Xót xa cô gái Hàn tử vong thương tâm vì cánh tay kẹt vào cửa xe buýt

| 997|Doccocaubai
Trước đó, đã có thông tin về một phụ nữ trẻ khoảng 20 tuổi đã mất mạng khi xuống xe buýt trên đường về nhà khiến người dân không khỏi bàng hoàng.

Cụ thể, một cô gái Hàn Quốc diện áo phao dáng dài, trong lúc đi xe buýt chẳng may ống tay áo mắc kẹt vào cửa xe buýt, ngã xuống đường và bị kéo lê trước khi xe buýt cán qua dẫn đến tử vong.

https://static.kites.vn/upload/2021/04/s/4519273e1599b27040dffa3c3748eb9f.png

Sau khi thông tin được đăng tải, nhiều cư dân mạng thắc mắc tại sao cô gái trẻ không chịu cởi áo khoác để thoát thân. Tuy nhiên, sự thật không phải áo khoác của cô ấy bị vướng vào cánh cửa mà là cánh tay của cô ấy. Bất chấp cánh tay của hành khách bị kẹt giữa cánh cửa, không có chuông báo động nào được kích hoạt và tài xế cũng không quan sát kỹ xem hành khách đã xuống an toàn hay chưa.

https://static.kites.vn/upload/2021/04/s/7b4d793f5e3d76715d981aa6f4e48224.png

Cảnh sát hiện đang điều tra tình tiết vụ tai nạn, ngoài ra chiếc xe buýt không có bất kỳ cảm biến nào trên cửa vì được sản xuất theo mô hình cũ. Do đó, chuông báo động đã không kêu dù cánh tay nạn nhân bị kẹt. Cảnh sát tuyên bố: "Chúng tôi tin rằng nạn nhân lại duỗi tay ra để quét thẻ của mình vì cô ấy tin rằng thẻ giao thông không được quét chính xác. Chúng tôi sẽ kiểm tra việc sử dụng thẻ vào ngày hôm đó."

Cảnh sát cũng đang thẩm vấn các hành khách khác trên chuyến xe hôm đó để tìm hiểu nguyên nhân cái chết. Họ cũng sẽ hỏi công ty xe buýt để xem xe buýt đã được kiểm tra an toàn đúng cách hay chưa và sẽ thẩm vấn tài xế xe buýt để xem liệu anh ta đã kiểm tra xem hành khách đã xuống xe an toàn chưa trước khi rời bến.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...