Tuy mồm mép, nhưng 3 con giáp này vẫn thực sự đáng tin cậy

| 520|Hai9X
Mỗi người đều có tính cách riêng, có quyền được sống theo cách riêng với cuộc đời của mình. Người khác không thể nào đánh giá khen chê về việc đó. Nhưng điều đáng buồn là chúng ta thường phán đoán ai đó qua cảm nhận đầu tiên. Chúng ta thường nghĩ những người dễ nổi nóng là những người khó tiếp xúc, còn những người mồm mép trơn tru là những người không đáng tin cậy, làm việc không đáng tin tưởng. Nhưng trên thực tế, có lúc con mắt và cái đầu của ta sẽ lừa chúng ta. Ví dụ như những con giáp được đề cập dưới đây, tuy nói rằng họ chỉ được cái mồm mép giỏi trong cuộc sống và công việc thường nhật, và luôn thể hiện sự không đáng tin, chưa chín chắn và trông không được bình thường. Nhưng trên thực tế, họ cực kỳ đáng tin, làm việc rất chắc chắn, chỉ cần họ đồng ý, nhất định họ sẽ làm được.
//static.kites.vn/upload//2019/09/1551619070.e0961c54e00c8d01bb9b8399618b06f9.jpg

Những người tuổi Thìn gây ấn tượng đầu tiên cho người khác luôn luôn là người kiêu ngạo, ngạo mạn, dường như họ tự tin vào bản thân thái quá, vì vậy đại đa số có ấn tượng không tốt với họ ngay lần đầu tiên. Còn bình thường họ thích chơi bời, một khi đã chơi đùa thì quên hết tất cả, và cực kỳ cởi mở, mồm năm miệng mười khiến người khác thấy họ không đủ chín chắn, và rất không bình thường. Nhưng thực tế, chỉ là bình thường họ như vậy mà thôi. Một khi họ đã nhận lời với ai đó, một khi đã vào làm việc, họ lập tức thay đổi 180 độ, làm việc cực kỳ chăm chỉ, cực kỳ tập trung, rất đáng tin cậy, và chắc chắn.
//static.kites.vn/upload//2019/09/1551619071.fe67f27d7ced74fbcad0b930926d5d3d.jpg

Những người tuổi Dần cũng tạo cho người khác ấn tượng đầu tiên là không tốt.  Vì họ cũng giống như người tuổi Dần, cực kỳ cao ngạo, và có lúc ta cũng không biết sự cao ngạo của họ từ đâu đến, sự tự tin của họ từ đâu đến. Rõ ràng họ chẳng có bản lĩnh gì, nhưng lại tỏ vẻ cực kỳ giỏi, tạo cảm giác không thoải mái cho người khác. Và bình thường họ cũng rất nóng tính. Làm việc của mình còn làm không tốt, nên khiến người khác không tin tưởng. Nhưng trên thực tế, họ chính là kiểu người “việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng”. Họ rất coi trọng việc người khác nhờ vả, có thể bình thường họ tạo cho người khác cảm giác là họ không điềm tĩnh, nhưng khi họ thực sự làm việc thì khá đáng tin cậy.
//static.kites.vn/upload//2019/09/1551619071.8acefc73f40db948774fcd419ec228ee.jpg

Người tuổi Ngọ cực kỳ thích nói chuyện, và cực kỳ thích trêu người khác. Làm việc thiếu tính chắc chắn. Làm việc luôn qua loa, hoàn toàn không có cảm giác kỹ lưỡng. Do vậy họ tạo cho người khác cảm giác khó giao nhiệm vụ quan trọng cho họ, nếu giao cho họ việc quan trọng, chắc chắn họ sẽ làm hỏng việc. Nhưng trên thực tế, đây chỉ là vẻ ngoài của họ. Tuy bình thường trông họ có vẻ không chín chắn, cũng cực thích tranh luận đúng sai, nhưng thực tế họ sẽ trở nên cực kỳ bình thường, trở nên cực kỳ nghiêm túc vào những lúc làm việc lớn. Thay đổi hoàn toàn vẻ thiếu chín chắn.

Bài viết sưu tầm từ "xingzuoboy" qq.com

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...