Yoo In Na có khả năng thành đôi cùng Eric (Shinhwa) trong phim truyền hình lãng mạn mới

| 814|
Yoo In Na có thể sẽ trở lại với khán giả trong bộ phim truyền hình sắp tới “Người yêu tôi là điệp viên” (tạm dịch) kết hợp cùng Eric (Shinhwa).

//static.kites.vn/upload//2020/14/1585740153.01a2f33edf4e0429f50056afd6f20d8d.jpg

Vào ngày 1 tháng 4, một nguồn tin trong ngành công nghiệp giải trí chia sẻ với tờ Ilgan Sports rằng “Yoo In Na sẽ đảm nhận vai nữ chính Kang Ahn Reum trong bộ phim ‘Người yêu tôi là điệp viên’.” Tờ Xportsnews cũng đưa tin rằng Eric của Shinhwa đã được chọn vào vai nam chính Jeon Ji Hoon.

Phản hồi thông tin trên, công ty quản lý của nữ diễn viên Yoo In Na – YG Entertainment và công ty quản lý nam diễn viên Eric TOP Media đã chia sẻ với Newsen rằng họ đang xem xét để tham gia vào bộ phim.

“Người yêu tôi là điệp viên” được chắp bút bởi biên kịch Lee Ji Min của bộ phim “Người kế tiếp”. Đây sẽ là một câu chuyện tình lãng mạn giữa ba con người có những bí mật riêng. Kang Ah Reum, nhân vật mà Yoo In Na đang thảo luận, là một cô nàng có ước mơ trở thành một nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng thế giới.


Yoo In Na được biết tới như một nữ diễn viên xinh đẹp, cô góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Yêu Tinh", "Chạm Vào Tim Em",... Còn Eric (Shinhwa) được biết đến như một thần tượng Kpop đời đầu, anh đã chuyển hướng sang diễn viên và nổi bật với các vai diễn trong "Lại Là Em Oh Ha Young", "Tình Yêu Đích Thực",...

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...