Yoo Jae Suk bóc phốt Lee Kwang Soo mắc "bệnh diễn viên", thích ngồi giữa Jo In Sung và Kim Woo Bin

| 2K|lebogia
Tập mới nhất ngày 24 tháng 3 của show giải trí "Vô Tình Làm Ông Chủ 2" phát sóng trên đài tvN đã bất ngờ xuất hiện một nhân vật đặc biệt - MC quốc dân Yoo Jae Suk.

Đoạn video được nhà đài đăng tải cho thấy Jo In SungCha Tae Hyun đang tổ chức một cuộc họp trước khi ghi hình. Jo In Sung bất ngờ nhấc máy gọi cho Yoo Jae Suk còn không quên nói thêm “Chắc giờ anh ấy phát ngán với chúng ta rồi”. Khi được hỏi, "Anh đang làm gì vào thứ Năm và thứ Sáu?", "thánh Yoo" lập tức trả lời: “Anh sẽ quay "Hangout with Yoo" vào thứ Năm”. Cha Tae Hyun ngỏ ý muốn lôi kéo MC quốc dân đến quay show của mình nhưng Yoo Jae Suk quá bận khiến anh thẳng thừng càm ràm làm khán giả không nhịn được cười vì sự thân thiết của họ.

//static.kites.vn/upload//2022/12/1648259251.1d63dc58c5f4503d52f22cda9dc8b8de.png

Cha Tae Hyun sau đó nói với Yoo Jae Suk rằng "Em xin lỗi, nhưng anh chỉ là kế hoạch B dự phòng của em thôi nha" khiến Yoo Jae Suk bật cười đáp lời "Chọn anh làm kế hoạch B là liều lĩnh nhất đấy" bởi ai cũng biết MC quốc dân bận rộn đến mức nào. Jo In Sung lập tức chêm vào “Kể cả khi không nhận được cuộc gọi từ chúng em cũng đừng thất vọng buồn bã gì nha anh" khiến "thánh Yoo" cạn lời.

Cha Tae Hyun sau đó đã ám chỉ với Yoo Jae Suk "Em trai của anh cũng đang ở đây nè" và đánh mắt về phía Lee Kwang Soo đang ngồi ngay cạnh, đáng nói khi điện thoại chuyển sang cho Kwang Soo, Yoo Jae Suk lập tức đổi giọng "Em trai tôi là In Sung phải không, cậu này là ai vậy, Kwang Soo sao lại chạy đến đó thế?". Khi nghe tin Kwang Soo đứng quầy thu ngân, Yoo Jae Suk lập tức ủng hộ "Đừng để Kwang Soo nấu ăn nha, thảm họa lắm đó, dạo này nhìn cậu ấy ra dáng diễn viên ghê" khiến Lee Kwang Soo nghẹn đến không nuốt nổi thức ăn trong miệng.

//static.kites.vn/upload//2022/12/1648259267.d08a21514d90dffd9b2d375eb8897492.png

Yoo Jae Suk không quên chào Kim Woo Bin và cả Im Joo Hwan "Sao mấy đứa đều ở đó hết vậy, Kwang Soo thì anh hiểu, cậu ta đến đó chủ yếu để tấu hài thôi. Mọi người làm việc chăm chỉ nha, nếu thấy chán quá thì cứ gọi cho anh. Xin hãy chăm sóc Kwang Soo nhé", quả nhiên đến phút cuối MC quốc dân vẫn không quên gửi gắm người em trai thân thiết cho các đồng nghiệp, nhưng kèm theo đó là lời nhắn ngủ rằng "Kwang Soo mắc bệnh diễn viên nên thường thích ngồi giữa Jo In Sung và Kim Woo Bin lắm" khiến cả trường quay được một tràng cười no bụng.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...