"Xứ Sở Alice" ngày càng gay cấn, cực sốc với mà đối mặt của Joo Won và Kim Hee Sun

| 1K|Doccocaubai
Những cú twist cực sốc trong bộ phim Xứ Sở Alice hiện đang chiếu trên đài SBS đang diễn ra gay cấn hơn bao giờ hết!

"Xứ Sở Alice" là câu chuyện kể về chàng thám tử Park Jin Gyeom (do Joo Won thủ vai) vô tình tham gia vào thế giới du hành thời gian khi đang trên đường tìm kiếm sự thật đằng sau vụ ám sát mẹ mình. Trong quá trình đó, anh đã bắt gặp nhà vật lý thiên tài Yoon Tae Yi (do Kim Hee Sun thủ vai) có ngoại hình giống hệt mẹ mình.

*SPOILERS

Sau buổi xét nghiệm DNA trong tập 14, Yoon Tae Yi đã nhận ra rằng người đàn ông bóp cổ cô và giết Park Sun Young (cũng do Kim Hee Sun thủ vai) vào năm 2010 là Park Jin Gyeom. Cô suy luận rằng đó chắc hẳn là Park Jin Gyeom từ một dòng thời gian khác xuất hiện và đã chia sẻ bí mật này cho Jin Gyeom của hiện tại.

Tuy nhiên, ánh mắt của Park Jin Gyeom đã thay đổi hoàn toàn ngay khi cô nói ra sự thật, và trong một khoảnh khắc anh dường như quá sức chịu đựng với cú sốc rồi thẳng tay rút dao đe dọa. Đồng thời, bối cảnh của phim cũng quay ngược lại thời gian nơi án mạng xảy ra năm 2010, khi một nhân vật bí ẩn trùm kín đầu giết chết Park Sun Young.

//static.kites.vn/upload//2020/43/1603432450.91fe47d1c443b3c6fde10b9f89dd023f.jpg

Loạt ảnh tĩnh vừa được nhà đài tung ra cũng tập trung vào tình tiết gay cấn trong đoạn kết thúc của tập 14. Park Jin Gyeom đã cầm dao giơ thẳng mà không hề do dự, ánh mắt tràn đầy sự lạnh lùng. Khi ấy, Park Jin Gyeom nguời luôn lo lắng cho Yoon Tae Yi đã hoàn toàn biến mất mà xuất hiện như một con người xa lạ. Yoon Tae Yi cực kỳ sợ hãi, thế nhưng cảm giác ấy đã bị che lấp hoàn toàn bởi sự buồn xót với người kề cạnh mình bấy lâu.

Cũng như Park Sun Young ở năm 2010, Yoon Tae Yi đã chú ý đến sự thay đổi của Park Jin Gyeom. Tuy nhiên với mong muốn tìm kiếm sự thật và bảo vệ anh, cô đã nói về kết quả xét nghiệm cho Jin Gyeom. Mặc dù có thể kết cục xấu sẽ xa ra, nhưng cô vẫn muốn tiếp cận và giúp Jin Gyeom làm điều đúng đắn.

Liệu Park Jin Gyeom sẽ giết Yoon Tae Yi? Và liệu cô ấy có chết như Park Sun Young của năm 2010? Danh tính thực sự của Park Jin Gyeom liệu có phải là kẻ hủy diệt? Tất cả các câu hỏi sẽ được giải đáp trong tập tiếp theo của Xứ Sở Alice phát sóng vào 10h tối (KST) ngày 23/10.

Bài viết theo Soompi





0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...