Tử vi tuần mới: Tử vi các cung hoàng đạo tuần từ ngày 6 đến 12 tháng Chín

| 1K|lebogia
Tử vi tuần mới: Tử vi các cung hoàng đạo tuần từ ngày 6 đến 12 tháng Chín

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630805292.c63d8214390cc126acf351928112cf01.jpg


1. Tử vi các cung hoàng đạo tuần từ ngày 6 đến 12 tháng Chín của cung Bạch Dương

Bạn có một thời gian tốt để phát triển các mối quan hệ quan trọng và tiếp xúc với mọi người. Chủ đề của những cuộc trò chuyện này là nhiều vấn đề về gia đình, sự nghiệp hoặc công chúng.
Đây là thời điểm tốt để đi công tác hoặc với các mục đích quan trọng khác.
Đối với những người dự định đến một thành phố hoặc quốc gia khác để làm việc một thời gian, đây là một tuần tốt lành.
Về mặt tài chính, bạn khó có thể đạt được những kỳ vọng của mình, nhưng điều đó phụ thuộc vào mức độ thực tế và khả thi của những kỳ vọng của bạn.
Có thể có khó khăn hoặc chậm trễ trong số tiền bạn nhận được qua chứng từ hoặc chuyển khoản ngân hàng.
Tuần này, tránh hứa hẹn với các thỏa thuận tài chính mà bạn còn nghi ngờ, không chắc chắn hoặc có quá nhiều phức tạp. Làm theo bản năng của bạn.

Các vấn đề trong gia đình bạn có cơ hội tìm ra giải pháp. Dù tình huống có thế nào đi nữa thì nó cũng sẽ dịu đi và mối quan hệ (nếu có căng thẳng) sẽ bình thường trở lại.
Tuần này bạn sẽ tham dự một sự kiện hoặc bữa tiệc liên quan đến người thân của mình.

Tuần này sẽ không mang lại bước tiến lớn nào cho sự nghiệp của bạn, nhưng hành động của bạn lúc này sẽ trở thành cơ sở quan trọng cho những thành tựu hoặc sự công nhận trong tương lai.
Nếu bạn đang vướng vào một vụ kiện tụng, sẽ có sự trì hoãn trong tuần này.

Trong tình yêu, đây là lúc bạn phải chấp nhận hiện trạng cá nhân của mình.
Người trẻ tuổi sẽ thiếu kiên nhẫn, điều này sẽ gây ra căng thẳng trong các mối quan hệ và công việc hàng ngày. Bạn sẽ có xu hướng đổ lỗi cho người khác về những khó khăn nhất thời của mình, nhưng thực tế người khác cũng sẽ đổ lỗi cho sự thiếu kiên nhẫn và kiêu ngạo của bạn.

Đàn ông sẽ chuẩn bị cho những sự kiện bất ngờ trong vòng một tuần. Trước khi nhận ra điều gì đang xảy ra, bạn có xu hướng hoảng sợ và lo lắng, thay vì phản ứng hợp lý với các tình huống cụ thể.
Phụ nữ sẽ có nhiều ý tưởng và kế hoạch thú vị, dù là liên quan đến gia đình hay liên quan đến công việc. Bạn sẽ có những nhiệm vụ, cam kết hoặc cuộc họp liên quan đến những người sinh ra dưới cung Song Ngư, Cự Giải hoặc Hổ Cáp.

2. Tử vi các cung hoàng đạo tuần từ ngày 6 đến 12 tháng Chín của cung Kim Ngưu

Chú ý đến các cam kết liên quan đến con người hoặc tổ chức. Đừng trì hoãn các trường hợp và nhiệm vụ bị trì hoãn có thể khiến bạn gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn vào một lúc nào đó.
Trong tuần này, bạn có thể thực hiện một chuyến đi mà bạn đã lên kế hoạch và hoãn lại một khoảng thời gian.
Tuần này bạn sẽ rất vui khi mua được những thứ cho ngôi nhà của mình hoặc cho bản thân.
Bạn sẽ có cơ hội cải thiện tài sản mà bạn sở hữu, hoặc cải thiện khu vườn, trang trại... Trong tuần này, vẻ đẹp và sự thoải mái xung quanh bạn sẽ là yếu tố và mục tiêu quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Trong bảy ngày này, hãy tránh những thay đổi lớn vì bạn chưa sẵn sàng. Các yếu tố khác có thể làm phức tạp thêm hành động của bạn. Nếu bạn vướng vào một vụ kiện tụng, đây là một tuần không thể đoán trước được.

Trong đời sống tình cảm, những tin tức hay cuộc gặp gỡ trong quá khứ sẽ gợi nhớ cho bạn những kỷ niệm xưa cũ.
Trong tuần này, bạn sẽ có những giấc mơ về người thân hoặc người yêu đã qua đời.

Nhìn chung, tuần này là một tuần thành công và hiệu quả đối với bạn. Bạn sẽ có đủ may mắn và cơ hội để sắp xếp những việc quan trọng đối với bạn theo cách tốt nhất có thể.
Những người trẻ tuổi sẽ có những liên hệ hữu ích với những người từ các vùng khác nhau về học vấn, công việc hoặc cuộc sống cá nhân của họ. Tuần này tốt cho việc đi lại.

Phụ nữ sẽ có thể đạt được thành công quan trọng. Bạn sẽ có thể tận dụng được những cơ hội bất ngờ liên quan đến sự nghiệp của mình.
Nam giới sẽ gặp một số vấn đề về sức khỏe, tự nhiên thấy mệt mỏi, mất ngủ... Sức khỏe của người thân hoặc bạn bè nữ của bạn cũng có thể có vấn đề.

3. Tử vi các cung hoàng đạo tuần từ ngày 6 đến 12 tháng Chín của cung Song Tử

Một số lời hứa của bạn sẽ liên quan đến người thân, cho dù bạn có sống chung với họ hay không.
Bạn có thể trải qua những sự kiện khó khăn về tình cảm, những điều này sẽ được mở ra.
Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ có xu hướng sống với quá khứ của mình, bạn sẽ tham gia vào những sự kiện đã bắt đầu và những điều mới mẻ mà bạn không mong đợi sẽ khó có thể xuất hiện.

Bây giờ bạn có thể tìm cách bù đắp những tổn thất, vật phẩm, thiết bị bị hư hỏng…
Tuần này tốt cho tài chính của bạn, đặc biệt là nếu bạn đang mong đợi nhận được tiền hoặc bạn đã đăng ký một khoản vay.

Tại nơi làm việc, bạn sẽ chú ý đến sự phát triển của các sự kiện ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân hoặc nghề nghiệp của đồng nghiệp, khách hàng hoặc người quản lý của bạn.
Bạn có thể thảo luận về các ý tưởng kinh doanh hoặc công việc làm thêm với bạn bè của mình, nhưng bây giờ bạn chỉ có thể nói chuyện thay vì thực hiện các hành động cụ thể.

Tuần này là một tuần tốt lành cho những cuộc trò chuyện hoặc quyết định quan trọng liên quan đến tình yêu.
Những người trẻ tuổi có kỳ vọng đặc biệt cho các bữa tiệc. Về cá nhân, tuần này báo trước một sự kiện vui vẻ hoặc bất ngờ. Tuy nhiên, rắc rối sẽ khiến bạn tỉnh táo và khuyên bạn không nên cư xử hấp tấp hay ngây thơ.

Phụ nữ thực hiện nhiệm vụ của họ một cách chính xác và chuyên nghiệp trong bảy ngày này. Bây giờ, điều quan trọng là phải thu hút sự chú ý và đánh giá công việc của bạn dựa trên hiệu suất của bạn. Một người thuộc cung Song Tử, Bảo Bình hoặc Thiên Bình sẽ giúp bạn đạt được rất nhiều điều.
Tâm trạng của nam giới sẽ lạc quan hơn. Bạn sẽ áp dụng một cách khôn ngoan những ý tưởng hoặc đề xuất từ những người cung Song Ngư, Cự Giải hoặc Hổ Cáp. Tuần này có một sự kiện bất ngờ liên quan đến các chàng trai hoặc nam thanh niên thuộc cung Ma Kết, Xử Nữ hoặc Kim Ngưu: con trai, cháu trai, anh em họ…

4. Tử vi các cung hoàng đạo tuần từ ngày 6 đến 12 tháng Chín của cung Cự Giải

Bạn sắp có những thay đổi lớn về cá nhân hay nghề nghiệp nên cân nhắc mọi việc kỹ càng hơn để tránh những rủi ro có thể xảy ra. Tuần này là thời điểm thích hợp để tìm kiếm những nguồn thu nhập bổ sung mới.
Trong công việc, bạn có thể gặp phải tình trạng thiếu thời gian dành cho khách hàng. Sử dụng thời gian này để nâng cao kiến thức và kỹ năng của bạn, tìm kiếm các kế hoạch thú vị, khách hàng và sắp xếp công việc của bạn để bạn có thể đặt nền tảng cho tương lai một cách hợp lý hơn.

Bạn sẽ có một cuộc hẹn hò vui vẻ trong tuần này, hoặc bạn sẽ tham gia vào một sự kiện quan trọng liên quan đến người thân.
Tuần này bạn sẽ đến một số cơ sở công lập hoặc tư nhân. Bạn sẽ gặp một số người và bạn phải giải quyết hoặc thảo luận các vấn đề tài chính khác nhau với họ. Đây là thời điểm tốt để nhận được tài trợ, tín dụng, mức lương cao hơn và nhiều nhu cầu hơn.

Những cuộc cãi vã hay xung đột bất ngờ có thể khiến bạn tức giận vì không kiềm chế được cảm xúc.
Trong tình yêu, bạn sẽ bình tĩnh suy xét về mối quan hệ hiện tại.

Tuổi trẻ rất dễ xúc động. Việc theo đuổi tình yêu có khả năng thành công, nhưng điều quan trọng là bạn phải giữ cho mình những khám phá.

Phụ nữ có nhiều công việc liên quan đến giấy tờ và các thủ tục khác nhau. Thư từ hoặc trao đổi của bạn là quan trọng đối với công việc hoặc các vấn đề cá nhân của bạn. Hãy dành những khoảnh khắc và trải nghiệm khó chịu một cách cẩn thận.
Đàn ông sẽ nhận được một số thông tin cho họ một ý tưởng rõ ràng về khả năng hiện thực hóa ý tưởng hoặc kế hoạch của họ. Bảo Bình, Song Tử hoặc Thiên Bình sẽ rất hữu ích với bạn. Tuần này bạn sẽ phải xa một người trẻ tuổi hơn mình.

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630805294.c7c2ced6135f1c15816dcd5345656159.jpg


5. Tử vi các cung hoàng đạo tuần từ ngày 6 đến 12 tháng Chín của cung Sư Tử

Bạn sẽ tương tác với những người đang cố gắng sử dụng câu hỏi của riêng họ để thu hút sự chú ý của bạn. Nhiều người sẽ trông cậy vào sự giúp đỡ hoặc hỗ trợ của bạn: người thân, bạn bè…

Trong tuần này, bạn có thể nhận được tin tức về sự ra đời của một đứa trẻ hoặc một người mẹ tương lai.
Có những sự kiện quan trọng liên quan đến trẻ em hoặc những người trẻ tuổi khác trong bảy ngày này.
Đây là một tuần tốt lành để thay đổi hoặc cải tạo nhà cửa, mua đồ đạc mới và chuẩn bị cho ngôi nhà hoặc gia đình của bạn để đón mùa thu đến.
Những người đi công tác có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Đây là một tuần tốt lành để bắt đầu một nền giáo dục, sự nghiệp hoặc công việc kinh doanh mới.

Trong tình yêu, bạn phải chấp nhận tất cả những gì mà số phận ban tặng. Đừng cố gắng thay đổi một cách mạnh mẽ các sự kiện hoặc những người thân yêu của bạn, bởi vì điều này sẽ tạo ra sự hỗn loạn trong vận mệnh của bạn.
Cho dù bạn có khả năng hay sẵn sàng viết chúng ra thì ước mơ đều rất quan trọng.

Người trẻ tuổi không nên vì những hành động, quyết định của mình mà gây rắc rối. Bạn không có kinh nghiệm để thực hiện điều mình muốn mà không cần sự giúp đỡ của người khác.
Nam giới sẽ có một tuần thuận lợi để hoàn thành các công việc liên quan đến con cái hoặc họ hàng nhỏ tuổi. Trong tuần này, bạn có thể thực hiện một số cải tiến cho ngôi nhà của mình nghiêm túc hơn, sửa chữa một số việc nhỏ, làm một số công việc chân tay và học một nghề thủ công mới, điều này rất tốt cho ngôi nhà của bạn.
Phụ nữ sẽ có những trải nghiệm khó quên với những người thuộc cung đường gió. Trong công việc, bạn sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp hoặc ham học hỏi, sử dụng cái mới, công nghệ mới. Tuần này sẽ là một tuần du lịch may mắn dành cho bạn.

6. Tử vi các cung hoàng đạo tuần từ ngày 6 đến 12 tháng Chín của cung Xử Nữ

Bạn sẽ có những cuộc trò chuyện quan trọng với người thân, điều này sẽ quyết định những quyết định hiện tại và những hành động trong tương lai liên quan đến việc học hành, công việc hay kinh doanh của các thành viên trong gia đình.
Tuần này, có thể có một số thay đổi trong gia đình và vòng tròn họ hàng của bạn.
Bạn sẽ nhận được lời mời hoặc cuộc điện thoại từ bạn bè hoặc người thân về những bữa tiệc hoặc chuyến du lịch sắp tới.

Tuần này, bạn sẽ muốn quay trở lại với những kế hoạch hoặc ý tưởng chưa thực hiện trước đây của mình. Một trong số đó có thể được tái thực hiện trong tuần này.


Bạn có thể có những lo lắng nội tâm của riêng mình, lo lắng về những căng thẳng và hiểu lầm trong các mối quan hệ.
Trong tuần này, bạn sẽ dễ dàng đưa ra lời khuyên, đầy khao khát và lòng tốt, bạn sẽ làm dịu lòng những người xung quanh. Bạn sẽ cho họ hy vọng, cho họ dũng khí và để họ đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống.

Tuần này bạn sẽ nhận được tin vui về những người mà bạn biết đang giải quyết các vấn đề sức khỏe.
Hãy quan sát thật kỹ những gì sẽ xảy ra trong công việc của bạn. Chúng báo trước những thay đổi có thể xảy ra hoặc bất ngờ trong tương lai.

Những người trẻ có xu hướng lãng mạn, mơ hồ và tìm kiếm tình yêu có đi có lại. Rất khó để biến mọi thứ diễn ra theo cách của bạn, nhưng quan trọng hơn, đừng ngây thơ, cả tin và đề phòng những ảo tưởng hoặc những lời hứa hão huyền.
Đàn ông sẽ phải đối mặt với việc phải đưa ra các quyết định quan trọng hoặc bảo vệ địa vị và thành công trong cuộc sống của họ bằng mọi giá. Sự khác biệt trong quan điểm hoặc kế hoạch với Ma Kết, Kim Ngưu hoặc Xử Nữ có thể gây ra khó khăn.
Phụ nữ sẽ thụ động hơn là chủ động. Bạn sẽ thiếu tham vọng hoặc can đảm để chấp nhận rủi ro. Trên thực tế, những sự kiện bất ngờ sẽ khiến bạn bất ngờ, không chỉ vì bản chất của nó mà còn vì sự cần thiết phải thay đổi.

7. Tử vi các cung hoàng đạo tuần từ ngày 6 đến 12 tháng Chín của cung Thiên Bình

Bạn sẽ tận hưởng tiền bạc hoặc giải quyết các vấn đề tài chính, điều này sẽ mang lại sự lo lắng cho gia đình hoặc công ty của bạn. Đây là một tuần thuận lợi để thanh toán các hóa đơn, hóa đơn điều trị...

Trong tuần này, bạn sẽ tích cực trao đổi với bạn bè hoặc người thân về một số vấn đề quan trọng. Bạn phải đưa ra những quyết định quan trọng với họ hoặc vì họ.
Hầu hết các bạn sẽ gặp gỡ những người thú vị từ các quốc gia, nền văn hóa hoặc tôn giáo khác trong tuần này.

Bạn sẽ háo hức học hỏi những điều mới, phát triển kiến thức và kỹ năng, và làm mọi thứ theo những cách khác nhau. Bạn sẽ xem xét cách sử dụng những gì bạn đã học được để cải thiện công việc hoặc lối sống của mình.
Bạn sẽ chú ý đến sự phát triển của các sự kiện quan trọng trong cuộc đời của người thân yêu của bạn. Nếu bạn phải giúp đỡ, bạn sẽ rất vui. Nói chung, những phát triển tích cực có thể được mong đợi trong vấn đề này.

Tuần này bạn sẽ hạnh phúc với thu nhập mong đợi hoặc bất ngờ.
Tuần này bạn có thể bị bất ngờ trước những sự kiện liên quan đến sự ra đời của đứa trẻ.

Người trẻ tuổi sẽ phải quan tâm đến sức khỏe của người yêu. Có thể yêu cầu thuốc đặc biệt, lâu dài hoặc. Tuần này là một cơ hội quan trọng cho bạn ở trường hoặc những gì bạn làm. Bạn sẽ có thể thể hiện các kỹ năng dựa trên kiến thức bạn đã học, hoặc thể hiện ý tưởng của bạn.

Đàn ông sẵn sàng lãng phí thời gian của họ, trì hoãn các nhiệm vụ và cam kết của họ, và tận hưởng những điều hạnh phúc. Hành vi lười biếng này chỉ nên tồn tại trong thời gian ngắn, nếu không bạn có thể gây ra những tình huống khó chịu. Bạn có thể nói chuyện với bạn bè hoặc người thân về tương lai của gia đình, công việc, doanh nghiệp và những kế hoạch thực tế và khả thi.
Phụ nữ nên thận trọng và đề phòng những kẻ gian xảo, đạo đức giả hay xu nịnh. Những người trong số các bạn có con trai hoặc cháu nội sẽ dựa vào sự giúp đỡ của phụ nữ để giải quyết vấn đề. Tuần này hầu như không có thu nhập phụ hay thu nhập bất ngờ. Đây là thời điểm tốt để giải quyết các giấy tờ liên quan đến tài chính, thuế hoặc ngân hàng.

8. Tử vi các cung hoàng đạo tuần từ ngày 6 đến 12 tháng Chín của cung Bò Cạp

Nhiều người trải qua sự chia ly hoặc các sự kiện tình cảm khác với một trong những người thân, hàng xóm, đồng nghiệp hoặc bạn bè của họ.
Hãy tận hưởng những ngày này và phục hồi sau những căng thẳng đã trải qua ở nhà hoặc tại nơi làm việc trong vài tuần qua.

Tuần này bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để nói về những điều ảnh hưởng đến người thân của mình.
Đây là thời điểm tốt để giải quyết những vấn đề mà trước đây không thể giải quyết được, và bây giờ mọi thứ đang trở nên tốt đẹp hơn.
Nhiều bạn sẽ bận rộn mua sắm hoặc mua quà cho trẻ em hoặc thanh niên.

Nhìn chung, đây là một tuần thành công, những cơ hội được mong đợi hoặc bất ngờ sẽ mang đến cho bạn những cơ hội phát triển mới. Bạn sẽ nhận được sự thấu hiểu, hỗ trợ hoặc những lời khuyên quan trọng từ những người đàn ông.
Bạn sẽ có thể thoát khỏi trạng thái cảm xúc tiêu cực, loại bỏ những kỷ niệm và trải nghiệm tồi tệ, và hướng tới tương lai với hy vọng. Bạn thậm chí sẽ vui mừng vì thành công ngoài mong đợi, may mắn bất ngờ, hoặc những ý tưởng thành công.

Những người trẻ tuổi cần sự khéo léo và kiên nhẫn để nhìn thấu những lời nói dối hoặc thủ đoạn của bạn cùng lớp hoặc bạn bè. Đời sống tình cảm của bạn thật thú vị, nhưng đừng quá tham. Bạn phải tham gia các cuộc họp vào nhiều dịp khác nhau, nhưng hãy chọn đối tác của bạn.
Tốt hơn hết là phụ nữ nên dành thời gian cho cuộc sống xã hội. Nhiều người bạn cũ và mới của bạn sẽ rất vui khi nhận xét về bạn. Nhiều người cảm thấy rằng họ cảm thấy bị phớt lờ vì bạn thiếu giao tiếp với họ.
Đàn ông luôn giữ tâm trạng lạc quan và tích cực. Tuy nhiên, mối quan hệ của bạn với Song Ngư, Cự Giải hoặc Hổ Cáp cần được chú ý. Cho dù đó là người thân, người quen của bạn hay người mà bạn tình cờ gặp, những nỗ lực lừa dối một chàng trai hay một chàng trai trẻ sẽ sớm khiến bạn thất vọng.

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630805294.14cfaf36000658a9f221511f07e2529b.jpg


9. Tử vi các cung hoàng đạo tuần từ ngày 6 đến 12 tháng Chín của cung Nhân Mã

Bạn sẽ có tham vọng sửa chữa sai lầm, khôi phục những mối quan hệ đã tan vỡ, hoặc trì hoãn các kế hoạch và trách nhiệm nghề nghiệp.
Cố gắng nhớ lại những giấc mơ của bạn về người đã khuất. Đừng ngại chia sẻ chúng với những người xung quanh, tốt hơn hết bạn nên viết chúng ra vì họ có thông tin cho bạn.

Những vấn đề bất ngờ về sức khỏe của các thành viên trong gia đình có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng trong tuần này. Sự phát triển của mọi thứ là không thể đoán trước.
Bạn sẽ hồi tưởng lại những kỷ niệm buồn trong quá khứ và những người bên bạn.

Tuần này không thích hợp để kiện tụng.
Bạn sẽ nhận được một thông báo hoặc email quan trọng.
Nhiều bạn sẽ nỗ lực để thực hiện các kế hoạch liên quan đến gia đình hoặc điều kiện nhà ở bằng mọi giá. Đây là một ý kiến hay, vì nhiều tình huống sẽ giúp bạn nhận ra những điều này một cách tốt nhất có thể.

Tuần này, bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về những điều quan trọng trong tương lai. Bạn sẽ thường xuyên phải nói chuyện hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ hoặc lời khuyên với Thiên Bình, Bảo Bình hoặc Song Tử.
Người trẻ tuổi sẽ có một tuần thuận lợi để tạo nền tảng mới cho việc phát triển học hành hay những dự định quan trọng cho tương lai. Bạn sẽ gặp những người quan trọng và hữu ích đối với bạn. Bạn sẽ có cơ hội biểu diễn và thể hiện những kỹ năng thành thạo của mình.
Đàn ông sẽ suy nghĩ cẩn thận về các chủ đề quan trọng khác nhau trong cuộc sống. Bạn sẽ mơ thấy bạn bè hoặc người thân đã qua đời. Điều này sẽ kích thích những cảm xúc khác nhau của bạn và nhắc nhở bạn về quá khứ. Hãy cẩn thận với đồ đạc cá nhân của bạn để không bị quên hoặc mất chúng.

Phụ nữ cần được kích thích tình cảm, khen ngợi và yêu thương, ngay cả khi họ đã kết hôn. Điều quan trọng là cảm thấy được thích, được yêu và được cần. Rắc rối sẽ không làm phiền bạn, bởi vì bạn có một cách rõ ràng để giải quyết nó.

10. Tử vi các cung hoàng đạo tuần từ ngày 6 đến 12 tháng Chín của cung Ma Kết

Điều quan trọng là phải tổ chức cuộc sống của bạn và lập kế hoạch cho tương lai. Nếu cần, hãy dứt khoát hơn khi giải quyết những điều gây căng thẳng trong cuộc sống cá nhân hoặc nghề nghiệp của bạn.

Trong tuần này, bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, việc giảm bớt những căng thẳng về tình cảm và tinh thần trong cuộc sống hàng ngày là vô cùng quan trọng.
Do ít giao tiếp hoặc bị ảnh hưởng bởi người khác, đời sống tình cảm của bạn có thể trở nên căng thẳng.
Đối với những người vừa trải qua cuộc chia ly, đó là lúc bạn nên dành sức lực và hy vọng vào những điều mới mẻ và hứa hẹn hơn.
Đừng nhốt mình ở nhà mà hãy tận dụng mọi cơ hội để gặp gỡ bạn bè, người thân hoặc hàng xóm. Có thể thông qua họ, bạn sẽ nhận được những thông tin thú vị, những cơ hội mới xuất hiện, bạn sẽ gặp gỡ những người mới, và họ sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc tích cực.
Trong tuần này, hãy cẩn thận về những gì bạn mua cho ngôi nhà của bạn hoặc cho chính mình. Các vấn đề gia đình hoặc những hứa hẹn bất ngờ liên quan đến tài sản bạn đang sở hữu cần phải thận trọng.

Do sự kiêu ngạo và đạo đức giả của đồng nghiệp, rắc rối hoặc xung đột với họ sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc tiêu cực.
Tuần này thích hợp để tổ chức họp mặt, tiệc tùng hoặc các sự kiện quan trọng khác của gia đình.
Hãy thận trọng và kiềm chế trong mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc khách hàng có nguyên tố đất.

Các bạn trẻ thường có xu hướng yêu nhanh và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ nói nhiều hơn bình thường, điều này sẽ khiến bạn gọi điện hoặc trò chuyện trực tuyến thường xuyên hơn. Một người bạn thuộc cung Ma Kết, Kim Ngưu hoặc Xử Nữ sẽ khiến bạn thích thú.
Đàn ông sẽ trải qua bảy ngày quan trọng trong cuộc đời, ở giai đoạn này họ sẽ thảo luận và đưa ra nhiều quyết định quan trọng khác nhau. Tình bạn của bạn với một phụ nữ trẻ sẽ khiến bạn thích thú (ngoại trừ tình yêu). Tuần này sẽ là một tuần tốt lành cho việc giải quyết các hợp đồng hoặc các mối quan hệ công việc.
Đối với phụ nữ Ma Kết, phụ nữ Bạch Dương, Sư Tử hay Nhân Mã đều quan trọng đối với bạn. Những điều bất ngờ sẽ khiến bạn phải đưa ra quyết định nhanh chóng, đi đâu đó hoặc gọi điện cho ai đó mà bạn đã lâu không liên lạc.

11. Tử vi các cung hoàng đạo tuần từ ngày 6 đến 12 tháng Chín của cung Bảo Bình

Bạn sẽ gặp rắc rối trong chuyến đi của mình, hoặc bạn sẽ gặp khó khăn khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình trong thời gian sắp tới.
Sẽ có những rắc rối hoặc hiểu lầm với những người sống ở một nơi khác trong tuần này.
Hãy cẩn thận với sự nghiệp mới của bạn hoặc các mối liên hệ kinh doanh.
Tuần này bạn cần giải quyết một số vấn đề tài chính quan trọng hoặc các vấn đề liên quan đến giấy tờ tài chính. Nếu dính vào vụ án, bạn sẽ có thể phát triển thuận lợi, nhưng điều này không có nghĩa là bạn không nên thận trọng.

Trong tuần này, bạn cần thận trọng trong việc phát triển cụ thể các kế hoạch liên quan đến gia đình hoặc người thân của mình. Nó cũng không loại trừ những khó khăn hoặc chậm trễ trong số tiền mà bạn mong đợi nhận được.
Có thể có những thay đổi công việc dễ chịu trong tuần này. Hôm nay, bạn có thể muốn tự do và khám phá những lĩnh vực mới, nhưng có thể bạn cần giải quyết một số vấn đề trước. Trăng non vào thứ Hai đang ở trong cung tài chính thứ tám của bạn, điều này có nghĩa là có thể có một công việc kinh doanh chưa hoàn thành với một đối tác cũ hoặc thành viên trong gia đình. Khi Sao Kim đi vào cung sự nghiệp của bạn vào thứ Năm, bạn có thể cảm thấy rằng công việc của mình là nơi bạn đạt được nhiều tiến bộ nhất - và là nơi bạn hạnh phúc nhất.

12. Tử vi các cung hoàng đạo tuần từ ngày 6 đến 12 tháng Chín của cung Song Ngư

Khả năng chuyện tình cảm trong tuần này có thể tuyệt vời. Trăng non vào thứ Hai sẽ xuất hiện trong lĩnh vực quan hệ đối tác của bạn, điều này có thể đặt tình yêu và sự gắn bó mật thiết lên hàng đầu trong lịch trình của bạn. Một khởi đầu mới có thể mang lại cho bạn sức mạnh để đối phó với mọi thách thức trong một mối quan hệ thân thiết. Đồng thời, bạn có thể có cơ hội đến lần nữa, và những người khác sẽ bị thu hút bởi phong cách độc đáo của bạn. Vào thứ Năm, Sao Kim, ngôi sao của tình yêu, sẽ đi vào khu vực phiêu lưu của bạn, điều này có thể mở rộng tầm nhìn của bạn và khiến bạn muốn khám phá.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi các cung hoàng đạo, tử vi ngày mới, tử vi hàng tuần, tử vi ngày mới, tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày các cung hoàng đạo, tử vi tháng mới các cung hoàng đạo tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq - mang tính giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...