Trương Trí Lâm đăng ký hiến tặng nội tạng, đã cai rượu và thuốc lá để bảo vệ sức khỏe

| 1K|cobekiquac_92
Ngày 11 tháng 11, báo Hong Kong đưa tin, hôm qua Trương Trí Lâm và Âu Khải tham dự sự kiện tuyên truyền hiến tặng nội tạng, Trương Trí Lâm cho biết anh đã đăng ký hiến tạng từ lâu, hi vọng có thể truyền tải thông điệp yêu thương, có thể kéo dài sự sống của người khác, nên hiện anh đang rất tích cực giữ gìn sức khỏe.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/775/w630h945/20181111/g_bE-hnstwwq4168142.jpg

Trương Trí Lâm cho biết: “Vợ tôi cũng biết tôi đã đăng ký, cô ấy muốn tôn trọng nguyện vọng của người thân, chúng tôi đều nhất trí với nhau, nên mới có thể cùng nhau đi nhiều con đường.” Về việc liệu phụ huynh có kiêng kỵ việc hiến tạng hay không, Trương Trí Lâm nói mẹ anh cũng là một người cởi mở, có cái nhìn rất hiện đại về tư tưởng này. Ngoài hiến tặng, Trương Trí Lâm còn từng tham gia hiến tủy, nhưng vì anh không ở Hong Kong nên đã bỏ lỡ một cơ hội cứu người. Anh nói: “Có một lần quay phim xong về Hong Kong, nhận được tin báo có đối tượng thích hợp, tôi lập tức liên lạc với bên có liên quan nhưng mà đã muộn, tôi cảm thấy đó là một sự tiếc nuối rất lớn.”

Trương Trí Lâm cho biết anh đã cai thuốc và rượu để bảo vệ sức khỏe, chỉ khi xã giao anh mới nhấp môi, chỉ có một thói quen xấu không sửa được đó là thích ngủ muộn, cười nói anh có bệnh trì hoãn về phương diện ngủ.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...