tvN khiến dân tình dậy sóng tiếp tục tung loạt hình căng đét tập mới nhất trong "Sở Hữu"

| 465|sis_wanabe
Mới đây nhà đài tvN khiếp tục khiến dân tình dậy sóng khi tung ra loạt hình mới nhất của drama ăn khách "Sở Hữu", nhá hàng diễn biết tiếp theo ở tập sắp tới.

“Sở hữu” là một bộ phim truyền hình về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng, những người vượt qua định kiến của xã hội để sống với chính mình. Lee Bo Young vào vai Seo Hee Soo, một cựu nữ diễn viên hàng đầu và là vợ của con trai thứ hai của gia đình tài phiệt Hyowon Group. Kim Seo Hyung đóng vai Jung Seo Hyun, con dâu trưởng thanh lịch và tốt bụng của tập đoàn Hyowon.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623580295.9ee8f7845e1c47402e8088a5ba26b9a0.jpg

Trong loạt ảnh mới được công bố, Seo Hee Soo bất ngờ xuất hiện tại võ đài phi pháp, đây là nơi chồng cô Han Ji Yong (Lee Hyun Wook) thường xuyên lui tới để tận hưởng sở thích bí mật của mình. Vì Han Ji Yong sử dụng điện thoại di động riêng cho những trường hợp khẩn cấp liên quan đến "tụ điểm đen" này nên cả gia đình không ai hay biết về sự tồn tại của nó. Chính vì vậy, việc Seo Hee Soo đặt chân vào võ đài đã gây hoang mang và kéo theo hàng loạt nghi ngờ trong những diễn biến ở tập tiếp theo. Trước đó, người xem đã kinh hoàng khi thấy Han Ji Yong bộc lộ sự tàn bạo của mình khi tận hưởng cảm giác "khát máu" trong những trận đánh sống còn diễn ra tại võ đài bất hợp pháp mà anh làm chủ. Ngay cả khi Han Ji Yong nghe tin một trong những võ sĩ mà anh từng yêu thích đã chết, anh vẫn không nao núng và chỉ cố gắng giải quyết tình hình bằng tiền.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623580296.db47f8c236b22e6ab448a1b940d985d1.jpg

Seo Hee Soo đang dần khám phá ra những "góc tối" tiềm ẩn của người chồng mà cô luôn đặt trọn niềm tin. Chắc hẳn khán giả sẽ rất tò mò làm sao cô có thể phát hiện ra địa điểm bí mật của chồng cũng như sẽ đối phó thế nào nếu trực tiếp chạm mặt anh ở đó. Ngoài ra, việc Han Ji Yong đột nhiến "lột xác" trở thành một con người máu lạnh cũng đang thu hút sự chú ý. Nắm quyền Chủ tịch trong tay, không ai biết liệu anh sẽ làm gì khi có được quyền lực to lớn.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623580296.14454cecd1d06651b2c57eccbceeeea0.jpg

Trong một phân đoạn khác, anh trai của Han Ji Yong là Han Jin Ho (Park Hyuk Kwon) đã túm lấy áo khoác của anh và gầm lên trong sự giận dữ. Trước đó, Han Jin Ho phát hiện ra bí mật Han Ji Yong không phải anh trai ruột của mình và quyết định kéo Han Ji Yong ra khỏi vị trí tiếp quản Tập đoàn Hyowon, cũng từ đây mâu thuẫn giữa hai anh em ngày càng trở nên gay gắt hơn. Gia đình Hyowon đang bao trùm một bầu không khí căng thẳng trong cuộc chiến giành quyền thừa kế "ngai vàng". Khán giả chắc hẳn đang tò mò liệu số phận của các nhân vật sẽ như thế nào trong cuộc đấu tranh để đạt được mong muốn ích kỷ của riêng mình.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...