Yesung (Super Junior) quay trở lại với tư cách diễn viên, tham gia phim mới cùng Kim Hye Yoon

| 2K|
Nam ca sĩ Yesung (Super Junior) gần đây đang chuẩn bị trở lại với tư cách diễn viên, nên duyên cùng nữ diễn viên trẻ Kim Hye Yoon trong phim điện ảnh mới!

//static.kites.vn/upload//2020/18/1588142424.9ae6a0a8198f2bd87e9e69ee06691479.jpg

Yesung đã tham gia casting cho bộ phim “Cô gái cưỡi máy ủi” (tạm dịch) bên cạnh Kim Hye Yoon, người đã xác nhận tham gia với vai chính của dự án vào tháng trước. Kể từ bộ phim gây bão “Lâu đài trên không” của đài JTBC và “Vô tình tìm thấy Haru” của MBC, cô nàng đã vươn lên trở thành một trong những viên trẻ nhận được đánh giá cao từ khán giả.

“Cô gái cưỡi máy ủi” sẽ kể về Hye Young (do Kim Hye Yoon thủ vai), người tự mình đi tìm nguyên nhân về cái chết bất ngờ của người cha. Yesung sẽ đảm nhận vai thám tử Go Yoo Suk, người phụ trách vụ án này.

Nam ca sĩ trẻ ra mắt với vai diễn đầu tiên vào năm 2016 trong bộ phim học đường Nhật Bản – “Thầy giáo bất đắc dĩ” với vai chinh Yong Woon. Ngoài ra, anh cũng tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như “Bước ngoặt” của đài JTBC và “Giọng nói” của OCN.

Trong khi đó, công ty quản lý SM Entertainment cũng thông báo anh sẽ quay trở lại đường đua âm nhạc vào tháng 5 này bằng sản phẩm kết hợp cùng nữ ca sĩ solo Suran.

Bài viết theo Soompi




0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...