Xôn xao ca sĩ kiêm CEO nổi tiếng của một công ty giải trí bị điều tra về hành vi quay lén

| 830|hai2an
Vào ngày 27 tháng 7, fan hâm mộ xứ Hàn được một phen xôn xao khi nhà đài SBS FunE tiết lộ tin tức một nhạc sĩ kiêm CEO nổi tiếng của một công ty giải trí đang bị điều tra vì hành vi quay  lén.

Theo đó, A (42 tuổi) đang bị đồn cảnh sát Gwangjin, Seoul điều tra với cáo buộc quay phim bất hợp pháp, A đã bí mật quay phim cơ thể của nhiều phụ nữ, cảnh quan hệ tình dục cho đến hồi đầu năm nay. Nghi phạm đã bị thẩm vấn, bước đầu thừa nhận một số tội danh.

//static.kites.vn/upload//2020/31/1595823175.bbc7e34572a010c3cf958093918fcf4a.jpg

Nguồn tin còn cho biết A đã xóa thông tin cá nhân của mình khỏi  cổng thông tin điện tử sau khi cuộc điều tra của cảnh sát bắt đầu vào tháng 6 năm ngoái. A bày tỏ sự hối hận về những việc làm sai trái của mình bằng cách lập gia đình và quyên góp từ thiện.


Được biết, A xuất hiện lần đầu với tư cách là một ca sĩ-nhạc sĩ sau khi chiến thắng một cuộc thi K-Pop vào năm 2004. Anh cũng được biết là đã xuất bản một bài luận về tình yêu. Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên nhiều diễn đàn, rất nhiều fan hâm mộ Kpop đã mở cuộc điều tra, truy tìm danh tính của A dựa trên những dữ liệu cung cấp của cảnh sát.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...