Yeonwoo (Momoland) cân nhắc trở thành bạn thân của Kim So Hyun trong phim mới

| 1K|anh2xigon
Yeonwoo (Momoland) có thể sẽ sớm ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình mới đóng cùng Kim So Hyun.

Vào ngày 27 tháng 5, báo chí xứ kim chi đưa tin cô nàng Yeonwoo của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Momoland đã được chọn tham gia bộ phim truyền hình sắp tới của đài KBS có tựa đề Biên Niên Sử Mung Bean (tên tạm dịch).

Trả lời các báo cáo, một nguồn tin từ bộ phim đã cho biết: “Yeonwoo (Momoland) đang tích cực xem xét lời đề nghị để đóng vai chính trong Biên Niên Sử Mung Bean”.

//static.kites.vn/upload//2019/22/1558947920.15c758ffeb5d3666b94aea169a3f1cdf.png

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Biên Niên Sử Mung Bean kể về mối tình lãng mạn giữa Jeon Nok Du (do Jang Dong Yoon thủ vai), người đã cải trang thành phụ nữ và trà trộn vào một ngôi làng bí mật của những góa phụ và Dong Dong Joo (do Kim So Hyun thủ vai), một cô gái vụng về và nóng tính, không có cảm giác về nhịp điệu hay âm nhạc. Đặc biệt, cô nàng cực kỳ ghét nghề kỹ nữ.


Yeonwoo đã nhận được lời mời đóng vai Mae Hwa Soo, bạn thân của Dong Dong Joo. Cô có năng khiếu quyến rũ người khác bằng giọng nói, khả năng nhảy và hát điêu luyện, đồng thời là một kỹ nữ lành nghề.

Biên Niên Sử Mung Bean sẽ do đạo diễn Kim Dong Hwi chỉ đạo diễn xuất, đạo diễn nổi tiếng của tác phẩm Thanh Xuân Vật Vã. Đây cũng là tác phẩm của biên kịch Im Ye Jin, biên kịch của Mây Họa Ánh Trăng và Trường học 2015. Theo dự kiến, phim bộ sẽ được lên sóng trên KBS vào tháng 9 năm 2019.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...