Tử vi tuần mới: Tử vi các cung hoàng đạo, tuần từ 26 tháng Bảy đến 1 tháng Tám

| 173|hoa9x
Tử vi tuần mới: Tử vi các cung hoàng đạo, tuần từ 26 tháng Bảy đến 1 tháng Tám

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627111650.e7e1fdd617c04612eb55a1db40719679.jpg


1. Tử vi các cung hoàng đạo, tuần từ 26 tháng Bảy đến 1 tháng Tám của cung Bạch Dương

Bạch Dương, bạn có thể gặp phải những tranh cãi bất ngờ trong tuần này. Bạn có thể mong đợi một nhóm hoặc một dự án chung sẽ diễn ra rất suôn sẻ, nhưng có thể có kẻ không vui muốn gây chuyện giữa chừng. Ổn mà. Bạn có thể xử lý nó, miễn là bạn không để sự nóng nảy điều khiển bạn. Hãy đảm bảo giữ bình tĩnh và xử lý vấn đề một cách lý trí, cho dù người kia có trở nên vô lý đến mức nào. Chẳng bao lâu, họ sẽ thấy rằng họ thật ngu ngốc, trong thời gian này, mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp.

Kế hoạch của bạn trong tuần này có thể tràn ngập những điều thú vị, nhưng bạn vẫn phải tìm cách bổ sung một số thứ khác vào đó. Người có thẩm quyền có thể đưa ra yêu cầu mà bạn không có thời gian để thực hiện, nhưng sau khi lên lịch lại cẩn thận, bạn có thể hoàn thành yêu cầu đó vì bạn làm như vậy là có lợi nhất.

Vào cuối tuần, nhịp sống sẽ chậm lại rất nhiều, cho bạn một khoảng thời gian để hít thở và thực sự tận hưởng bản thân. Một cuộc tụ tập tạm thời của bạn bè hoặc gia đình có thể giúp bạn thư giãn một cách rất dễ chịu.

2. Tử vi các cung hoàng đạo, tuần từ 26 tháng Bảy đến 1 tháng Tám của cung Kim Ngưu

Tuần này, bạn có thể có một ý tưởng rất cụ thể về cách thể hiện những gì bạn đang làm. Bạn có thể có những quan điểm khác thường về nó, nhưng hãy chú ý đến cách thể hiện nó với người khác. Nghĩ xem họ sẽ giải thích điều bạn muốn nói như thế nào. Kim Ngưu thân mến, bằng cách hiểu người đối thoại với mình, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để giao tiếp với họ theo cách bạn muốn.

Giữa tuần này có thể xảy ra rất nhiều sự kiện và cảm xúc gay cấn. Điều này có thể do đi chệch hướng so với kế hoạch. Một trong những điều này có thể liên quan đến đầu tư hoặc các khoản vay, nhưng nếu bạn làm điều đó theo lý trí hơn là tình cảm, bạn có thể xử lý thành công. Đến thứ Năm, bầu không khí chắc chắn sẽ thay đổi, trở nên bình tĩnh hơn và tập trung hơn vào việc hoàn thành những việc cụ thể một cách cụ thể.

Bạn có thể cảm thấy rằng công việc của bạn đang gặp khó khăn, nhưng sẽ có người đến giúp bạn, hoặc một điều gì đó sẽ thay đổi để giảm bớt gánh nặng cho bạn. Vào cuối tuần, bạn nên kiểm soát hoàn toàn những việc mình làm, điều này sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và cảm giác tự hào trong cả tuần.

3. Tử vi các cung hoàng đạo, tuần từ 26 tháng Bảy đến 1 tháng Tám của cung Song Tử

Nếu gần đây bạn đã gặp một người có ảnh hưởng, bạn có thể sẽ sớm nhận được một vị trí mới thú vị trong tuần này. Bạn có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và nhận thấy rằng hai bạn có rất nhiều điểm chung. Hãy dành thời gian của bạn, Song Tử, đừng nói "OK" mọi lúc vì bạn muốn gây ấn tượng hoặc trông dễ tính. Hãy lựa chọn cẩn thận để có thể dẫn dắt mối quan hệ của mình trở nên bền chặt và lâu dài.

Có thể bạn đã kiềm chế ham muốn tiêu xài phung phí trong một thời gian, và nếu ngân sách của bạn không cho phép, bạn sẽ phải kiềm chế. Tuy nhiên, một khoản mua sắm nhỏ có thể tạm thời đáp ứng nhu cầu của bạn và tạo ra điểm sáng để bạn tiếp tục thực hiện cho đến khi bạn có được thứ mình thực sự muốn.

Bạn đã bao giờ trải nghiệm điều này chưa: Khi bạn đi qua một khu rừng rậm đầy bóng tối, đột nhiên bạn đến một bãi đất trống và mặt trời chiếu vào bạn. Nếu bạn đã có một trải nghiệm như vậy, bạn sẽ biết cảm giác đó tuyệt vời như thế nào. Bạn có thể sớm có một trải nghiệm tương tự, một cuộc đấu tranh kéo dài quá lâu. Khi bạn ít mong đợi nhất, bạn sẽ thấy mình có một khởi đầu mới.

4. Tử vi các cung hoàng đạo, tuần từ 26 tháng Bảy đến 1 tháng Tám của cung Cự Giải

Giao tiếp là chủ đề quan trọng nhất của bạn trong tuần này. Mặc dù bạn đang biểu đạt theo một số cách — có thể thông qua âm nhạc, nghệ thuật hoặc viết — đôi khi bạn phải vật lộn với các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Điều này có thể là do bạn không thích cảm thấy dễ vỡ, vì vậy khi một số tình huống phát sinh, bạn sẽ thu mình vào vỏ hoặc trở nên cứng rắn. Hoặc, có thể là do bạn cảm thấy khó thể hiện cảm xúc sâu kín nhất của mình mà không trở nên xúc động. Nhưng trong tuần này, chúng ta có thể cần phải làm việc chăm chỉ hơn để được hiểu và thông cảm. Mang theo các công cụ sáng tạo của bạn và cố gắng giao tiếp với những người khó khăn trong cuộc sống của bạn. Đây là giá trị nó.

Một khả năng thú vị đang mở ra trong cuộc sống của bạn; tuy nhiên, nó cũng có thể gây ra một chút lo lắng. Bạn đã bắt đầu thay đổi này, nhưng bây giờ bạn có thể tự hỏi liệu đây có phải là điều tốt nhất cho mọi người hay không. Đừng lo lắng nữa, hãy cứ để nó xảy ra. Vào cuối tuần, bạn có thể nhận được một tín hiệu cho bạn biết rằng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và mọi thứ sẽ diễn ra như kế hoạch. Đồng thời, hãy giữ vững niềm tin và nhận ra rằng bạn cần phải giữ một tâm hồn cởi mở.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627111650.e7e1fdd617c04612eb55a1db40719679.jpg


5. Tử vi các cung hoàng đạo, tuần từ 26 tháng Bảy đến 1 tháng Tám của cung Sư Tử

Ai đó có thể đưa ra yêu cầu với bạn trong tuần này khiến bạn hoàn toàn bối rối. Sư Tử à, người này có thể đã làm điều này trước đây, thậm chí có thể nhiều lần, nên bạn sẽ thấy điều này rất bực bội. Tuy nhiên, đây có thể là một cách kỳ lạ để cố gắng tiếp cận và tiếp cận bạn, vì vậy đừng đánh giá quá khắt khe hoặc đưa ra những giả định tiêu cực. Điều này sẽ cho phép bạn xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với những người quan trọng đối với bạn.

Một số người kiêu ngạo có thể bảo bạn phải làm gì vào đầu tuần này, đơn giản vì họ nghĩ rằng họ biết nhiều hơn bạn. Đối với bạn, đây là một trong những điều khó chịu nhất mà người khác có thể làm với bạn. Họ không biết bạn là vua của rừng rậm sao? Nhưng cho dù bạn có tức giận, bạn cũng phải nhẫn nại với người này, giống như một đứa trẻ vậy. Những người cư xử thô lỗ thường không an toàn, vì vậy, tử tế có thể giúp bạn giải quyết tình huống này một cách lâu dài.

Bạn có thể có xu hướng từ chối một lời mời hoặc cơ hội dành ngày cuối tuần với người thân yêu của mình, nhưng hãy gạt mọi lý do sang một bên và thử xem. Bạn có thể có một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

6. Tử vi các cung hoàng đạo, tuần từ 26 tháng Bảy đến 1 tháng Tám của cung Xử Nữ

Ai đó có thể buộc bạn phải đưa ra quyết định mua hàng trong tuần này. Nếu bạn làm điều đó ngay lập tức, họ có thể được hưởng lợi từ nó, nhưng sự thiếu kiên nhẫn của họ không phù hợp với sự yếu kém của bạn. Bạn là người nghiên cứu mọi thứ cẩn thận, và bạn sẽ không đưa ra những lựa chọn bốc đồng. Bạn đã đúng khi làm điều này, đặc biệt là lúc này, Xử Nữ. Để dập tắt chúng, bạn cần im lặng và bình tĩnh để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Cuối tuần này, bạn có thể có cơ hội để "dừng lại và tận hưởng cuộc sống", điều mà bạn đã không làm trong một thời gian dài. Bạn nên đi bộ đường dài ở một nơi mà bạn có thể tĩnh tâm và lấy lại tinh thần, vì vậy hãy tạm gác công việc và dành một buổi chiều để khám phá. Điều này rất đáng giá vì nó sẽ có tác dụng xoa dịu suy nghĩ của bạn. Vào cuối tuần, thái độ hợp lý của bạn đối với cuộc sống có thể giúp giải quyết tranh chấp giữa hai đồng nghiệp hoặc bạn bè.

7. Tử vi các cung hoàng đạo, tuần từ 26 tháng Bảy đến 1 tháng Tám của cung Thiên Bình

Tuần này có thể bắt đầu một cách nghiêm túc, và mỗi khi bạn chớp mắt, nghĩa vụ dường như chồng chất. Nhưng trước khi bắt đầu cảm thấy choáng ngợp, Thiên Bình, bạn cần biết rằng một số trách nhiệm sẽ nhanh chóng biến mất, để lại cho bạn một khối lượng công việc có thể quản lý được. Hãy đợi đến thứ Ba để xem tình hình có dịu đi không.

Từ tuần này, bạn có thể rất chú ý đến một người vì họ nói hoặc làm điều gì đó mà bạn không hiểu. Để nó đi. Bạn có thể không nghĩ về nó trong một thời gian. Bạn cần biết rằng khi bạn làm điều này, sẽ có một lý do có thể chấp nhận được đằng sau nó.

Giao dịch thu mua lớn gần đây nhất có thể đã vượt quá giới hạn tài chính của bạn. Đôi khi, khi một người cảm thấy căng thẳng, liệu pháp mua sắm có thể phát huy tác dụng. Nếu điều này xảy ra, bạn cần phải tự nhủ rằng tiêu dùng bốc đồng hiện tại có thể chỉ khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn trong tương lai, và việc quan sát cẩn thận việc chi tiêu sẽ giúp bạn nhanh chóng đi đúng hướng. Tìm một số cách khác để đáp ứng nhu cầu đam mê của bạn, chẳng hạn như tự nướng một cái gì đó cho chính mình, ăn kem hoặc một tách cà phê ngoài trời. Những điều đẹp đẽ nhất trong cuộc sống là những thứ miễn phí.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627109523.bf18e4d49319b861a3fce5886939f1e1.jpg


8. Tử vi các cung hoàng đạo, tuần từ 26 tháng Bảy đến 1 tháng Tám của cung Bò Cạp

Tuần này thích hợp để lập nhóm với những người bạn cũ để sống lại tuổi trẻ theo một cách nào đó. Có thể bạn có thể lấy một thùng bỏng ngô to để xem phim, hoặc thăm lại người hàng xóm cũ của mình để gợi nhớ lại những kỷ niệm đẹp đó. Đây chính là thứ bạn cần lúc này, Hổ Cáp. Bạn đã rơi vào cảnh bồng bột của tuổi trưởng thành, nhất thời không được phép làm bất cứ điều gì thú vị và vô tư, tất cả chúng ta đều cần thời gian như vậy. Tham gia theo cách này có thể khơi dậy tinh thần của bạn. Nếu bạn đã nghĩ đến việc cải thiện hạnh phúc của mình, đây có thể là thời điểm tốt để bắt đầu lập kế hoạch cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Tận hưởng niềm vui khi nghiên cứu các công thức nấu ăn lành mạnh và lên kế hoạch cho một bữa ăn bổ dưỡng và ngon miệng.

Lãng mạn cũng có thể là một chủ đề trong cuộc sống của bạn lúc này. Nếu bạn có một người đặc biệt, đây sẽ là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi lãng mạn dành cho hai người, chẳng hạn như một bữa tối ngắm cảnh cho hai người. Nếu còn độc thân, nếu bạn đi dạo sẽ gặp được những người thú vị. Vào cuối tuần, bạn có thể có một kết nối quan trọng. Bạn thậm chí có thể có một kết nối tuyệt vời với quá khứ.

9. Tử vi các cung hoàng đạo, tuần từ 26 tháng Bảy đến 1 tháng Tám của cung Nhân Mã

Bạn đã từng yêu cầu một điều gì đó từ bạn bè hoặc người yêu mà không cho thấy nó quan trọng với bạn như thế nào? Nếu đúng như vậy, điều bạn muốn có thể đã không đạt được. Nhân Mã, tuần này bạn sẽ thấy mình trở nên cởi mở hơn và có xu hướng bộc lộ những suy nghĩ bên trong của mình. Nếu bạn có thể cảm nhận được dù chỉ một chút, thì hãy hành động ngay lập tức, và bạn sẽ thấy nó dễ dàng hơn bạn nghĩ.

Mặc dù bạn là một người rất đáng tin cậy, nhưng những sự kiện gần đây có thể khiến bạn tỏ ra kém tin cậy hơn trong một số nhiệm vụ hoặc trách nhiệm. Điều gì đó khiến bạn trông xấu đi có thể xảy ra, và ngay cả khi đó không phải lỗi của bạn, bạn sẽ cảm thấy xấu hổ về điều đó. Lần này, những điều này sẽ được hiểu, và bạn sẽ có cơ hội để chứng tỏ mình thực sự đáng tin cậy như thế nào. Bạn hãy làm đi! Bạn có thể sắp từ bỏ một mối quan hệ đặc biệt, và nếu bạn đã thử nhiều phương pháp để cứu nó, đây có thể là một ý tưởng không tồi. Nếu mối quan hệ trở nên tiêu cực và nó kéo cảm xúc bạn xuống, bạn phải nghĩ về điều gì là tốt nhất cho mình.

10. Tử vi các cung hoàng đạo, tuần từ 26 tháng Bảy đến 1 tháng Tám của cung Ma Kết

Tuần này, nếu hành vi của ai đó hoàn toàn khác với tính cách của họ, đừng vội kết luận. Việc đưa ra các giả định nhất định dựa trên những điều khác đã xảy ra trong cuộc sống của người kia là điều bình thường, nhưng bạn cũng có thể rất sai lầm. Hãy mở lòng và lắng nghe người này giải thích điều gì đang xảy ra - nhưng điều này có thể phải đợi đến sau này. Cho đến lúc đó, hãy tự tin. Ai đó có thể đã thất bại trong nhiệm vụ bạn giao cho họ, và bây giờ bạn có thể phải dọn dẹp những phần còn thiếu và hoàn thành nó một cách chính xác. Không phải ai cũng nghiêm túc hoặc tập trung như bạn, nhưng bằng cách xử lý tốt vấn đề này, bạn sẽ cung cấp một bài học tốt về độ tin cậy.

Bạn có thể tràn đầy năng lượng hơn đồng nghiệp trong tuần này, nhưng thật không công bằng khi mong đợi họ bằng kết quả đầu ra của bạn. Họ có thể cảm thấy mệt mỏi vì một số điều xảy ra trong cuộc sống, và những điều này đang làm cạn kiệt cảm xúc của họ. Cố gắng hết sức để cho chúng có không gian thở. Bạn thậm chí có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người khác để có thể đẩy nhanh tiến độ.

11. Tử vi các cung hoàng đạo, tuần từ 26 tháng Bảy đến 1 tháng Tám của cung Bảo Bình

Bảo Bình, tuần này bạn có thể phải đối mặt với một nhóm người không giỏi giao tiếp, hoặc họ không giỏi thể hiện bản thân. Điều này có nghĩa là bạn phải giúp họ tìm ra cách nói những gì họ cần nói, và điều này đòi hỏi bạn phải hiểu động cơ của họ. Bạn có thể đạt được mục tiêu này bằng cách sử dụng cái nhìn sâu sắc của mình. Một khi họ biết rằng bạn hiểu ý tưởng của họ, mọi thứ sẽ dễ dàng diễn ra hơn và bạn sẽ đạt được thỏa thuận.

Nếu bạn thấy mình hơi buồn bực vào giữa tuần, đó có thể là do bạn đang có quá nhiều điều trong đầu. Trong một dự án nào đó, bạn có thể đã làm điều gì đó ngoài tầm kiểm soát của mình. Nếu không có cách nào để trì hoãn hoặc nhận được sự trợ giúp nào đó, thì bạn cần dành ra một khoảng thời gian càng sớm càng tốt để tạo ra một khuôn khổ hợp lý giúp bạn có tổ chức và hiệu quả hơn. Bạn có thể nhận được một số tiền thưởng vào cuối tuần, hoặc nó có thể là bất kỳ món quà nào.

12. Tử vi các cung hoàng đạo, tuần từ 26 tháng Bảy đến 1 tháng Tám của cung Song Ngư

Tuần này, thái độ nghiêm túc là lựa chọn tốt nhất cho những ai không thực hiện đúng thỏa thuận. Song Ngư, trong những trường hợp bình thường, bạn sẽ bào chữa cho người khác hoặc cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí để giúp họ giải quyết bất cứ điều gì khiến bạn thất vọng. Nhưng hãy thực tế ngay bây giờ. Khi ai đó mắc lỗi, bạn an ủi họ và hiểu anh ta quá nhiều, và bạn đã đặt ra một tiền lệ nguy hiểm, ít nhất là trong vấn đề này. Giữ vững lập trường của bạn và cho họ biết điều đó ảnh hưởng đến bạn như thế nào. Truyền cảm hứng cho họ — tất nhiên là theo một cách tốt — để quay lại chủ đề và hoàn thành công việc.

Gần đây, bạn có thể tuyên bố rằng bạn biết nhiều hơn về một chủ đề so với thực tế. Mặc dù điều này có thể sai, vì bạn và đối phương không ở trên cùng một trang, bạn cần dành một chút thời gian nghiên cứu những điều bạn nên biết. Nếu bạn làm vậy, bạn có thể bắt kịp và trở thành ngôi sao trong mắt ai đó. Bạn sẽ có thể theo kịp nhanh chóng.

Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi các cung hoàng đạo, tử vi ngày mới, tử vi hàng tuần, tử vi ngày mới, tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày các cung hoàng đạo, tử vi tháng mới các cung hoàng đạo tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...