Vén màn bí mật bên trong vụ tự tử của Jang Ja Yeon, nữ đồng nghiệp báo cảnh sát cứu người nhưng bị từ chối

| 2K|cobekiquac_92
Tháng 3 năm 2009, nữ diễn viên Jang Ja Yeon từng tham gia drama “Vườn Sao Băng” đã tự tử và để lại di thư tiết lộ bản thân bị ép phục vụ tình dục trong giới giải trí, thậm chí còn viết ra danh sách những người liên quan, gây chấn động showbiz.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/241/w630h411/20180630/zNW6-hespqrx5155472.jpg

Theo phong trào #metoo, Hàn Quốc bắt đầu điều tra lại vụ án Jang Ja Yeon, còn có tin lúc đó nữ diễn viên cùng công ty của Jang Ja Yeon đã đứng ra báo án nhưng cảnh sát không chịu tin lời nói của cô, vì vậy mà không thể thuận lợi cứu được Jang Ja Yeon, khiến cô vô cùng áy náy.

Mới đây, chương trình “Phòng tin tức JTBC” của Hàn Quốc đăng tin, đã tìm đến nữ diễn viên họ Yoon cùng công ty quản lý với Jang Ja Yeon trước đây, cô tiết lộ từng tận mắt chứng kiến trong bữa tiệc sinh nhật của giám đốc, Jang Ja Yeon bị ép ngồi lên đùi một phóng viên, thậm chí còn bị sờ mó quấy rối.


Sau sự việc đó nữ diễn viên đã báo án với cảnh sát, tổng cộng trước sau đưa ra lời khai 13 lần, nhưng cuối cùng cảnh sát không chịu tin lời cô nói, từ chối đưa ra phản hồi thực chất. Cuối cùng cô phát hiện vợ của phóng viên cưỡng bức Jang Ja Yeon là công tố viên, vì vậy cô cảm thấy nản lòng. Cuối cùng không chỉ không thể cứu được Jang Ja Yeon mà cô còn bị sốc mạnh, phải điều trị tâm lý suốt 10 năm, đồng thời rút lui khỏi làng giải trí.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...