Yoo In Na cực tình, tay trong tay với hai anh chồng điệp viên Eric và Im Joo Hwan trong họp báo phim mới

| 1K|anh2xigon
Mới đây, dàn diễn viên chính Yoo In Na, Eric MoonIm Joo Hwan đã góp mặt trong buổi họp báo bộ phim "Chồng Tôi Là Điệp Viên".

Vào ngày 21/10, đạo diễn Lee Jae Jin cùng dàn diễn viên Yoo In Na, Eric MoonIm Joo Hwan đã tham dự buổi họp báo trực tuyến của bộ phim truyền hình Chồng Tôi Là Điệp Viên chuẩn bị lên sóng đài MBC.

"Chồng Tôi Là Điệp Viên" sẽ là bộ phim hài lãng mạn xoay quanh bí mật động trời của hai người chồng điệp viên bí ẩn, do vô tình mà kéo cô vợ vào cuộc chiến tình báo của cả hai.

//static.kites.vn/upload//2020/43/1603284166.7cfe432316082d0bc571d917a34afc70.jpg

Nam diễn viên Moon Jung Hyuk, còn được biết đến với nghệ danh Eric Moon (Shinhwa) sẽ vào vai Jeon Ji Hoon, chồng cũ của Kang Ah Reum (Yoo In Na), điệp viên của Interpol ngụy trang với thân phận một tác giả du lịch. Anh chia sẻ trong buổi họp báo: "Tôi đã giảm cân rất nhiều để vào vai một điệp viên xuất thân từ cầu thủ bắn súng. Vì phim có cả cảnh hành động nên tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ".

Về phía Yoo In Na, cô cũng chia sẻ khi vào vai Kang Ah Reum, nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng: "Gia đình và bạn bè xung quanh đều nói vai diễn này có vẻ ổn vì tôi trông hợp với chúng. Bình thường, tôi sẽ xuất hiện với hình ảnh tươi sáng và năng động, nhưng lần này lại có cảm giác nghiêm túc và trưởng thành hơn. Không những vậy, nhân vật này còn có những nét hài hước chực chờ bộc lộ ngầm, nên tôi rất thích mặt này của cô ấy".

//static.kites.vn/upload//2020/43/1603284166.90474cd599c168555bdd9baa2346e5e8.jpg

Ngoài ra, Im Joo Hwan sẽ đảm nhận vai Dereck Hyun, người chồng hiện tại của Kang Ah Reum và cũng là điệp viên tay trong của một doanh nghiệp lớn với tính cách lạnh lùng, bất chấp thủ đoạn. Nam diễn viên chia sẻ: "Thật vinh dự khi được tham gia chung dự án cùng Yoo In NaEric Moon. Khi nhìn hai người họ, tôi nghĩ  'À thì ra phải diễn như vậy'."

PD Lee Jae Jin cũng nói rằng: "Bộ phim sẽ mang yếu tố hài lãng mạn nhiều hơn so với điệp viên. Đôi khi nó hơi khuếch đại nhưng lại dễ chịu và vui vẻ".

Bộ phim Chồng Tôi Là Điệp Viên sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên trên đài MBC vào 21h20 (KST) tối nay.

Bài viết theo Herald corp qua Naver







0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...