Tựa hệt như câu chuyện của “Hạ Cánh Nơi Anh”, mỹ nhân xứ Hàn vô tình lạc đến Triều Tiên

| 752|Doccocaubai
Câu chuyện vô tình lạc đến Triều  Tiên tưởng chừng như chỉ có trong phim Hạ Cánh Nơi Anh nhưng nó đã thực sự xảy ra ở đời thực.

Được phát sóng vào năm 2019, Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim truyền hình kể về câu chuyện của nữ chính Yoon Se Ri, người thừa kế tập đoàn lớn vô tình bị gió cuốn trong lúc đi dù lượn, kết quả là bị lạc đến Triều Tiên. Tại đây cô nàng đã được gặp được vị sĩ quan điển trai của Triều Tiên là Ri Jeong Hyeok. Sau chuỗi ngày tiếp xúc khi Ri Jeong Hyeok cố giấu Yoon Se Ri để đưa cô về lại Hàn Quốc, cặp đôi đã viết nên chuyện tình ngọt ngào.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/7228e9f0ed29abd74faac466f4bf0e9a.jpg

Thoạt nhìn việc Yoon Se Ri đi lạc vào Triều Tiên có vẻ như là điều gì đó chỉ xảy trong các bộ phim truyền hình nhưng trên thực tế, tác giả Park Ji Eun từng chia sẻ rằng câu chuyện khó tin lại được này dựa trên một sự cố thực tế. Theo Park Ji Eun, sự cố của Hạ Cánh Nơi Anh được dựa trên câu chuyện của nữ diễn viên Jung Yang, người đã có chuyến đi bằng thuyến từ Incheon sau đó vô tình lạc đến Triều Tiên vào năm 2008. Sau khi hỏi một người đàn ông trên bờ về địa điểm đang dừng chân, Jung Yang đã trở về nhà an toàn sau khi được theo dõi và điều tra bởi một chiếc thuyền tuần tra của Triều Tiên.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/6b639f231bb9c3812e4575012b2b3dbe.png

Mặt khác, Jung Yang ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Cyclo và hoạt động song song ở cả hai lĩnh vựa ca hát và diễn xuất. Cô nàng bén duyên với màn ảnh nhờ sitcom Những Người Bạn Thân, sau đó xuất hiện trong bộ phim The Servant phát hành năm 2010. Tuy nhiên, nữ diễn viên hiện đã ngừng hoạt động trong ngành giải trí, kết hôn với một doanh nhân người Úc gốc Hoa và trở thành mẹ của 3 đứa bé.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...