Viên Vịnh Nghi tiết lộ lý do quyết tâm tham gia thi hoa hậu khiến fan bất ngờ vì cô quá ngây thơ

| 2K|cobekiquac_92
Viên Vịnh Nghi năm nay 47 tuổi từng tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa hậu Hong Kong năm 1990 và được chọn debut, cuối cùng giành giải quán quân và giải “hoa hậu ăn ảnh nhất”.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/241/w630h411/20180922/8vCP-hiixpup5135522.jpg

Gần đây cô nhận trả lời phỏng vấn, lần đầu tiên tiết lộ lý do chính khiến cô tham gia cuộc thi hoa hậu không phải vì để nổi tiếng mà chỉ vì lúc đó địa điểm ghi hình cuộc thi là Canada, đối với một cô gái 19 tuổi mà nói: “Nếu được đi Canada du lịch thì sẽ rất vui”, cô bèn kiên quyết ghi danh.

Gần đây Viên Vịnh Nghi có tham gia chương trình “Đại Tinh Giảng” do Trần Hải Kỳ và Đào Kiệt làm MC, trò chuyện về công việc và bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình nhiều năm. Năm xưa có tin đồn cô debut không lâu thì bị Thành Long kiềm hãm, cô cũng thổ lộ lúc bị ngó lơ cô từng gặp một đạo diễn được gọi là quen biết trong một bữa tiệc, sợ cô "thấy người sang bắt quàng làm họ" nên đối phương cố tình tránh cô, khiến cô cảm nhận được thế nào là “như người uống nước, nóng lạnh tự biết”.

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm kết hôn 17 năm nhưng vẫn luôn là đôi vợ chồng mẫu mực trong làng giải trí, nhưng cô cho biết lúc đầu Trương Trí Lâm không phải là nửa còn lại thật sự tốt. Khi hai người mới bắt đầu quen nhau, có lần hẹn đi uống trà, Trương Trí Lâm lại một mình ăn hết cả một khay há cảo tôm, không chừa lại cho cô, Viên Vịnh Nghi liền bắt đầu thuyết giáo anh, cho đến bây giờ ông xã mới biết mà thay đổi, học cách chia sẻ.

Con trai của hai người là Ma Đồng năm nay đã 12 tuổi, Viên Vịnh Nghi lên chương trình cho biết con trai từng bất mãn vì cô quá mạnh mẽ, còn yêu cầu hỏi “có thể đổi mẹ được không?” Viên Vịnh Nghi chủ động ông con trai thì Ma Đồng lựa chọn đẩy cô ra, khiến lúc đó cô mới phát hiện ra cách dạy của mình là sai lầm, cuối cùng cô nhờ ông xã và nhân viên giúp đỡ mới mở được nút thắt giữa hai mẹ con, tốt trở lại như xưa.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...