Viên Vịnh Nghi thừa nhận từng làm “tiểu tam”, hối hận vì làm tổn thương Trương Trí Lâm

| 3K|haingo_92
Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi kết hôn đã 18 năm và có với nhau một đứa con trai, luôn là đôi vợ chồng mẫu mực trong Cbiz. Gần đây họ đã tham gia chương trình và nhận trả lời phỏng vấn, Viên Vịnh Nghi có nhắc đến chuyện năm xưa thừa nhận làm người thứ ba yêu phú thương đã có vợ, nức nở nghẹn ngào vì cảm thấy đã làm tổn thương ông xã Trương Trí Lâm.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1557829341.c883e28d2f049fc15cb2d3773e546bc9.png

Năm 2007, Viên Vịnh Nghi tiết lộ từng yêu một người đã có vợ: “Anh ấy tặng tôi 20 loại hoa khác nhau vào sinh nhật 20 tuổi của tôi, lúc đó tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi nghĩ chính lòng tham hư vinh mà mọi người hay nói đã làm mờ hai mắt khiến tôi không nhìn thấy anh ấy đã có vợ.”

Lúc ấy, sau khi chương trình phát sóng, sự việc đã bị truyền thông phóng đại rằng Viên Vịnh Nghi vì tham hư vinh được phú thương bao nuôi, nhưng lúc đó cô hoàn toàn không nói là bao nuôi mà chỉ là mối quan hệ người yêu. Đối với chuyện tự khai làm “tiểu tam”, cô nói: “Lúc đầu tôi rất ngây thơ, tưởng rằng nói ra sẽ khiến một số người có thể hiểu tôi hơn. Tôi làm sai thì tôi bằng lòng thừa nhận, vì tôi cảm thấy chuyện đó không thể nói dối được, sau này tôi cũng sẽ nói với con tôi là tôi đã từng làm sai chuyện gì. Tôi thật sự sai thì phải thừa nhận thôi, nhưng điều tôi không ngờ tới nhất là đã làm tổn thương người yêu mình nhất là Trương Trí Lâm.”

Trong chương trình, Viên Vịnh Nghi ngân ngấn lệ nói: “Điều duy nhất tôi hối hận là đã làm tổn thương anh ấy. Tôi chỉ nghĩ là mình thành thật chia sẻ kinh nghiệm sống của mình thôi, nhưng tôi cảm thấy tôi đã làm tổn thương anh ấy, đó là điều duy nhất tôi hối hận. Mọi người có thể tiếp tục nhắm vào tôi nhưng đừng nhắm vào người tôi yêu.” Viên Vịnh Nghi nói tiếp: “Có đôi lúc tôi cảm thấy mình có thể ích kỷ, suy nghĩ của tôi là không quan tâm đến người khác nghĩ gì, tôi không thể khiến mỗi người đều thích mình, vậy thì thôi đi! Quan trọng nhất là anh ấy (Trương Trí Lâm) thích tôi là được.” Còn Trương Trí Lâm chỉ yên lặng ngồi bên cạnh bà xã, không nói một lời, nhưng có thể nhìn thấy rất rõ mắt anh đã đỏ ửng.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1557829336.7d6d3c6bb1538f40a7794c43a10d19a9.png

Sau khi sự việc năm xưa bị tung ra, có tin đồn phú thương đó chính là cố doanh nhân La Triệu Huy. La Triệu Huy bản tính phong lưu từng có tin đồn bao nuôi nhiều nghệ sĩ nữ. Tuy đối mặt với áp lực từ nhiều phía nhưng năm xưa lần đầu tiên đứng ra Trương Trí Lâm đã tự trách mình, anh cảm thấy tiếc nuối vì đã không quen Viên Vịnh Nghi sớm hơn để bảo vệ cô. Anh cho biết mỗi người đều cần phải từng trải thì mới có thể hoàn hảo được, tuyệt đối sẽ không bận tâm đến vết nhơ trên người bà xã.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...