Yeo Jin Goo, Sung Dong Il và Kim Hee Won xác nhận tham gia show truyền hình mới đài tvN

| 1K|
Đài tVN sẵn sàng ra mắt chương trình giải trí mới!

Vào ngày 30/4, đài tvN đã công bố chi tiết về show "House on Wheels", một chương trình giải trí đa dạng về cuộc sống lưu động ở khắp nơi trên Hàn Quốc.

//static.kites.vn/upload//2020/18/1588418814.dd0825bb8a5e220b7531ee2b93aab43b.jpg

Dàn cast sẽ cùng nhau xây dựng những ngôi nhà di động, nơi họ cùng nhau sinh sống và mời khách đến chơi cũng như rời khỏi thành phố bộn bề và lắp đầy cuộc sống bằng những giá trị quan trọng.

"House on Wheels" sẽ theo xu hướng "ngôi nhà tí hon", nơi mọi người chỉ sống với những đồ đạc thiết yếu của mình. Xu hướng này đang ngày càng trở nên phổ biến trong thế hệ ngày nay, vốn chuộng cuộc sống tối giản và thân thiện với môi trường.

Các diễn viên Yeo Jin Goo, Sung Dong IlKim Hee Won đã được xác nhận tham gia vào dàn cast chính. Khán giả có thể trông đợi vào sự kết hợp giữa thành viên lớn tuổi và thân thiện nhất Sung Dong Il, người hài hước và vui tính Kim Hee Won và thành viên nhỏ tuổi nhất Yeo Jin Goo - người từng đóng con trai của Sung Dong Il trong bộ phim truyền hình "Muốn yêu" (tạm dịch) phát sóng năm 2006.

Một nguồn tin từ chương trình cho biết: "Mọi người đều mơ ước có được một ngôi nhà của riêng mình, nhưng không dễ để biến nó thành sự thật. Tôi đã tạo ra chương trình này bởi vì tò mò về việc sống trong một ngôi nhà lưu động sẽ như thế nào. Xin hãy trông đợi vào chương trình mới này nhé."

"House on Wheels" sẽ lên sóng vào tháng 5.

Bài viết Soompi



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...