Xuất hiện điển trai, Dương Dương khiến dân tình “cười xỉu” khi mải mê chào fan tới mức đâm vào cửa kính

| 8K|Doccocaubai
Mới đây, Dương Dương trong quá trình chào các fan hâm mộ đã khiến mạng xã hội rần rần với hành động vừa đáng yêu vừa hài hước.

https://static.kites.vn/upload/2021/43/2f9a6ce83f7732bae24109036b5b22a6.jpg

Trong những ngày gần đây, Dương Dương đã xuất phát đến thành phố Thẩm Dương để tham gia ghi hình cho show giải trí ăn khách Thanh Xuân Hoàn Du Ký mùa 3. Được biết hôm nay là ngày kết thúc trạm ghi hình tại Thẩm Dương, các fan hâm mộ từ sớm đã chờ đợi để tạm biệt mỹ nam Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Nam diễn viên đã xuất hiện trong trang phục hằng ngày giản dị, tuy đeo khẩu trang nhưng vẫn có thể nhận ra anh trông rất rạng rỡ, tay không ngừng vẫy chào fan hâm mộ. Liên tục vui vẻ vẫy tay chào fan từ trái rồi lại sang phải, Dương Dương vừa quay mặt lại thì không kịp phản ứng và đã khiến anh va phải cửa kính.

//media.giphy.com/media/Yd8BhLjwzVDOiCzkOG/giphy.gif

//media.giphy.com/media/pAwWnI02958FaCibam/giphy.gif

Sau khi đoạn clip được tung ra, cư dân mạng đều không nhịn được cười trước sự đáng yêu của Dương Dương, đồng thời cũng mong đợi được thấy những khía cạnh mới mẻ khác của mỹ nam sinh năm 1991 khi tham gia show giải trí. Bên cạnh đó dưới các bài đăng, không ít netizen cũng để lại bình luận rằng thật ngưỡng mộ các Dương Mao (tên fandom của Dương Dương) khi có thần tượng “sủng” fan đến như vậy.

//media.giphy.com/media/Po8lePhsJLxWrfZFRX/giphy.gif

Trong khi đó, Thanh Xuân Hoàn Du Ký sẽ được phát sóng vào lúc 20:30 (giờ Trung Quốc) thứ bảy hàng tuần trên đài Chiết Giang bắt đầu từ ngày 30/10. Mùa 3 sẽ có sự tham gia của dàn cast gồm Dương Địch, Giả Linh, Phạm Thừa Thừa, Dương Dương Tống Tiểu Bảo và Uông Tô Lang.

https://static.kites.vn/upload/2021/43/09a700dd4d8fb73419780ea7c94af6e9.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...