Yang Hyun Suk có nguy cơ bị cấm xuất ngoại, cảnh sát đã phát hiện ra manh mối để đào sâu

| 1K|leedahae_lovely
Cựu Chủ tịch Yang Hyun Suk của công ty giải trí YG chính thức bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc môi giới mại dâm có thể sẽ bị cấm xuất ngoại.

//static.kites.vn/upload//2019/30/1563785752.c7773fc13b5d50e543713e54cbc98c10.jpg


Hôm nay, Sở trưởng Sở cảnh sát Seoul đã tổ chức họp báo và cho biết rằng cảnh sát đang cân nhắc đưa ra lệnh cấm xuất ngoại đối với Yang Hyun Suk. Ngoài ra, cảnh sát cũng đang cân nhắc điều tra tài khoản ngân hàng của Cựu Chủ tịch YG. Sở trưởng Sở cảnh sát Seoul còn tiết lộ, trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra manh mối có giá trị cho việc điều tra sâu hơn.

Yang Hyun Suk bị cáo buộc sắp xếp gái mại dâm cho nhà đầu tư nước ngoài đến thăm Hàn Quốc vào năm 2014, trước đó anh từng tiếp nhận điều tra của cảnh sát với tư cách người tham khảo, ngày 17 tháng 7, Yang Hyun Suk chính thức bị cảnh sát lập án với tư cách nghi phạm.


Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết: “Qua những lời khai của Yang và những người có liên quan đến cuộc điều tra, cũng như thông qua các tư liệu tự nguyện giao nộp, Yang đã bị cáo buộc như một nghi phạm và chuyển sang điều tra.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...