chứng cứng vai thường xuất hiện ở người bệnh có những vận động mạnh, những động tác xoay cổ hay bê vác đồ vật. Để giảm cơn đau bạn có thể nằm nghỉ ngơi vài giờ, hạn chế hoạt động vùng vai. Hoặc bạn chườm đá lạnh để làm dịu cơn đau.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Ngọ cho biết sự nghiệp gặp Thiên Tài thần. Hôm nay bạn có phần lười biếng trong công việc. Bạn bỏ nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. Công việc không tập trung, tâm hồn ham chơi, treo ngược cành cây. Nhưng nhờ có tính cách hòa đồng do Thiên Tài đem lại mà tuổi Ngọ luôn có người đứng ra giúp đỡ.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người độc thân không giỏi giao tiếp với mọi người, tính cách có phần thần bí, có tính cảnh giác cao. Trong các cuộc gặp gỡ người tuổi Ngọ biết cách tự bảo vệ mình. Quan hệ với đồng nghiệp bạn biết cách giải quyết khách quan mà không chiếm ưu thế của bất kỳ ai. Bạn cũng không muốn gần gũi những người nói năng quá to cho nên nhân duyên tương đối tốt.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Ngọ tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Người tuổi Ngọ có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón. Đó đều là bài thuốc từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Mùi nói rằng Tỷ Kiên khắc Thất Sát nên người tuổi Mùi hôm nay suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng. Ngày làm việc hôm nay cần phải đề cao cảnh giác, nhất là với những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Về tình cảm, bạn hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực. Tuổi Mùi hôm nay cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn.

Mặt tài lộc vì gặp Tỉ Kiên nên có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Mùi cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. Bản mệnh làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Mùi dễ mắc chứng kén ăn. Người tuổi Mùi nên bổ sung các loại vitamin để kích thích và cải thiện vị giác như kẽm, vitamin B, A, E. Lúc rảnh rỗi thì luyện tập thể thao. Các môn thể thao thích hợp cho người tuổi Mùi là bóng bàn, cầu lông, tennis, bóng chuyền, khiêu vũ, judo… Đặc biệt hoạt động nhiều sẽ tạo cho bạn một tinh thần sảng khoái, khiến bạn ăn nhiều hơn.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623721539.a7282352b06cabfdb4f2351bee19aafe.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Thân

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Thân dự báo sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người tuổi Thân sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.

Tuổi Thân hôm nay giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình. Bản mệnh chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương. Tử vi ngày mới cho biết, biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Với gia đình thì người tuổi Thân hôm nay thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Do có Chính Tài tọa mạng, con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Thân gặp vấn đề về gan. Theo Đông Y thì nên hoạt động chân luôn được vận động để khí huyết lưu thông. Tử vi hôm nay khuyên người tuổi Thân chú ý, trưa và chiều hạn chế ăn mỡ động vật và chất nhờn béo, không ăn quá thừa chất; thịt, đường, mỡ. Trong bữa ăn nên xen kẽ thịt, rau, đậu, giảm uống bia, rượu.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Dậu chỉ ra rằng hôm nay khuyên người tuổi Dậu không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Khi công việc gặp khó khăn người tuổi Dậu cần ngồi lại để trao đổi với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những tuổi Dậu làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Hôm nay những tuổi Dậu độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới. Bạn khiến đối phương ưa thích bởi tính cách dám hi sinh, luôn nghĩ đến người khác. Người tuổi Dậu đang vướng víu tình cảm thì cũng mạnh mẽ dứt khoát với đoạn tình cảm đã qua. Bạn không thích bị vướng bận, là một người rất quyết đoán.

Mặt tài vận có Thiên Tài tọa mạng. Vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt. Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên. Hôm nay người tuổi Dậu khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt đột ngột. Hôm nay bạn có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững. Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp người tuổi Dậu có thể dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp. Như ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Tuất cho biết sự nghiệp rơi vào cục diện tương hình. Hôm nay không phải là một ngày nắng đẹp dành cho tuổi Tuất. Có điềm bị kẻ khác chơi xấu, bạn có lòng tốt giúp đỡ họ nhưng họ lại coi đó là áp lực, là gánh nặng. Vận khí đã xấu, người tuổi Tuất lại quá ư ngông cuồng. Bạn tự tin sinh kiêu ngạo nên gặp nhiều bất lợi. Tiểu nhân rình rập, đồng nghiệp xa lánh.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người tuổi Tuất trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm. Vậy nên vấn đề đem tới phiền muộn cho bạn ấy là không biết biểu đạt lòng mình. Người tuổi Tuất hôm nay cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn. Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền.

Mặt tài vận lâm Mộ Vận. Hôm nay là một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Người tuổi Tuất biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Tuất có điềm sức khỏe liên quan đến răng. Trong Đông y quan niệm răng là phần thừa của xương và thuộc tạng thận. Người tuổi Tuất lưu ý chứng đau răng, đây là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 16 tháng Sáu của tuổi Hợi nói rằng hôm nay bạn hãy chịu khó sáng tạo và tìm ra cách đi mới trong công việc. Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công cho tuổi Hợi. Mặc dù có một số tính cách không tương đồng trong công ty nhưng đó sẽ là điều bù khuyết cho chính bạn. Những khó khăn bạn không nghĩ đến sẽ được đồng nghiệp phát hiện và điền vào. Cứ dũng cảm và nhiệt thành như vậy, ý chí sẽ đem tới may mắn trong công việc.

Bản tính của bạn khá hướng nội, nên hôm nay chỉ cần gặp chút khó khăn cũng dễ dàng suy nghĩ tiêu cực. Người tuổi Hợi có xu hướng đóng cửa trái tim trong chuyện tình cảm. Tự mình gây áp lực chính mình nên chuyện mâu thuẫn trong hôn nhân khó lòng hòa giải. Nữ mạng độc thân vừa thiếu thực tế, lại khép kín bản thân nên duyên phận chưa tới.

Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Hợi vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi bị đe dọa bởi chứng Vị khí hư. Chứng này gây ra tình trạng mất cân bằng tiêu hóa, ăn uống sút kém, cơ thể mệt nhọc. Người tuổi Hợi có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng. Người tuổi Hợi có thể tham khảo một số bài thuốc Đông y đơn giản, như dùng trần bì. Hôm nay khi nấu cơm cho một lượng nhỏ trần bì vào món ăn. Trần bì có thể mất mùi tanh của thịt, tăng mùi thơm của món ăn, giúp thèm ăn. Lại vừa phát huy được công dụng điều hòa khí huyết, tạo mùi dễ chịu, trị ẩm tiêu nhầy, làm giảm tác hại của chất nhầy và chất béo đối với tỳ vị.


Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí


Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...