Vợ chồng Lee Sun Kyun đối mặt với khoản tiền đền bù khủng do vi phạm hợp đồng quảng cáo sau bê bối m.a t.ú.y

| 957|Doccocaubai
Vợ chồng Lee Sun Kyun có thể phải đối mặt với khoản tiền đền bù khủng do vi phạm hợp đồng quảng cáo. Tình trạng khó khăn này là hậu quả của việc nam tài tử Lee Sun Kyun bị điều tra sử dụng chất cấm.

Kim Heon Sik, một nhà phê bình và bình luận văn hóa đại chúng, đã làm sáng tỏ vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên YTN News. Ông cho hay: "Ngành quảng cáo thường là ngành đầu tiên ứng phó với những tình huống như thế này. Việc tiếp tục quảng cáo có thể dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng". Ông nói thêm: "Lee Sun Kyun đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo, thường là bên cạnh vợ của mình. Ngay cả trong trường hợp của Yoo Ah In, số tiền phạt liên quan đến quảng cáo rất nặng, dự kiến lên tới khoảng 10 tỷ won (7,4 triệu won). Những hậu quả như vậy thường được ghi rõ ràng trong hợp đồng của họ".

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698286349.163ff662a29ebcbed5a96f827bfda774.jpg

Nhà phê bình ngụ ý rằng vụ bê bối dự kiến sẽ ảnh hưởng đáng kể đến sự nghiệp của Lee Sun Kyun, ông nói: "Lee Sun Gyun nổi tiếng trong ngành quảng cáo nhờ hình ảnh đáng khen ngợi của anh ấy. Do đó, hậu quả từ vụ việc này sẽ rất lớn và có thể ảnh hưởng đến các bộ phim tương lai".

Trước tình hình không mấy sáng sủa của vợ chồng ảnh đế, đa số người hâm mộ bày tỏ sự bàng hoàng và lo lắng. Họ bình luận: "Tôi thực sự bị sốc", "Hậu quả có vẻ thực sự nghiêm trọng", "Tôi tự hỏi liệu mọi chuyện giữa Lee Sun KyunJeon Hye Jin có ổn không", "Jeon Hye Jin hẳn phải lo lắng lắm", "Hãy mạnh mẽ lên, Jeon Hye Jin à" và "Tôi hy vọng mọi chuyện giữa Lee Sun KyunJeon Hye Jin không trở nên chua chát".

Một quan chức của Đội điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul tiết lộ: “Hiện tại, chúng tôi đang điều tra tổng cộng tám cá nhân, bao gồm cả Lee Sun Kyun".

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698286341.34da44eba584953cbbc50a38d743f1c2.png

Lee Sun Kyun đang bị tình nghi vì cáo buộc sử dụng m.a t.ú.y trong đó có cần sa, nhiều lần cùng người quen tại các địa điểm giải trí ở Gangnam, Seoul. Ngoài Lee Sun Gyun, tài phiệt thế hệ thứ ba nổi tiếng Hwang Hana và cựu thực tập sinh thần tượng Han Seo Hee cũng tham gia vào cuộc điều tra. Có thông tin cho rằng Hwang Hana và Han Seo Hee từng có tiền án liên quan đến m.a t.ú.y và từng tham gia phân phối m.a t.ú.y.

Ngoài ra, thủ lĩnh Big Bang G-Dragon cũng mới bị phía cảnh sát khởi tố không giam giữ vì hành vi sử dụng m.a t.ú.y.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...