WINNER bị chỉ trích vì phát biểu kém duyên tại trường đại học hàng đầu Hàn Quốc

| 3K|Doccocaubai
WINNER đang nhận được vô số lời chỉ trích vì phát biểu kém duyên tại liên hoan âm nhạc của Đại học Seoul vào ngày 3 tháng 5 vừa qua.

Theo Dispatch, boygroup đã hát nhiều ca khúc như "EVERYDAY" và "Empty", giao lưu và tặng album có chữ ký cho người hâm mộ. Tuy nhiên, vấn đề đáng nói là việc các thành viên lựa chọn khán giả may mắn sẽ nhận CD có chữ ký.

https://www.allkpop.com/upload/2018/05/af_org/17054701/winner.jpg

Trong khi các thành viên thảo luận về cách chọn khán giả may mắn nhất, Song Minno đã nhìn đồ lót của anh ấy và đề nghị: "Đồ lót? Màu đồ lót? Hãy chọn người mặc đồ lót có cùng màu với tôi".

Các thành viên khác nhanh chóng đỡ lời: "Tôi nghĩ đó là một ý tưởng tồi. Làm thế nào chúng ta biết được màu đồ lót của họ là gì?. Kang Seung Yoon giải thích: "Chúng tôi đã có một lịch trình bận rộn kể từ buổi sáng trước khi chúng tôi đến đây. Tôi nghĩ anh ấy thực sự mệt mỏi", và Kim Jin Woo tiếp lời, "Cậu ấy điên rồi”. Thế nhưng, rất nhiều sinh viên có mặt tại sự kiện đã chỉ trích những phát ngôn nhạy cảm và kém duyên của Song Mino.


Một số cư dân mạng cũng chỉ trích một bình luận khác mà WINNER đã từng phát biểu ở Đại học Seoul, ngôi trường nổi tiếng hàng đầu ở Hàn Quốc. "Vì tất cả các bạn đều học rất giỏi nên chúng tôi nghĩ bạn sẽ không biết tiệc tùng là gì, nhưng có vẻ như các bạn rất giỏi cả tiệc tùng lẫn học tập nhỉ". Mặc dù bị phần đông khán giả chỉ trích nhưng một số sinh viên vẫn coi đó là một lời khen.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...