Vương Nhất Bác nhận mưa lời khen từ Lương Triều Vỹ và đạo diễn "Vô Danh": "Là idol sao có thể diễn tốt thế?"

| 3K|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim điện ảnh mới có sự tham gia đóng chính của Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác và Châu Tấn mang tên Vô Danh đã tổ chức buổi phát sóng trực tiếp để quảng bá trước thêm công chiếu. Trong lúc trò chuyện, đạo diễn của bộ phim - Trình Nhĩ cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của Vương Nhất Bác.

https://static.kites.vn/upload/2023/03/95dabf4e8fb5cc3043032f7187f941f1.jpg

Cụ thể trong buổi livestream,  Trình Nhĩ khen ngợi mỹ nam Trần Tình Lệnh diễn rất tốt bằng cách nói: "Là một thần tượng nhưng sao Vương Nhất Bác lại có thể diễn tốt đến thế". Đạo diễn xứ Trung giải thích thêm ở thời điểm hiện tại khán giả có thể không đồng tình hoặc không hài lòng với quan điểm này vì phim vẫn chưa chính thức ra rạp, theo đó ông cho rằng nếu khán giả ra rạp xem phim thì sẽ hiểu vì sao ông lại dành lời khen cho Vương Nhất Bác.

https://static.kites.vn/upload/2023/03/b0ddead73d69fda3d7432b9625824c06.jpg

Được biết không chỉ đạo diễn mà Lương Triều Vỹ cũng từng dành lời khen cho Vương Nhất Bác. Cụ thể trong buổi họp báo ra mắt Vô Danh tại Bắc Kinh, "ảnh đế" trong cuộc gọi video đã không ngớt lời khen ngợi sao nam Trần Tình Lệnh có thái độ rất kính nghiệp. Ngoài ra trước đó ông xã Lưu Gia Linh còn đánh giá tài tử 24 tuổi có diễn xuất tuyệt vời, là thế hệ tương lai rất đáng gờm. Không như những lời chê bai từ khán giả, Lương Triều Vỹ ghi nhận khả năng của Nhất Bác, cho thấy anh chàng đang dần có sự tiến bộ trong nghiệp diễn.


https://static.kites.vn/upload/2023/03/c9ee066e73dd352bb368284cc3bb521e.jpg

Tuy diễn xuất vẫn nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận nhiệt huyết và nỗ lực của Vương Nhất Bác dành cho diễn xuất. Trong thời gian quay phim, anh chàng thường chủ động xin ý kiến về kịch bản, diễn xuất với tiền bối Lương Triều Vỹ và “Ảnh đế” họ Lương cũng thoải mái đưa ra quan điểm của mình cho đàn em. Đặc biệt, Vương Nhất Bác cũng rất được đạo diễn, nhà sản xuất và các bạn diễn cũng như tiền bối trong nghề yêu mến.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...